11a4 và tuần cách ly hắc ám

242 27 2
                                    

xin lỗi mọi người thật nhiều vì đã không đăng truyện thường xuyên, một số việc xảy ra khiến tớ không cảm thấy ổn cho lắm, tớ cũng đã phân vân không biết có nên viết về chủ đề này không vì dịch bệnh khá căng thẳng và thật sự tớ cũng không hề có ác ý gì cả, dù sao thì cũng mong mọi người đọc vui. và giữ gìn sức khỏe nhé.
____

cái huyền thoại học online 2 tuần không sao vừa đến trường một phát thành luôn f1 của 11a4 đã trở thành câu chuyện truyền miệng dân gian của trường cấp 3 sopa mỗi khi muốn răn đe đứa nào muốn ra khỏi nhà trong thời gian dịch đang căng thẳng này.

âu cũng là do cái nết kì cục, ăn gì cũng phải chia, như hội thằng bamtaeyugkook ngồi cuối lớp có con mười cũng chia làm bốn mỗi thằng 2,5 điểm nên mới ra cơ sự này.

đấy các thầy cô xem thằng jiyong lớn tuổi nhất lớp mà không chịu đi làm gương cho các em, thà nó mua 18 bịch bánh tráng trộn cho mỗi đứa một bịch tôi còn hiểu được chứ đằng này nó đòi bác nhàn trộn vào cái thau to đùng cho cả lớp bốc có làm tôi điên máu không cơ chứ nị - nguyên văn lời thầy bang cằn nhằn suốt 45 phút đồng hồ ở phòng giáo vụ.

quay lại với lũ giặc hiện đang thực hiện cách ly tại phòng thể chất của nhà trường sau khi test covid19. kết quả sẽ có sau 24 giờ nên mỗi đứa được phát cho một combo đệm nhỏ, chăn và gối như hồi còn đi quân đội. cô nàng lớp trưởng park chaeyoung ngoan ngoãn cầm điện thoại lên gọi điện cho thầy bang chủ nhiệm hỏi có được mở cửa sổ ra không, cô bé được các bạn tin tưởng giao nhiệm vụ này, vì vừa có đứa nào thả bom thúi quá các bạn không chịu được.

nhưng mang ruột già của lũ trẻ ra câu view mãi cũng phản cảm lắm, vậy nên tạm thời sau khi nhà thể chất thơm tho trở lại, chúng mình hãy cùng lên new feed của trường sofa dạo chơi một vòng xem những chuyện gì xảy ra xung quanh cuộc sống của 11a4 nhé.

cfs576: đã tìm được lý do vì sao lớp trưởng park chaeyoung cuống quít gọi điện xin thầy bang mở cửa sổ:

cfs576: đã tìm được lý do vì sao lớp trưởng park chaeyoung cuống quít gọi điện xin thầy bang mở cửa sổ:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


jjean: thúi quá thằng bé xỉu luôn=)))

prkjmin: xu cà na vậy cha=)))

kimjsoo: taehyung đánh bủm chắc luôn

mrtae: @kimjsoo ê🙂

mrtae: người chứ có phải dê đâu mà bủm suốt ngày vậy bà cố nội?

jenniekim: cười địch bay con kuma=)))

kjiyong: cười phà phà bay lâu đài tình ái=)))

multicouple| bố cháu làm to đấy đừng đùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ