Phần 1

349 6 0
                                    


Nếu tư nội phổ có một cái hảo ba ba

Nếu cái này ba ba là cái bần cùng Muggle

Nếu cái này bần cùng Muggle đối ma pháp giới cái biết cái không đem tư nội phổ làm như Muggle tiểu hài tử giống nhau nuôi lớn

Nếu đem chính mình làm như Muggle tiểu hài tử tư nội phổ biến thành một số lý hoá toàn năng thiên tài nhi đồng

Nếu cái này thiên tài nhi đồng tiểu học ngồi cùng bàn là Lily · Evans

Như vậy, thế giới này, sẽ tan vỡ tới trình độ nào???

Một cái phổ phổ thông thông mang hài tử chuyện xưa

Nhi tử hiếu thuận lại nghe lời, Muggle Vu sư hai thanh trảo

Một tay giải Nobel, một tay mai lâm huân chương

Thực chết đồ? Ngài đó là tà giáo tổ chức đi?

Phượng hoàng xã? Xin lỗi, ta đối phi mưu cầu lợi nhuận cơ cấu không có hứng thú......

Lão phục lão Đặng chạy kẻ chạy cờ, bách hợp NC ác linh lui tán

Giáo thụ muốn không ngừng vươn lên, làm làm ma dược, đánh làm công, kiếm tiền dưỡng ba ba

Cám ơn tạp thần tiên làm bìa mặt ~ còn có a quỷ chuyên mục đồ!

Chú ý:

1. Giáo chủ thụ! Chủ trưởng thành!

2. Tồn cảo quân chuẩn bị ổn thoả, không cần đại ý thu đi! Mãi cho đến kết thúc đều là ngày càng a ngày càng!

3. Hắc Lily · Evans cùng với NC bốn người tổ, như có lôi giả, I'm Sorry!

4. Đây là cái cực độ tan vỡ thế giới.......

5. Voldemort xưng hô tương đối đặc thù, cho nên trừ 'Lord' một xưng là tiếng Anh ngoại, văn trung những người khác danh đều là tiếng Trung.

6. Ta muốn hứa cái nguyện, hy vọng đại gia có thể nhiều hơn lưu bình......

1.

Nhân vật: Đánh số 1066

Không gian: HP thế giới

Thời gian: 1960 năm

Đối tượng: Severus · Snape

Nhiệm vụ: Một cái đủ tư cách người giám hộ

1066 cá nhân cho rằng, đủ tư cách người giám hộ cái này định nghĩa thật sự quá hời hợt, nhiệm vụ định vị mơ hồ, lại còn có thu hồi hắn đặc thù kỹ năng, dựa theo thế giới này cách nói hắn hiện tại chính là cái: Muggle, đạt tiêu chuẩn ngày xa xa không hẹn a.

Nói đến này, đại gia đừng hiểu lầm, này không phải HP võng du thế giới, mà là thượng đế hắn lão nhân gia cùng mai lâm đánh cuộc, 1066 không phải võng du ID mà là thiên sứ đánh số.

Thượng đế cùng mai lâm không hợp, mọi người đều biết, truy nguyên vẫn là Muggle cùng Vu sư chi gian đấu tranh khiến cho. Ngày trước hai người lại liền Muggle cùng Vu sư ai thắng ai phụ đầu đề tiến hành rồi phi hữu hảo thảo luận, thượng đế cùng mai lâm đánh đánh cuộc, nói nếu hắn có thể dùng một cái Muggle cứu vớt Vu sư giới nhất bi kịch người, như vậy mai lâm nhất định phải đem hắn ma trượng đưa cho thượng đế đương chày cán bột.

[HP] Người giám hộ-Bút Doanh Doanh Đích Hoa NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ