• Tên truyện: 论吸血鬼跟狼人怎么一起生活
• Tác giả: 衔远山
• CP: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên (Nguyên Châu Luật)Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi bất cứ đâu.
⭕🐟⭕
01. Chuyện đồ ăn
Sau khi thức dậy, Trương Gia Nguyên rời giường liền một đường đi đến mở tủ lạnh, vừa ngáp vừa lấy ra hai miếng thịt bò lớn rồi bỏ vào trong nồi, suy nghĩ một chút quyết định vẫn là nên nêm thêm gia vị. Kỳ thực, cậu hoàn toàn có thể ăn thịt sống nhưng cũng đã sống ở thế giới loài người lâu như vậy, Gia Nguyên luôn cảm thấy cách ăn đẫm máu trước đây của mình có chút "man rợ".Thịt vẫn còn đang nấu trên bếp thì cậu bất ngờ bị ôm chặt từ phía sau, hàm răng sắc nhọn mài trên da thịt ở cổ Trương Gia Nguyên.
"Anh ở nhà cũng đừng chơi chiêu dịch chuyển tức thời như thế."
Người bị cậu lên lớp nghe thế cũng chỉ ngốc nghếch gãi đầu một cái rồi xoay người đi lục tủ lạnh để tìm đồ ăn. Có một ngăn riêng trong tủ dành để đựng các túi máu, Châu Kha Vũ suy nghĩ hồi lâu rồi quyết định, hôm nay mình sẽ uống túi máu nhóm AB~
Ma cà rồng nào đó bắt được ống hút Trương Gia Nguyên đưa tới, phồng hai má ngoan ngoãn thưởng thức bữa sáng của mình.
Tổng quan có thể thấy, dù tìm mòn mắt cũng không thể bắt gặp bóng dáng của rau củ quả trong nhà một sói một ma cà rồng, đâu đâu cũng đều là thực phẩm mang màu đỏ, thậm chí đến cả chiếc tủ lạnh cũng đỏ lòe một góc trông kích thích gớm.
02. Chuyện đi ngủ
Trương Gia Nguyên thích nơi đặt lưng của mình là một cái ổ đầy ú ụ quần áo, còn bạn trai cậu lại có một thói quen ngàn năm không thể sửa cực kì đáng ghét, đó chính là ngủ trong quan tài.Lúc này Châu Kha Vũ đang treo ngược người trên trần nhà đọc sách, im lặng phản kháng với Trương Gia Nguyên. Ổ mềm như của Gia Nguyên, nếu anh ngủ ở đó thì chắn chắn sẽ bị đau thắt lưng.
Ban đêm, ma cà rồng Kha Vũ ngồi trong chiếc quan tài bọc đệm đỏ xa hoa nhìn người sói Gia Nguyên đang tích cực mài răng bằng chiếc đầu lâu 82 tuổi, trong lòng không khỏi thấy có chút túng quẫn.
"Anh cứ ngồi nhìn em làm gì, mau đi ngủ đi."
"Anh muốn mình ngủ cùng nhau."
Trương Gia Nguyên bất lực ôm gối nhảy vào quan tài, chui trong ngực Châu Kha Vũ cọ cọ.
"Lần sau lúc ngủ hai người thì mở nắp quan tài được không, đóng kín khiến em cảm thấy ngột ngạt lắm."
"Được."
03. Chuyện chơi game Ma sói
"Đêm đến rồi cả làng đi ngủ. Người sói, mời mở mắt."Tinh linh nhỏ Phó Tư Siêu thấy Trương Gia Nguyên mở mắt nhìn mình liền điên cuồng ám chỉ cậu mau nhắm mắt lại ngay, tiếc thay ai đó nào có hiểu. Châu • người sói được bài chỉ định • Kha Vũ ở một bên nhìn không nổi nữa, hạ giọng vụng trộm nói với cậu, "Nguyên Nhi, em không phải là người sói."
"Em là người sói mà!"
"Không, ý của anh là em không phải là người sói."
"Nói nhảm cái gì đấy! Em chính là người sói, người sói chính là em."
Haiz, Trương Gia Nguyên đúng là người sói. Trò chơi này quá khó với cậu rồi. Vậy nên những kèo Ma sói về sau cũng không kéo theo Gia Nguyên chơi cùng nữa.
04. Chuyện nhà ma
"Kha Vũ, anh giẫm lên chân em rồi! Này này đừng có nhảy lên người em nữa!!""Không được, anh sợ lắm!!"
Trương Gia Nguyên thật sự cạn lời, rõ ràng con mắt của hai người đều thấy rõ mọi thứ kể cả trong bóng tối, sẽ chẳng tồn tại tình huống đột ngột bị ai xông ra dọa sợ mà không biết, vậy mà Châu Kha Vũ vẫn sống chết nắm chặt lấy cổ tay cậu, móa nó nhức hết cả tay.
"Ahhhhhhhhh! Đừng tới đây!!"
"Anh có chút tiền đồ được không cái tên này, ma cà rồng thật như anh lại đi sợ ma cà rồng giả!!"
"Tên đó quá xấu, anh không thừa nhận thân thích này đâu." Châu Kha Vũ nghiêm túc phát biểu lời này.
Sau khi thành công thoát ra ngoài, quần áo Trương Gia Nguyên đều bị Châu Kha Vũ túm đến nhăn nhúm. Cậu âm thầm quyết định từ sau sẽ không dắt tên ma cà rồng nhát cáy này tới đây chơi nữa, đồng thời lên kế hoạch mở phim ma cho xem để trừng phạt anh người yêu mới được.
05. Chuyện rụng lông
"Trương Gia Nguyên em mau nhìn xung quanh đi, cả phòng khắp nơi đều là lông của em."Trương • trong hình dạng sói • Gia Nguyên nằm trên ghế sofa giương mắt xem thường, móng vuốt vỗ điều khiển từ xa, đuôi thì vẫy vẫy trái phải, nhìn qua cũng biết tâm trạng đang rất tốt.
Châu Kha Vũ không làm gì được em yêu của mình, chỉ có thể lấy cái lược lớn ra rồi chải lông cho chú sói "nhỏ", Trương Gia Nguyên thoải mái đến mức dùng đầu cọ cọ vào bụng Kha Vũ.
Thật ra nhìn thế này thấy giống chú cún bự quá đi, đáng yêu muốn đòi mạng.
Châu Kha Vũ kiếp này nhất định sẽ không bao giờ để Trương Gia Nguyên biết, cái lược mà anh luôn dùng để chải lông cho cậu là mua từ cửa hàng thú cưng, chuyên dùng cho những chú chó có kích thước thân hình lớn.
Dại gì mà cho em ấy lí do để danh chính ngôn thuận cắn mình!
06. Chuyện đi ra ngoài
Mỗi khi Châu Kha Vũ phải ra ngoài vào ban ngày, tên ma cà rồng này đều võ trang cực kì đầy đủ, trên dưới một thân đen kèm theo mũ đen, khẩu trang đen và kính râm to bản. Trương Gia Nguyên nhìn mà không khỏi cảm thán, đây đích thị là một tấm hấp thụ nhiệt di động.Có cùng bạn trai ra ngoài thì cũng không dám đi đến mấy cửa hàng trang sức sang trọng, đều vì sợ người ta tưởng Châu Kha Vũ là phường ăn cướp.
Hàng xóm EQ cao: Bạn trai của cậu là minh tinh phải không?
Hàng xóm EQ thấp: Bạn trai của cậu làm công việc gì đặc thù lắm hả?"Hay là sau này anh cứ biến thân thành con dơi đi được không? Em sẽ đem anh thả vào lồng rồi giống như người xưa dắt chim đi dạo mà mang anh ra ngoài."
"Anh từ chối."
07. Chuyện hôn nhau
"Aiss, đừng cắn.""Anh mới là người đừng cắn ấy, mau thu răng lại!"
⭕🐟⭕
há lẩu mụi ngừi ✌️ chuyện là mình sẽ update fic bên blog nhanh hơn wattpad í vì con quễ này điêng quá, dùng rất bực nên bao giờ rảnh rảnh mình mới qua đây re-up fic =)))) mình cũng ghi ở bio fic rùi nhưng sợ nhiều bạn chưa đọc được nên giờ note lại ở đây 🙆🏻♀️
mình vẫn update bên wat thui nhó nhưng sẽ chậm hơn bên blog 2 3 ngày, bao giờ mình chán khum thứt chơi bên fb nữa thì sẽ đóng blog và chỉ up bên này thui hê hê :>
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl | Tổng hợp oneshot
أدب الهواة「 Tổng hợp oneshot/drabble 」 • CP: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên (Nguyên Châu Luật) • Đã có hoặc đang đợi sự đồng ý của các tác giả. • Update nhanh hơn trên blog "Đường tròn nhỏ có tâm là chú cá lớn".