3. Bí mật

112 15 2
                                    


Đi bộ một lúc thì về đến nhà. Do cũng tôi rồi nên Lisa ngủ luôn ở nhà Jisoo chứ ra đường mà lại gặp mấy thằng như vừa nãy thì hỏng mất .^.

"Chị có mỗi bộ này có lẽ sẽ vừa với người em. Mặc tạm nhá!" - Jisoo gọi Lisa.

"..."

"Lisa!" - Jisoo gọi Lisa khi thấy cô em ko 'rep' lại.

"..."

"LALISA!!"

"Hửm?!"

"Em bị làm sao vậy? Cứ như đang tương tư ai đấy vậy." - Jisoo vừa nói vừa úp mì.

"thì đang tương tư thật mà..." - Lisa nói lí nhí trong cổ họng nhng Jisoo đây nhà ba đời chữa bệnh ù-điếc-hỏng tai nên chị đây nghe rõ lắm :)

"tương tư hả? Ai vậy?" - Jisoo thản nhiên hỏi. Ủa ngộ ha? Ai ngu đến nỗi đi kể Crush mình cho đứa bạn thân nghe?? Có khác deos gì đi tỏ tình vs Crush? Bạn kể rồi hả?! Ồ nô, sai lầm tuổi trẻ •^•!

"Ủa sao chị nghe được? Mà chị cũng ngộ ha! Ai rảnh mà kể cho chị nghe? Có khác gì nói 'Tôi thích em' với Jenni- Oh.. sít.." - Lisa lần này ăn c.ưc rồi! "Sai lầm lớn nhất Lía mang trong đời là để đánh mất bí mật ở tuổi 22.." một câu hát vang lên trong đầu Lisa. Kì này coi như xong với bà Jisoo.

"Jennie?! Em đang.. thích Jennie?! Em thích con gái?!!?...ưm! Ưm!" - Jisoo thốt lên trong bất ngờ. Cô chưa bao giờ nghĩ cô em quản lý mình lại thích con gái!

"Suỵt! Chị bé cái mồm thôi! Chị định cho cả cái làng này biết hả?" - Lisa vội dùng tay mình bịt miệng bà chị này lại (chứ cái "ưm" đấy không phải hôn đâu. Đừng nói là các bạn nghĩ.. 🌚) trước khi bà chị ấy xả một mạch ra.

"Ưm! Bỏ tay em ra! Để chị nói tiếp =))! Em thích Jennie?! Ôi làng nước ơi!! Em biết là em ấy hơn em 1 tuổi mà đúng không?" - Jisoo hất tay Lisa ra rồi nói tiếp :))

"Nae nae, em biết" - Lisa bây giờ như một đứa trẻ ngoan nghe lời mẹ. Người ngoài nhìn vào lại tưởng hai người là mẹ con mất :)

"Thích thì cũng phải thích một người ít tuổi hơn mình chứ! Bộ nhà có phi cơ riêng chưa đủ còn định làm phi công hả?"

"Đâu có! Trước đấy em cũng yêu chị Irene cũng bình thường mà. Có khác gì yêu người ít tuổi hơn đâu!" - Lisa ấm ức giải thích. Ê?! Sai sai đúng không? Gòi xong, Double Kill cho Lalisa! Sinh tồn qua đêm nay kiểu gì bây h ;-;

"..." - Jisoo cạn mẹ lời với cô em này. Bộ lâu ngày không về thăm gia đình để khám tai nên tai cô có vấn đề?

"..."

"..." - Nó không định giải thích gì thật luôn?? -cô thầm nghĩ

"Àn ní à!! Unnie em không có ý như vậy đâu!!" - Lisa vội giải thích, lao tơi ôm cô coi như một cách 'dỗ'.

"Bỏ ra! Được lắm!! Cô giám giấu tôi chuyện này! Thì ra mấy lần tôi rủ cô đi ăn gà từ chối tôi để lén lén lút lút đi với gái =)!  Cô thì giỏi rồi! Tối nay đừng có mà xin tôi cho cô lên giường ngủ cùng. Có là khách hay là bạn thân thì tôi vẫn có thể cho cô ngủ sofa nhá!! Còn không thích ngủ ở đây thì đi tìm cô bạn gái của cô mà ngủ!! Tôi không tiễn!! Cút!!" - Jisoo xả một tràng xong không cần lấy hơi mà dùng chân mình đá Lisa xa đi xa ơi là xa. Lía thầm oán trách bố tại sao lúc đấy không tuyển Jisoo làm Rapper mà lại cho cô làm diễn viên mới cay chứ. Ấm ức chạy lại chỗ Jisoo, Lisa lại tiếp tục Dỗ chị bạn thân: tập 2

"An đê! Em không ngủ sofa đâu! Em có phải người yêu chị đâu mà ngủ sofa chứ? Em xin lỗi Chichu mà~" - Lisa tự tin lấy giọng nhõng nhẽo này ra van xin Jisoo vì cô biết Jisoo sẽ tha lỗi và bỏ qua mọi thứ cho cô ngay một phần là vì Jisoo ghét nhất những ai nhõng nhẽo, đặc biệt là Lisa =)))) Chị em thân thiết nó thế, thông cảm :))

[Chaesoo] crushingyouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ