54.
Hogwarts bảy năm cấp, đây là Snape ở Hogwarts cuối cùng một năm, hắn tham gia quốc tế ma dược đại sư bình chọn, thành công đánh bại sở hữu đối thủ trở thành từ trước tới nay tuổi trẻ nhất đại sư tư cách đạt được giả, mà về phương diện khác, Voldemort cũng ở thúc giục Snape nhanh chóng đem kia phân có lẽ có ' bản đồ ' họa ra tới cho hắn, Đặng bất lợi nhiều vẫn như cũ phi pháp lao dịch Snape.
Snape không ngừng chu toàn với Đặng bất lợi nhiều cùng Voldemort chi gian, hắn hoàn toàn chán ghét loại này sinh hoạt, hắn huyết thống thức tỉnh quá trình phi thường thuận lợi, liền ở hắn làm hảo hết thảy chuẩn bị, tính toán đem A Khuê Ryan đưa tới thánh tinh linh chi sâm khi hầu, 12 nguyệt một kiện ngoài ý muốn lại hoàn toàn đánh vỡ Snape sở hữu kế hoạch.
"Hài tử, ngươi nên trở về tới......"
"Ngươi nên trở về tới......"
A Khuê Ryan bên tai quanh quẩn quen thuộc thanh âm, nửa mộng nửa tỉnh chi gian hắn tựa hồ là một lần nữa về tới thiên đường, bốn phía mù sương một mảnh, phảng phất có một loại lực lượng ở đẩy hắn, thân thể hắn không chịu khống chế giống thượng trôi nổi mà đi, chính là A Khuê Ryan chỉ khát vọng cặp kia chân rơi xuống đất kiên định cảm.
"Không! Ta không quay về!"
A Khuê Ryan liều mạng giãy giụa, hắn không thể đi, hắn muốn cùng Severus ở bên nhau, không có hắn Severus sẽ điên! Nghĩ như vậy vẫn luôn hướng không trung bay đi thân thể chợt dừng lại, cũng dần dần xuống phía dưới rơi xuống, A Khuê Ryan trái tim bắt đầu kịch liệt đau đớn, như là có người muốn đem nó từ trong thân thể đào đi giống nhau, A Khuê Ryan cuộn lên thân mình, đau đến cả người phát run......
"1 nguyệt 9 ngày, ngươi cuối cùng kỳ hạn, ngươi nên trở về tới."
Đau quá! A Khuê Ryan nước mắt chảy xuống dưới, hắn thậm chí tưởng liền như vậy chết tính! Quá đau...... Chính là, hắn không thể, hắn nghe được hắn tiểu Severus ở kêu hắn, ở kêu hắn ba ba, tiểu Severus ở khóc, hắn không thể đi......
"1006, ngươi quá cố chấp! Đừng quên nhiệm vụ của ngươi cùng chức trách."
"Đừng gọi ta cái tên kia! Ta không phải 1006, ta là A Khuê Ryan, ta là Severus ba ba, ta là hắn ái nhân!" Hắn không cần nhiệm vụ không cần chức trách! Hắn chỉ cần Severus! Cái loại này không có cảm tình nhật tử hắn đã qua đủ rồi! Hắn yêu cầu Severus, Severus cũng yêu cầu hắn...... A Khuê Ryan chống lại cái loại này thanh âm đối chính mình ý chí lực ăn mòn, trong đầu chỉ có một ý niệm, hắn không thể đi, hắn đến lưu lại...... Lưu lại......
"A Khuê Ryan! Ngươi tỉnh tỉnh!"
"Tỉnh tỉnh, ngươi mở to mắt nhìn xem ta, ta là Severus!"
"Ta không đi, ta không cần đi......" A Khuê Ryan bỗng nhiên tỉnh lại, bốn phía không hề là trong mộng chứng kiến màu trắng, mà là một mảnh đen nhánh, Snape khuôn mặt ở dưới ánh trăng dần dần trở nên rõ ràng, A Khuê Ryan bỗng nhiên bổ nhào vào Snape trong lòng ngực.
"Severus, ta đừng rời khỏi ngươi......" Lạnh lẽo nước mắt còn ở khóe mắt, A Khuê Ryan tựa hồ còn không có phân rõ cảnh trong mơ cùng hiện thực. Hắn chỉ là ở Snape trong lòng ngực run bần bật, cả người bị mồ hôi lạnh tẩm ướt, như là mới từ trong nước vớt ra tới giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Người giám hộ-Bút Doanh Doanh Đích Hoa Nhi
AdventureNếu Snape có một cái hảo ba ba Nếu cái này ba ba là cái bần cùng Muggle Nếu cái này bần cùng Muggle đối ma pháp giới cái biết cái không đem Snape làm như Muggle tiểu hài tử giống nhau nuôi lớn Nếu đem chính mình làm như Muggle tiểu hài tử Snape biến...