Bạn trai mít ướt quá làm sao đây?

1.5K 168 11
                                    

• Tên truyện: 男朋友太爱哭了怎么办
• Tác giả: _宁川
• CP: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên (Nguyên Châu Luật)

Bản dịch đang đợi sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi bất cứ đâu.

⭕🐟⭕

01.
Trương Gia Nguyên mang theo nội tâm đầy kích động mà mở cửa nhà, bởi vì mấy ngày nghỉ cậu không ở đây chủ nhà đã gọi tới và báo rằng có người thuê mới sẽ dọn tới, khiến Gia Nguyên không tránh khỏi ôm chút chờ mong trong lòng.

Bạn cùng nhà trước đó của cậu là một đàn anh năm 4 nhưng sau khi tốt nghiệp đã dọn đi, chỉ còn Trương Gia Nguyên tiếp tục sống một mình đến nay được nửa năm. Con người sống tha hương nơi đất khách quê người chắc chắn tránh không được cảm giác cô đơn.

Nhưng một khắc sau khi mở cánh cửa nhà ra, Trương Gia Nguyên choáng váng không nói nên lời. Cả cơ thể cậu tự động lùi một bước về sau và phóng tầm mắt ra bốn phía, cmn không sai, đây chính là nhà mình.

Vậy khung cảnh như từng có cơn cuồng phong quét qua, hỗn loạn đến không chịu nổi này là cái quái gì vậy? Những chiếc hộp đựng đồ ăn gọi về chất đầy ở bàn ăn kéo tới mặt bàn trà ngoài phòng khách, trên đất thì cơ man toàn rác là rác, ghế sofa cùng ghế đẩu đổ nghiêng đổ ngả.

Nội tâm Trương Gia Nguyên bị cảnh tượng này giáng cho sụp đổ. Dù sao hai năm ở nơi này cậu luôn giữ thói quen cứ ba ngày lại dọn dẹp, như mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế vậy, mọi thứ trong nhà buộc phải ngăn nắp gọn gàng.

Nếu như đây là không gian hai chiều¹ thì hẳn bây giờ ký hiệu # trên trán Trương Gia Nguyên nhất định đã lấp đầy toàn bộ khung truyện tranh.

Vén tay áo lên, Trương Gia Nguyên tiện tay vứt hành lý sang một bên rồi đi tới cánh cửa phòng đang đóng chặt, dùng sức đập đập lên ván gỗ trước mặt mấy lần.

Thời điểm cửa được mở ra, Trương Gia Nguyên còn tự nói trong lòng rằng mình nhất định phải bày ra vẻ mặt siêu hung ác.

Ai dè, nội tâm siêu-hung-ác như thế lại ngay tắp lự bị cơ bụng trần trụi trước mặt cuốn đi sạch.

Cơ thể người đối diện vừa cao, gầy vừa rắn chắc, cơ bụng xếp thành từng khối chỉnh tề trên bụng, toàn bộ nửa người dưới chỉ mặc một cái quần lót, trăm phần nghìn là bộ dáng của người mới bò từ trong chăn dậy.

Trương Gia Nguyên kìm lòng không được nuốt nuốt nước miếng, vóc người này thật sự phi thường hoàn mỹ.

"Có chuyện gì vậy?" Thanh âm ngược lại thật dễ nghe, nhưng đi kèm với nó là ngữ khí lạnh như băng.

Gương mặt này thật sự gây sốc với Trương Gia Nguyên, vóc người đẹp thì thôi đi, vì cớ gì khuôn mặt cũng đẹp trai như vậy!! Anh đẹp trai còn chau mày, cả cơ thể đều mang lại cảm giác xa cách, mùi rượu quẩn quanh trên người chưa kịp tiêu tán.

"A... Tôi tên Trương Gia Nguyên là bạn cùng phòng của anh, hôm nay vừa trở về từ kỳ nghỉ." Trương Gia Nguyên vì sự đẹp trai đoạt hồn này mà dường như đã sớm quên đi mục đích ban đầu tìm đến của mình.

yzl | Tổng hợp oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ