[ Mỗi 🌟 của các bạn như tiếp thêm động lực cho tác giả ]
---------------------------
Cô ngơ ngác nhìn xung quanh , nhưng ở đây có mỗi cô tên Trình Tiêu mà ? Sao họ lại gọi cô ???Thấy cô đơ người , quản lý của anh bật cười rồi kéo cô lên xe . Hai người cùng về công ty để bàn bạc lại chuyện tối qua với Đỗ Hoa ( CEO của công ty ) . Còn chưa xuống xe , cô đã thấy một người phụ nữ mặc vest đen , tóc được búi cao trông rất sạch sẽ . Người phụ nữ này chính là thư khí của Đỗ Hoa . Thấy họ , cô vội sải bước đi đến , đưa họ về phòng họp .
Trình Tiêu lúc này run như cầy sấy , cô sợ rằng sau pha này cô chắc hết trốn dung thân , đi đâu chẳng may gặp fan của Vương Nhất Bác thì họ sẽ xé cô ra làm trăm mảnh ...
Cô thu hết suy nghĩ lun tung trong đầu mình lại , vội bước theo anh vào phòng họp . Không khí của phòng họp không căng thẳng như cô nghĩ , cô chỉ thấy Đỗ Hoa quay sang nhìn hai người rồi nở một nụ cười rất tươi .
Giọng nói bỗng có phần nghiêm nghị :
" Hai đứa ngồi đi , không cần thấy căng thẳng đâu ! Chị sẽ nói xơ qua một chút về vấn đề của hai đứa nhé . "
Cả hai đồng loạt gật đầu không nói gì . Bà đứng lên , lại cất giọng :
" Chuyện hiểu lầm hôm qua , chị đã biết sơ qua rồi . Thật sự nếu giải thích với fan thì không phải là một chủ ý hay nên sáng nay chị đã cho công ty thừa nhận hai đứa đang yêu nhau . Ba tháng tiếp theo chị sẽ sắp xếp để hai đứa tham gia một game show sống chung , sau khi game show kết thúc một thời gian thì hai đứa có thể tuyên bố chia tay trong hoà bình . "
Trình Tiêu nghe xong hơi hoảng một chút , ngước mắt nhìn sang Vương Nhất Bác , ngoài thái độ thờ ơ , lạnh lùng của anh cô chẳng cảm nhận được thêm gì cả .
Cô thầm nghĩ :
- Thôi đành vậy , hoạ mình gây ra đương nhiên mình phải chịu ! Nhưng nghĩ đến cảnh sống chung với tên mặt lạnh này thì đúng là có chút đáng sợ ...
YOU ARE READING
(Cp Bo - Chengxiao ) Yêu em nhiều một chút
RomanceMột câu chuyện nhỏ của cp Vương Nhất Bác - Trình Tiêu