Chap 15

285 16 1
                                    

Mọi người đọc thì nhớ ủng hộ mình bằng 🌟 nhaa !!

***

Anh vội gạt ngay suy nghĩ ra , đang định ngăn cô gái trước mặt làm trò bò nhưng ... có cái gì đó rơi xuống chân anh !

Là áo ngực đó ! Áo ngực !! Của cô !!!

Vô cùng tự nhiên cô với với xuống dưới ?

Cô định kéo nốt quần lót xuống dưới à ??

Pha này là cô định đi tắm đúng không ???

Không nghĩ nữa ! Không được nghĩ nữa !! Vương Nhất Bác mày phải tỉnh táo lên !!!

Đầu tiên là phải lấy khăn quấn cô ấy lại , rồi làm gì nữa ? À đúng rồi , vứt cái con lợn này vào nhà tắm !!

Anh liền nhanh chóng bế cô ném ngay vào bồn tắm , xả cho cô chút nước nóng để cô tỉnh táo lại !

" Phù , con lợn này bạo quá !! " vừa nói anh vừa lau mồ hôi trên trán .

May mà sau bao năm anh vẫn là người tốt chứ nếu không là hôm nay anh tiễn cô lên đường làm một người phụ nữ thực thụ rồi !!!

Đang đắm chìm trong suy nghĩ của chính mình thì anh nghe thấy tiếng " Á , mẹ nó " từ trong nhà tắm ...

Con heo này quá quậy rồi !!

Anh đi vào thấy cô đang ngã trên mặt sàn , mặt thì mếu máo như đứa trẻ con sắp bật khóc ...

" Hu hu hu , tại mày đấy dép , sao mày lại làm tao ngã . "

Nhìn cô đang ngồi ăn vạ mà lòng anh ... chẹp chẹp , không hiểu sao mình thích một đứa con gái ngáo ngơ như này ? Lại còn ngồi ăn vạ như trẻ lên 3 ??

Haizz !!! Anh thở dài rồi nhẹ nhàng lấy khăn tắm quấn quanh người cô sau đó bế cô lên , không nói một lời mà vứt thẳng cô vào giường , lấy cốc nước mật ong cho cô uống . Trông cô uống có vẻ rất ngon miệng , uống xong còn phị mặt ra rồi : " Ợ , ngon quá ! "

Đúng là cạn lời mà !!!

Đúng như ông bà ta nói , căng da bụng thì trùng da mắt , cô uống xong thì lăn ngay xuống giường , ngoan ngoãn đắp chăn nằm ngủ ! Con heo này vẫn vậy , siêu tham ăn !!

Nhìn cô lúc bình thường thì điềm đạm , duyên dáng mà có ai hay cô mà uống rượu vào thì lại biến thành con quỷ say , mượn rượu làm càn ... Nhưng nói đi cũng phải nói lại , dáng vẻ cô ngủ vẫn rất đáng yêu , chiếc má phúng phính , đôi môi đỏ hồng hơi chu ra như đòi hôn ... Rất là ... mời gọi !!!

Thôi thì cô đã có lòng mời thì anh cũng chả ngại ngùng gì nữa , dứt khoát hôn cô một cái chúc ngủ ngon vậy ...!

Có gì cô mà ăn vạ thì anh sẽ biện hộ là có đi có lại , tại cô hôn anh trước mà !!

(Cp Bo - Chengxiao ) Yêu em nhiều một chútWhere stories live. Discover now