* Chap 6 H

8.3K 402 16
                                    

Kim Taehyung một tay bắt lấy đầu vú lộ ra ngoài của Jeon Jungkook nghịch ngợm xoa nắn viên vú no tròn, bàn tay thô ráp vuốt ve quầng vú mỏng manh, cảm giác thoải mái khiến thân thể cậu không chịu nổi mà run lên. Một tay kia của Kim Taehyung cũng không nhàn rỗi mà kéo nút thắt trên y phục đỏ thẩm của cậu, cởi bỏ lớp áo cưới mong manh, thật cẩn thận như mở một món quà vô giá. Ngón tay của anh dọc theo bả vai Jeon Jungkook nhẹ nhàng vuốt ve, áo lót được may bằng lụa tuột ra khỏi bả vai làm lộ ra đầu vai trắng nõn nhẵn nhụi, Kim Taehyung đem quần áo Jeon Jungkook lột sạch rồi thầm nói.
" Thân thể này của em rất hợp để mặc áo cưới "

Kim Taehyung nhìn người khiến trái tim mình rung động, khuôn mặt cậu ửng đỏ, thân thể như ngọc bích mà thẹn thùng, con dã thú trong lòng anh đã sớm trổi dậy, trong lòng nghĩ thật muốn...thật muốn cường áp cậu, nhìn cậu giãy giụa, khóc thút thít, bộ dáng bất lực. Nhưng lại thương tiết cậu là lần đầu tiên, Kim Taehyung dần lấy lại bình tĩnh, áp xuống dục vọng mảnh liệt kia, nghĩ phải cùng Jeon Jungkook trong lần đầu thật ôn nhu, nhẹ nhàng.

Kim TaeHyung nhìn thân thể đầy đặn của Jeon Jungkook mà trầm mê.

Thân thể Jeon Jungkook tuy gầy nhưng những chổ cần đầy thì sẽ đầy. Anh vuốt ve thân thể bóng loáng của cậu từ trên xuống dưới, đặc biệt yêu thích cặp mông tròn trịa kia, mông thịt trắng hồng như quả đào mềm mại mộng nước, bàn tay anh bắt lấy cái mông, ngón tay hơi dùng lực liền chìm vào trong da thịt, cảm giác được da thịt mềm mại đàn hồi bao vây lấy ngón tay, trái tim anh liền mềm mại như có sợi lông vũ lướt qua. Kim Taehyung yêu thích không muốn buông tay mà mạnh mẽ xoa nắng bờ mông trắng mềm của cậu.

"A....tướng công....nhẹ...nhẹ một chút...ưm " Jeon Jungkook hai tay mềm mại đặt trên bả vai Kim Taehyung. Cậu bị xoa nắn đến thân thể mềm nhũn, giọng nói cũng hàm chứa nhu tình.

" Em vừa mới gọi ta là gì?" Kim Taehyung thật kích động mà yên lặng nhìn cậu, phải biết khi vừa nghe cậu gọi trong lòng anh đã rung động đến nhường nào.

Cậu thấy anh dừng lại liền khóc.
" Tướng công...tướng công, ở nhà..ưm...baba và papa ...vẫn luôn...gọi nhau như vậy...a....có phải hay không...em không nên...ưm gọi ngài như vậy...em ...a..thật xin lỗi...đại vương...hức.. ". Nước mắt theo khóe mắt lăn dài xuống gương mặt xinh đẹp. Có phải hay không cậu lại chọc cho vương nên ngài mới không muốn chạm vào cậu nữa.

" Không phải, ta thích lắm, thích em gọi ta là tướng công, ngoan đừng khóc nữa ta sẽ đau lòng."

" ưm tướng công vậy ngài mau đến thương em đi "

Kim Taehuyng nghĩ thầm tiểu yêu tinh nhà anh động tình thật dâm đãng. Bàn tay to của anh vươn tới tìm tòi giữa hai chân cậu, quả nhiên nơi cúc huyệt đã chảy ra không ít mật nước. Làm trơn ước cả cúc huyệt, nước dịch hương vị mật đào lan tỏa khắp căn phòng một loại hương thơm dâm mĩ cứ quanh quẩn làm anh không thể nào bình tĩnh được.

Sức lực trên tay cũng không khống chế nữa, anh đem Jeon Jungkook ấn xuống giường, tách ra hai chân gác trên vai mình, hai tay nhanh chóng cởi đồ trên người xuống, liền đỡ dương vật căng cứng của mình cắm vào nơi cúc huyệt ướt át của cậu.

Jeon Jungkook theo ánh mắt của anh nhìn xuống liền cảm thấy căng thẳng, dương vật của anh vô cùng to lớn vừa thô vừa dài. Cậu nhìn nhìn dương vật anh vừa thẹn vừa sợ lại vừa có chút cầu mong, nhỏ giọng nói.

" ưm...tướng công...chàng nhẹ một chút..a...em là ...lần đầu tiên."

Kim Taehyung đương nhiên biết đây là lần đầu tiên của cậu, trong lòng lại thằm nghĩ, chỉ mới lần đầu tiên mà cậu đã dụ hoặc như vậy rồi, về sau chắc chắn anh sẽ bị cậu ép khô.

Dương vật vừa mới cắm vào liền cảm giác được một trận bao vây ướt át giống như đang hầu hạ dương vật anh. Kim Taehyung thấy cậu cắn môi dưới, mày nhíu lại, đôi mắt ướt át như tình mà nhìn anh, đôi tay ngọc ngà cũng quàng lên cổ anh, dương vật mất khống chế lại to hơn một vòng.

Tiểu Thỏ của Kim TaeHyung  |VKooK|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ