Dear diary,
Eto nanaman yun ! yung routine nagsisimula nanaman , nagtext siya eh ! nagtext nanaman siya.
At kahit na anong gawin ko di ko mapigilang replyan yung isang "hello" niya :( with matching smiley pa :/
At eto nga ako ngayon ,nagpapakatanga nanaman at sa bandang huli iiyak iyak kasi the feeling is not mutual.
.
.
.
.Siguro i seset aside ko muna yung mangyayari pagkatapos nito, i checherish ko muna yung moment , yung moment na magkatext kami ni crush , at kahit alam ko na yung ending nito di pa rin ako tumitigil HOPING na baka kasi natotorpe lang siya sa akin what the f*ck !! Ano ano na iniisip ko,para mapaniwala lang yung sarili ko na baka sa bandang huli magkakaroon ng <3(love) sa amin.. yung parang sa stories lang na nababasa ko ,yung mga magkakatuluyan.
Pero I know, aftee this school year wala na :/ .. kasi , pagkatapos ng march 27 matatapos na tong kabaliwan ko na to ? wanna know why ?
kasi pinangako ko sa isang tao na , di na ko magpapakatanga sa lalaking yon :)..
At yung pinangakuan kong yun ay si Patrick Supnet .. nasabi ko na ba na bago ko maging first love si giniel , siya muna ang oh so pogi na na love at first sight ako ? (landi lang)
so kong di ko pa nasasabi ayan nasabi ko na !
So yun nga , nagpromise kami sa isa't isa na di na kami maiinlove sa iba. Pero di naman namin napagkasunduan na maiinlove kami sa isa't isa , kasi mga magulang lang naman namin ung may gusto na magkatuluyan kami.
Di ko nga alam kung natatandaan niya pa rin yung promise na yun , kasi 2 years na kaming hindi nagkikita , baka nga rin may girlfriend na yun eh .
At kung meron man..
.
.
.
.
.
.
.
.
magagalit ako sa kanya at hindi ko na siya papatawarin !~maj
BINABASA MO ANG
my Diary
Novela Juvenilthis story is all about me who says all my feelings to my diary , and my plan is when he will graduate na sa school namin , ibibigay ko ito sa kanya para malaman niya yung nararamdaman ko :)