2. A good boy

509 75 8
                                    

Nó có cơ thể mới, một cái tên mới. Nhưng nó không dám nhận cái tên đó. Hình hài của cậu ấy là quá đủ rồi. 

---------------------------------------

- Ba mẹ ?

- Đúng rồi, anh vừa nói từ đó- Hai mắt cậu ta sáng rực lên.

- Ba mẹ là người sinh ra những đứa trẻ, và nuôi chúng lớn lên. 

-Nghĩa là "gia đình" ?

- Ừm lạ đó -Zhongli tự hỏi. Cậu không biết "ba mẹ" là gì nhưng lại biết "gia đình". Có thể coi giống vậy, ba mẹ và những đứa con, họ là gia đình.

Lần này Zhongli thấy cái đuôi cáo màu gừng lắc một cách vui thích. Và cậu cáo lùi lại ngồi khoanh chân một cách ngoan ngoãn. Cậu ta đẩy vài quả nhật lạc như một món quà về phía Zhongli.

- Cho tôi ?

Lắc lắc 

- Cảm ơn.

Zhongli đón lấy và cắn một cách ngon lành. Vị ngọt ngào tan trên lưỡi, phần thịt quả giòn tan. Việc ăn lương khô nhạt khiến cho vị ngọt của nhật lạc như một loại gia vị thần thánh mới. Anh ấy không mất nhiều thời gian để ngốn sạch ba quả cùng một lúc.

-Nó thật ngon.

Cáo vẫn nhìn anh chằm chằm và mỉm cười

- Dù sao món quà của cậu đã cứu cái sự ăn nhạt của tôi suốt hai ngày qua -Zhongli lục lọi trong cái ba lô to đùng ra một bộ quần áo- Đây, . Tôi không biết cậu là ai nhưng đâu thế cứ tồng  ngông chạy linh thế được.

Cáo đón lấy món quà bất ngờ một cách tò mò. 

- Nó là cái gì ?

Zhongli tự đập vào mặt mình. Chà, anh ấy quên rằng sinh vật này không biết bất cứ thứ gì

- Lại gần đây tôi giúp cậu mặc

Cậu ấy làm theo lời, ngoan ngoãn xỏ tay vào cái áo và để anh cài vào hộ.

- Giờ thì, xỏ hai cái chân của cậu vào đây.

- Ya, nhưng như thế thì khó di chuyển lắm- Cáo tặc lưỡi

- Không nhưng nhị gì hết, cậu không thể khỏa thân mãi được.

Cậu ta rên rỉ làm theo. Và cuối cùng Zhongli chiêm ngưỡng thành quả của mình. Một con cáo trong bộ thường phục Liyue của anh ấy, mái tóc màu cam nâu và làn da trắng. Ôi Archon, Celestia  trên cao, hãy đến đây và xem anh ấy vừa khám phá ra vẻ đẹp gì của thiên nhiên trần tục đi.

-  Trông dễ thương hơn nhiều. À đúng rồi, tên tôi là Zhongli, bạn có thể gọi tôi là Zhongli. Tên của bạn là gì ? Mặc dù tôi nghĩ là bạn không biết tên là gì-

- Tôi không có tên, -cáo nhìn anh với đôi mắt mở to, có gì đó xáo động trong đó. Này, làm cách nào để có một cái "tên" ?

- Cậu có tên khi ai đó đặt cho cậu.

Đôi mắt lộ rõ sự khát khao

- LIệu có thể để tôi đặt tên cho cậu không ?

- Có, tôi muốn. Hãy cho tôi một cái tên

- Childe,- Zhong nghĩ đến sự ngờ ngệch của cậu ấy giống với một đứa trẻ đang tìm hiểu thế giới xung quanh, một đứa trẻ với mái tóc màu cam đỏ, ôi ginger, đứa trẻ gừng.  Cậu nghĩ sao ?













Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ZhongChi] Ginger foxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ