*ring ring*
Tiếng chuông điện thoại kêu lên..
"..."
*ring ring*
Tiếng chuông điên thoại tiếp tục kêu nhưng có vẻ chủ của nó không muốn bắt máy.
"Aishh! Yah!! Lisa a!! Em tìm cách nào ném cái máy đấy đi giúp chị! Sao bọn họ gọi cho chị mãi không thấy chán hả?!" - chủ nhân chiếc điện thoại cuối cùng cũng lên tiếng.
Chủ nhân chiếc điện thoại đấy không ai khác chính là Kim Jisoo - một diễn viên trẻ đầy triển vọng của Hàn Quốc. Mấy ngày nay không hiểu hội fan cô lấy được số cô ở đâu mà suốt ngày gọi cho cô :). Huhu Jisoo khổ quá mà ;^;.
"Em cũng đau đầu có khác gì chị đâu. Mà chị làm gì mà bọn họ biết được số chị vậy? Đừng nói là chị.." - cô gái người Thái phàn nàn. (Thấy tui vần ghê hong •^• Gái-Thái :))) .
Cô gái người Thái ấy là Lalisa Manoban hay mọi người gọi là Lisa - bạn thân và cũng là quản lý của Jisoo. Vì không tin mấy tên ứng tuyển có hiểu+trung thành với Jisoo hay không nên Lisa đây mới làm quản lý Jisoo thôi chứ Lisa là con chủ tịch công ty quản lý Jisoo nên giàu nhức nách, khỏi bàn. Xin lắm bố mới cho xuống làm quản lý đấy, chứ không làm chủ tịch rồi, haizzz.. mệt mỏi ghê =))
"Bỏ cái suy nghĩ vớ vẫn của em đi! Chị đây đâu rảnh mà đi tán tỉnh rồi cho số họ. Em nghĩ chị là người như vậy thật ư?"
"Đâu có, em chỉ.. Ui! Em đói quá, Chichu dễ thương nhất quả đất có thể ra cửa hàng mua hộ em cái gì ăn không~"
"Chỉ có đánh trống lảng là nhanh..!"
"Nhà chị có mì sao không ăn?" - Jisoo cố gắng từ chối nhẹ câu trả lời vì.. ngoài trời lạnh bỏ mẹ ra, tự nhiên bắt người ta ra đường :))!
"Hôm qua chị em mình làm nồi lẩu nên ăn hết rồi" - Lisa thì lại cố gắng bắt Jisoo ra ngoài. Vì sao ư? Vì cô cũng ghét cái lạnh nên muốn bắt bà chị ra để bà phải chịu lạnh còn mình ngồi nhà sưởi ấm :)) Hâm nóng tình chị em ấy mà =)
"Thì em về nhà em ăn mì. Con bé kì cục =))" - vừa né lời đề nghị vừa tiện cà khịa con khỉ Thái kia. Hâhhaha! Từ nay hãy gọi Jisoo đây là thiên tài! •^•
"Unnie! À mà hình như ở cửa hàng tiện lợi mới mở gần đây có ưu đãi mua mì tặng g.." - Lisa dừng lại ở chữ "g". Có vẻ bả định tính ủ mưu dụ tên kia ra ngoài."'G'..? Lisa à.., hãy nói là.. đó là thứ chị.." - Jisoo vừa nói vừa đứng ngồi không yên, tỏ vẻ hứng khởi (?).
"That's right baby. G.."Lisa chưa kịp nói hết câu thì Jisoo đã phóng ngay ra ngoài, chạy một mạch đến cửa hàng tiện lợi gần đấy. Đúng vậy, bạn nghĩ nhầm rồi :)) nó không phải G-Dragon hay Gift hay Gold hay Ghệ đâu.. nó là.. g-g-g-gà =))! Bạn không nghe nhầm đâu, nó chính là gà. Còn nếu bạn vẫn nghi ngờ về khả năng đọc của mình thì để mình đưa bạn về tiểu học, lớp học tiếng việt.
"Gờ-gờ-a-ga huyền gà. Nào ta lặp lại, gờ-a-ga-huyền gà! Lớp học xin phép kết thúc hẹn gặp các bạn buổi sau không rõ ngày •^•"
Ok bạn không cần cảm ơn đâu, trả học phí là được :> ok quay lại nào, bạn làm mình mất tập trung ghê •^• ! Chạy hộc mạng đến cửa hàng mà Lisa cho là 'gần' đấy cũng đủ khiến Jisoo cạn kiệt oxy. Lại đây em hô hấp nhân tạo cho nè •v•! Bước vào cửa hàng, mẻ vớt đại cái nào nhiều màu nhất vì mẻ nghĩ nhiều màu thì chắc nó cũng hấp dẫn như cái bao bì :)). Vừa vớt vừa nghĩ đến món gà được tặng kèm là đã đủ phấn khích cho Jisoo rồi. Ấy chết! Suýt quên, ăn gà thế này phải có gì 'nhăm nhăm' cùng chứ nhỉ. Đứng trước tủ nước, Jisoo vò đầu bứt tai vù không biết nên chọn '333' hay 'cô ca sì cô la' :)). Đúng một hồi, mẻ quyết định hốt luôn cả hai vào giỏ. Lỡ uống hết chai này, còn chai nữa uống tiếp+đổi vị! Sứ! Máu thiên tài tới chuỵ không cản được =))!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaesoo] crushingyou
FanfictionKo bt viết gì luôn :)) . . . . Một phần cũng là lần đầu viết truyện nên không có nhiều kinh nghiệm :) Toi đầu tư truyện này lắm á, nghĩ ngày nghĩ đêm để ra ý tưởng 🥲 Tác giả: PacPac Ngày bắt đầu: 26/6/2021 Ngày kết thúc: (x)