Kim Taehyung:
Kcg =>Jungkook Jeon:
Anh k ngủ àKim Taehyung:
Đợi nhóc ngủ là anh ngủ liền nè.Jungkook Jeon:
Giờ em ngủ nè.Kim Taehyung:
Oke.
Nhóc ngủ ngon nhé!Jungkook Jeon:
Anh cũng vậy nha <3.
Thả tim.Thứ 2.
Jungkook có nhiều lớp học và đi làm thêm tận tối muộn mới về. Nằm ngủ quên còn không rep ib đám bạn. Sáng hôm sau mở mắt thấy muộn tiết 1, cậu quyết định nhờ bạn điểm danh hộ rồi nghỉ luôn buổi hôm đấy. Qua dầm mưa nên trán hơi nóng. Cậu dậy pha chút nước nóng uống rồi vệ sinh cá nhân. Ngồi ị còn ôm đầu vì nhức đầu quá. Cậu lại tự làm bữa sáng.Nay cậu ăn bánh mì mứt dâu với ngũ cốc tự pha. Jungkook lại đánh một giấc tới tối. Thấy người khoẻ hẳn.
" Dậy rồi hả?" Ahn Tae Ho - bạn ở chung với Jungkook đứng bật dậy.
" Tao khoẻ rồi. Không phải lo!" Jungkook ngồi dậy, gỡ cái khăn trên trán.
" Mày ốm đắp khăn cái là khoẻ liền mà. Ê đi cà phê không? Đi đi đi!!" Tae Ho bay phắt cái đến ghế sofa mà Jungkook ngồi, nài nỉ.
" Có ai?" Jungkook không thèm nhìn, với tay lấy chiếc điện thoại.
" Tao nè, mày, Kim Nam Joon!" Tae Ho hào hứng.
" Mày mê ổng quá rồi đó! Nói trước nhé ổng có bồ rồi!"
" Ê mới chia tay rồi mà! Trần đời được một cơ hội. Đi với tao đi! Nhé~" Tae Ho vẫn cứ năn nỉ.
" Bao thì --" Cậu vuốt tóc.
" Ô ô ô ô kê !!! Nhanh nhanh, tao hẹn 8 rưỡi!" Cậu ta lại vụt đứng dậy, chạy khắp nhà " Điện thoại của tao đâu ấy nhỉ??"
" Thằng điên." Jungkook phì cười. Được hôm cậu bạn cùng phòng hào phóng lạ.
Cậu đứng dậy uể oải bước vào phòng thay đồ.
" Ê khoẻ rồi nhìn ưỡn ẹo thế? Có đi không đấy?" Tae Ho cầm chiếc điện thoại giơ lên lắc lắc. Màn hình điện thoại sáng lên số 20:15.
" Ẹo cc . Chưa biết bạn có khoẻ không đã vội hẹn." Jungkook bới đống quần áo.
" Tao biết mày không yếu đuối mà. Lẹ lơn, 15 phút nữa. À đừng ăn mặc nổi bật nhá. Nay mày phải chìm hơn tao." Tae Ho nháy mắt.
Jungkook chịp lớn. Nay cậu mặc tạm chiếc áo phông đen với quần kẻ sọc vậy. Jungkook khá thích outfit này. Đi đâu cũng mặc. Tae Ho nay diện chiếc áo sơ mi hoạ tiết của local brand. Cậu ta cũng đẹp trai nhiều em theo đuổi nhưng vẫn dứoi Jungkook. Vậy mà cái thằng đấy lại đi đâm đầu vào một người đã có tình yêu.
" Ê đi thôi." Tae Ho đứng sẵn ở cửa.
Jungkook vớ lấy cục sạc dự phòng rồi bỏ vào túi quần. Hai người khoá cửa căn phòng cẩn thận rồi tiến thẳng đến The Coffee House cách đó 2km. Vừa đến đã thấy Nam Joon vẫy tay.
" Ê ngồi trước đi! Tao đi gọi đồ." Tae Ho huých vai cậu.
Mẹ cái thằng. Nghiện còn ngại.
" Tao uống cái gì đắt nhắt!" Jungkook nhếch mép.
" Có cái cc." Tae Ho quay lại lườm uýnh cái.
Bạn bè như cái quần què. Jungkook bước đến chỗ Nam Joon ngồi.
" Nay nhìn nhóc mệt mỏi thế?"
" Nhìn anh còn chán hơn. Mới chia tay Jin hyung à?" Jungkook chống tay xuống bàn.
" Ừ. Lại cãi nhau mấy thứ vớ vẩn. Chả bao giờ ổng chịu nhường anh." Nam Joon cười trừ.
" Tính ông ấy vậy rồi thì anh cũng cố chịu đi. Hai người hợp nhau thế còn gì." Jungkook cười hách dịch." Mà đừng gieo cho cái thằng kia hi vọng nữa. Nó khổ sở vì anh lắm đấy." Cậu che miệng thì thào, mắt ra hiệu nhìn vào Tae Ho.
" Ừ cái thằng điên đấy đẹp trai ngon nghẻ nhiều người theo mà lại mê anh mới khó hiểu !" Nam Joon thở dài.
" Đời lắm người hâm" Cậu cười.
__
🐟🐟🐟