*Mall*
I'm here at mall and I'm waiting for my ugly bestfriend.
Like Duh!! Ako pa talaga pinaghihintay niya. At dahil ang slow niya ay dumiretso ako sa tea shop and I order milk tea and cost of P 180 . Kainis no ang hirap ko na kasi hindi mamahalin ang binili ko.
Nabored ako sa loob ng tea shop because the teen girls is being flirt.
Naiingayan ako. Thats why Lumabas na ako.
May nakita akong magkaholding hands. Happy?? Huh??
So ayun lumapit ako at hindi ko namalayan na natapon ung tsaa ko.
Oh my God.. my tea!! Nasayang tuloy..
"Oh my dress!! Ugh!! Look what you've done to my dress!! May Mata ka ba?! Kung wala? Pwedeng lumayo ka! " Sabi ng girl naghihysterical.
Oh?! Really?? May attitude din to si Ate ah! Ok let battle begin!
( Tingin sa ulo hanggang paa )
Halatang cheap ang damit at sa tingin ko mahal ung aking tsaang binili.
"Ay sorry ah! Hindi ko kasi alam na tao ka pala. Akala ko butanding eh. Ang Taba kasi. "
Hindi ko mapigilan mapasarcastiko.
Sagot pa?
" HOW DARE YOU!! ANG SAMA NG UGALI MO!! MAY MANNERS KA BA!! AT GANYAN BA ANG PAGPAPALAKI SA INYO NG MAGULANG MO.!? "Sabi niya na inis na.
Nagpantig ang sinabi niya sakin. Makasabi Nun Kala mo kilala niya ung buhay ko.
"Excuse me? Miss magsorry ka na nga lang. Tingnan mo! Oh? Nasira mo ung araw namin. " Galit na Sabi ng lalaki. I think it's her boyfriend. Tss! I don't care!
" Really! Wow! The knight of shining armor ready save the princess! How Romantic! Seriously Sobrang tanga niyo " I said teasely.
"Sobra ka naman ata miss! Sino ka ba sa akala mo ha.!?"Galit na Sabi niya.
"Well I'm yanna and you wanna know me? "
Last Na!
"Oh sayo na! Nakabwiset ka sa buhay ko and oh pag hindi mo kinuha ibubuhos ko sa pagmumukha mo! " At dahil tanga siya kinuha niya Agad at tinalikuran ko sila.
I'm Yanna Frasco, 17 years old. The gorgeous evil in the world: )
Don't you dare to start a war from me because I have an evil plan for you: )
Haha *Evil Laugh *
_______________________________
A/N : Got finish it and done update. Please vote and comment.. what can you say in my first chapter: )
-Minaloopy07
BINABASA MO ANG
Gorgeous Evil
Teen FictionYanna Marie Frasco is gorgeously evil, mean, she get what is she's mine, and also "The Bitch". Are you ready for the evil plans? if you're ready read it! Written By: Minaloopy07 ©2015