trong đợt lịch trình sang nước ngoài để chuẩn bị quay mv "seven" jungkook ngõ lời muốn em đi cùng mà đáng tiếc là em bận thi mất rồi.
" bé, em đi cùng anh đi mà"
mọi người biết là mắt của anh xinh lắm như nai con ấy, nên là lúc làm nũng trông yêu cực kì lúc đó em muốn đồng ý mà quên rằng mình phải thi học kì ở trường học lun đó.
" anh biết là em cũng muốn đi mà đúng hong, nhưng mà hong thể ùi em xin lỗi nha"
anh đi 2 tuần để thực hiện lịch trình ở bên đó, ngày ra sân bay anh vẫn tiếc nuối cơ.
" anh mún bé đi cùng anh quá, anh sẽ nhớ bé lắm em ở nhà ngoan anh sẽ cố gắng về sớm với em nha bé"
" em biết mà, vào trong đi sắp đến giờ bay rồi chúc anh làm việc tốt nha"
trước khi đi anh còn ôm rồi hôn em nhiều đến nỗi staff phải ngăn anh luôn đó, em nghe nói mv lần này quay ở dưới nước rồi mưa nhiều lắm nên em hơi lo vì trước khi đi anh có hơi không khoẻ. em cũng gọi nhắc nhỡ anh nhiều anh bảo là anh ổn.
mv còn hai ngày nữa mới quay xong cũng đúng lúc em vừa kết thúc môn cuối cùng, thế là mua vé máy bay đến tìm anh ngay và luôn. em nhớ là anh có nói mình sẽ quay ở đâu nên bắt taxi đến trường quay luôn.
hôm nay anh quay cảnh dưới mưa trông anh chuyên nghiệp lắm mặc dù công cụ tạo mưa lúc đó rất mạnh trông như bão cấp 3,4 ấy. em hỏi đạo diễn rằng có thể nghỉ một chút không vì em thấy anh có vẻ mệt, đạo diễn cũng đồng ý thế là cả đoàn quyết định nghỉ khoảng 30 phút vì lo cho diễn viên và nghệ sĩ .
anh được staff dẫn vào trong để lau khô người, nhìn anh lúc ấy em xót vô cùng người ướt nhem, mũi thì sụt sịt miệng thì hỏi staff là cảnh quay có ổn hay không.
" mọi người thấy em diễn như vậy có ổn không, nếu không em sẽ làm lại tại vì em thấy cảnh vừa rồi không được đẹp cho lắm"
" anh uống nước đi này đừng để bệnh"
" em cảm ơn chị... ơ bé"
đừng ai hỏi em là nước ở đâu ra, tất nhiên là em phải chuẩn bị cho người yêu của mình rồi, ui chao nhìn mặt của anh khi thấy em kìa đáng yêu chết đi được.
" uống nước đi đừng có đơ ra nhìn em mãi, em thi xong rồi nên đến tìm anh đây"
" anh bất ngờ lắm đó bé, tự dưng nghe giọng ai giống em tay cũng giống em, anh nghĩ mình nhớ em đến hoang tưởng luôn rồi, bé đợi anh quay xong mình cùng về nha"
" em biết rồi, em đợi anh mà"