bảng tin trường trung học phổ thông biểu diễn nghệ thuật seoul sau ngày hội chính thức nổ cái đùng!
trai trường sopa đẹp gái trường sopa ngầu thì chuyện được học sinh trường khác quan tâm mà chạy đến xem là tất nhiên.
nhưng không phải là hò reo đến mức làm sập cả sàn sân khấu lúc park jimin đang phanh áo múa quạt nhảy đương đại.
cũng làm ơn đừng quá phấn khích mà đuổi park jimin của chúng tớ phải trốn các cậu đến tuột cả quần để chạy vào nhà vệ sinh.
may là hôm nay dàn trai 11a4 tốt bụng sau khi dựng xong cái lán cho lớp thì xung phong đi dựng lại cái sân khấu cho trường
nên hội f4 của kim taehyung được tha tội quét sân trường kiểu gì mà bụi bay mù mịt, văng cả cái chổi vào phòng bác bảo vệ.
phần văn nghệ khối 10 hôm nay, một nhóm bốn bạn jang wonyoung, shin yuna, arin, shuhua biểu diễn lại bài i don't kwon của khối 12 năm trước đáng yêu muốn xỉu.
làm các bạn nam lẫn nữ trường mình nói riêng và các bạn từ trường nào đấy đến xem ké nói chung đổ rạp như chuối.
nhưng hôm nay, tớ muốn nói về một thứ khác, một thứ khiến cả tớ và cả trường tớ và cả khác trường xung quanh trường tớ trong phạm vi bán kính 1km đổ lại phát điên!!!
chỉ muốn hô to lên là thôi ông bà cầm luôn cái giải nhất về dùm đi đừng làm khổ trái tim nhau nữa!!!
vâng,
và đó không ai khác chính là jeon jungkook và park chaeyoung lớp 11a4
à không,
bây giờ phải gọi họ là international play boi vs international playgirl mới đúng!
sau khi song ca với nhau một bản ballad tình bể tình khoe giọng hát ngọt lịm, say như rượu vang nóng pha đường mà tớ gắn link ở trên, tưởng rằng hai con người đầy ngại ngùng này sẽ kết thúc màn trình diễn tại đây
nhưng không,
một dàn hậu cần 11a4 chạy rầm rầm lên sân khấu tung cái màn màu hot pink ra che tầm nhìn của cả trường lại
và khi tất cả mọi người cùng tò mò cố rướn người lên để nhìn trộm xem có gì hot thì
đoàng!!!!
hai bạn trẻ thay một bộ đồ ngầu lòi và bắt đầu nhảy hip hop trên điệu nhạc chất
và lý do tớ viết bài này chỉ để thả ảnh của hai bạn vào đây thôi, phải để tất cả mọi người cùng đau tim như tớ đã từng!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouple| bố cháu làm to đấy đừng đùa
Fanfictionô kìa, ngóng thấy bóng ai lướt qua hàng bún đậu mắm tôm thế nhỉ? ai là người đã mang bếp đến nấu lẩu trong giờ học? ai là người bị bắt cóc bởi ông lão bán bánh mì? ai đã ném cái quần xả lỏn lên cây ổi của trường? nào mình cùng dance cover kpop tron...