Khuôn mặt đẹp trai này luôn khiến Jungkook bối rối.
" À, điện thoại." Taehyung quay sang hỏi Jungkook.
Cậu loáy hoáy lấy điện thoại ở cặp sách rồi đưa anh. Anh bấm bấm vài cái rồi trả lại. Anh ấy làm gì vậy nhỉ.
Taehyung chở Jungkook lượn khắp đường phố. Gió mát thổi khiến cậu dễ chịu. Taehyung không quên buông một tay để nắm lấy tay Jungkook. Cảm giác vừa ấm áp vừa khoan khoái.
" Nay em no không?" Taehyung vang lên tone giọng trầm nam tính.
" No vỡ bụng mất." Jungkook đáp.
Taehyung cười ra tiếng vì câu trả lời đáng yêu quá. Hai người không ai nói gì, chỉ cùng nhau hưởng gió trời, cảm nhận sự ấm áp giữa cái ôm và bàn tay đan nhau. Taehyung chở Jungkook về tới chung cư, cười chào tạm biệt nhau. Taehyung nhìn Jungkook bước đi cho tới khi cậu ra khỏi tầm nhìn. Vừa về đến nhà thấy Tae Ho ngủ kềnh ra ghế. Trên bàn là gói lẩu tự sôi mà hôm qua 2 đứa tí tởn mua ở cửa hàng tiện lợi. Hứa nay cùng nhau khám phá mà dám đánh chén trước. Jungkook nhìn đồng hồ mới biết đã 9 rưỡi tối. Cậu vội vã đi tắm rửa rồi giặt đống quần áo bẩn, dọn đống đồ mà thằng bạn bày ra rồi làm bài tập. Mấy nay deadline dí Jungkook sấp mặt. Cậu không có thời gian hưởng thụ phút giây đắp mặt nạ xem tivi.
11 rữoi, cậu mới xong việc. Nằm trên giường mở điện thoại lên.
5 tin nhắn đến
Chắc là anh ấy. Ủa không phải tin nhắn mesenger mà là tin nhắn thường à. Quên mất nay trong giờ học cậu tắt thông báo mes chưa bật lên.
+09xxxxxxxxx
Hi
Có được số em rồi nhé ^^
Lưu số anh đi
Nhớ lưu là " anh iu" nhé
💝💓💞💗💖💘Jungkook bật cười. Tên này sao rảnh tiền quá vậy ta. Cậu lưu số anh là Taehyung🖤. Cậu vội vào messenger, bật thông báo. Có tin nhắn của Tae Ho, của nhóm lớp, của đám bạn,... và cả của anh. Đương nhiên Jungkook mở tin nhắn của anh đầu tiên.
Kim Taehyung:
Lưu số anh chưa đấy bé?Kim Taehyung đã đặt biệt danh cho bạn là Người đáng yêu nhất mà tôi từng thấy.
Jungkook phì cừoi. Gì thế này, biệt danh gì mà dài loằng ngoằng.
Jungkook Jeon:
Lưu rồi :P
Kim Taehyung:
Lần sau em có muốn đến coffee mèo tiếp không?Jungkook Jeon:
Có hihiKim Taehyung:
Mai nhé
Hay bao giờ? :3Jungkook Jeon:
Gì mà vội vã z:(Kim Taehyung:
Anh nhớ em.Jungkook bỗng rạo rực. Nhớ lại thì hôm nay anh chưa nói yêu đã vội hôn cậu. Tính ra chưa cả hẹn hò luôn.
Jungkook Jeon:
:( Let's waitKim Taehyung:
i cant :(
Miss u bae☹️Jungkook Jeon:
Ngủ đi =))Kim Taehyung:
Anh sẽ k ngủ cho đến khi em nói nhớ anh:(Jungkook Jeon:
Ngoan nèo ngủ iiiKim Taehyung:
Pls tell me that u miss me too :(Jungkook Jeon:
năn nỉ nữa là em mềm lòng đó.Kim Taehyung
i cant sleep because of u 😣Jungkook Jeon:
Anh có biết là anh sến lắm k =)Kim Taehyung:
Em có biết là em đáng yêu lắm không?🙄💢Đúng là đàn ông lẻo mép.
Jungkook không cười lớn nữa. Cậu mỉm cười khẽ, ánh mắt vô cùng hạnh phúc.Jungkook Jeon:
Ngủ ngon nhé
em cung nho anh 2 :>___
🐟🐟🐟