"Xin lỗi anh... hức...."
"Chúng ta sẽ chẳng thể gặp lại nhau vì tôi vốn dĩ không được tha thứ để có kiếp sau..."
'
"Cắt!!"
"Diễn tốt lắm!"
"Chúc mừng mọi người, đây là phân cảnh cuối cùng của chúng ta"
Cả trường quay vang tiếng vỗ tay không ngớt.
"Mọi người vất vả rồi ạ!"
"Hãy chờ đợi thành quả của cả đoàn phim"
"Cô Kim Chaewon làm tốt lắm!!"
Chaewon nhận khăn giấy từ phía đạo diễn lau đi nước mắt, khuôn mặt đỏ ửng vì khóc bỗng trở nên điềm tĩnh. Cô cúi chào mọi người rồi nhanh chóng ra ngoài.
"Cuối cùng cũng kết thúc "
Chaewon hít một hơi thật sâu rồi thở ra. Bộ phim lần này cũng hoàn tất rồi.
Dự kiến sẽ ra mắt vào gần giữa năm sau.Cát xê nhận được mỗi tập cao ngất ngưỡng vì thế Eunbi - quản lí của cô luôn muốn cô nhận vai diễn này.
Kể ra thì kịch bản cũng hay thật đấy nhưng tiếc là một kết thúc buồn nhỉ? Chaewon lắc đầu thở ra khói. Thời tiết cuối năm lạnh đến nỗi rét run.
Chủ tịch đã hứa với Chaewon sau vai diễn lần này sẽ để cô đi du lịch và thăm gia đình thoải mái trong 5 tháng sắp tới. Có lẽ đây là kỳ nghỉ đầu tiên của Chaewon sau bao năm cống hiến cho ngành giải trí.
Kim Chaewon - cái tên sáng giá và kỳ cựu trong giới diễn viên. Cameo thì ít vai chính thì nhiều. Được quản lý bởi công ty WL. Tuổi đời còn trẻ nhưng lại là một tiền bối lớn trong giới diễn viễn. Cát xê nhận được phải hàng tỷ đồng.
Kỹ năng diễn xuất trước ống kính được các chuyên gia đánh giá rất cao. Với vẻ ngoài rất hợp gu giới trẻ hiện nay, tên tuổi đã nhanh chóng vươn ra ngoài nước.
Kim Chaewon được mệnh danh là biểu tượng của sad ending. Tất thảy kịch bản được cô chọn đều có kết thúc vô cùng buồn và đau lòng.
☆
"Tôi nghe đây biên kịch Kang"
"Chaewon sắp tới sẽ có kỳ nghỉ riêng. Tôi không nghĩ em ấy sẽ muốn tham gia vào dự án phim sắp tới của biên kịch Kang đâu"
Eunbi tắt máy, thở dài vì hàng đống cuộc gọi cuối năm. Vừa lúc Chaewon đi tới
"Ai gọi vậy chị?"
"Biên kịch Kang, cô ấy muốn em tham gia vào dự án phim nữ & nữ sắp tới"
"Nữ & nữ sao?"
"Yup nhưng chị từ chối rồi."
Vừa dứt lời liền có cuộc gọi đến trong điện thoại của Eunbi.
"Nah cô ta lại gọi nữa nè"
"Đưa cho em"
Eunbi chuyển máy cho Chaewon.
"Biên kịch Kang -- là tôi, Kim Chaewon đây"
"Đúng vậy. Tôi đã đọc qua kịch bản, có chút hứng thú --"