*House*
Nakarating narin akong ng bahay at dumeritso sa kusina at uminom ng tubig. Medyo nauhaw rin ako kanina sa TABA na YUN at ang akala niya Maganda siya.
Tss! Akala niya lang un.
Atsaka ako dumaan ng kwarto ko. ..
Bumungad sakin ang nakaasar na nagbabantay ng bahay namin..
Si Josephine.. uhm!? Yun may hinahalungkat siya sa closet ko! Pakielamera talaga to si gurang!!
Ankapal ng Mukha niyang pakielaman ang mga gamit ko!
Napatigil siya ng paghahalungkat at tumingin pa ito sakin. Talagang sinusubukan ako nito ah?
"Oh ang aga mo umuwi ah? Hindi ka naman pumasok no? Winaldas mo na naman ung pera ng magulang mo no?"
Aba sumasagot pa ah!?
Nagcrossed arms ako para makita niya na naiirita na ako sa kapal ng Mukha niya..
"Sino ba ako dito sa bahay na ito?" Pataray kong tanong.
"Anak ng may Ari ng bahay! " Tinaas niya rin ako ng kilay.
Aba taray ah.! Mukha siyang tanga.
"At Ikaw ano ang posisyon mo sa bahay na ito? " I fake smile.
"Tagabantay ng bahay? Na inassign ng mommy mo. "
"So alam mo na tanga ka! Alam mo naman pala ung posisyon eh bakit ka ba nangegielam ng buhay ko? " Sabi ko.
"HAYOP NA BATA KA TALAGA!! BAKIT BA GANYAN ANG UGALI MO. ANG GASPANG MO!!! WALA KANG RESPETO SA AKIN. SA MAGULANG MO RIN BINABASTOS MO!! MABUTI PA SI YNNA NAKAPABAIT AT HIGIT SA LAHAT MAGALANG!!! " Sigaw niya sakin.
Nagpantig ang tenga ng marinig ko ang pangalan "ynna" tss!! Sinungaling yan!! Pagsayahan susupportahan ka nyan pero pagwala na siyang kelangan sayo iiwan ka nalang sa ere..
Magagamit!!!
Magsama sila!!!
"EDI MAGSAMA KAYO DALAWANG MANGGAMIT!! GUSTO MO SIPAIN PA KITA PAPUNTANG US!! PURO KAYO MANLOLOKO AT HIGIT SA LAHAT MGA SINUNGALING!!! "
Kaimbyerna talaga!!!!
Hindi yan kampi sakin eh!! Dun yan sa freaking sister ko!!
This My Fvcking Worst Summer!
____________________________
A/N : Sorry for short update.. done chapter 2!! Hey punta kayo sa wall ko mamaya ah: )Minaloopy: )
BINABASA MO ANG
Gorgeous Evil
Teen FictionYanna Marie Frasco is gorgeously evil, mean, she get what is she's mine, and also "The Bitch". Are you ready for the evil plans? if you're ready read it! Written By: Minaloopy07 ©2015