Chữ in nghiêng là suy nghĩ
+++
Kim Minju - diễn viên tân binh được biết đến với một số cameo trong vài bộ phim nổi tiếng. Mới đây nhất là vai nữ phụ đầu tiên trong bộ phim "O sole mio" nhận được khá nhiều sự quan tâm.
Kim Minju trực thuộc UW - công ty con của WL. Nói cho đúng thì WL tính đến bây giờ chỉ cho ra mắt đúng 2 diễn viên là Kim Chaewon và Kim Minju, còn lại đa phần là quản lí các nhóm nhạc, ca sĩ.
Được debut dưới trướng một công ty nổi tiếng có lẽ là điều áp lực nhất mà Minju chịu phải. Nhưng nếu bỏ qua áp lực thì đó lại là một bước đệm tốt cho nàng sau này. Bởi nhờ công ty mà Minju đã có một độ nổi tiếng nhất định trên mạng xã hội trước khi chính thức ra mắt.
~~
Minju cầm khăn chà qua chà lại cái cúp. Khiến bề mặt nó bóng loáng soi được cả gương mặt hí hửng của em.
Nàng đem nó đặt vào một cái tủ kính lớn còn rất nhiều chỗ trống.
Đây chỉ là một chiếc cup nhỏ không so vào đâu. Minju tự nhủ sau này nhất định phải lấp đầy cả tủ kính. Không thể để em cup này cô đơn một mình được.
Dù sao cũng rất vui, vì đây là giải thưởng đầu tiên mình nhận được. Nó đã bù đắp cho mọi cố gắng và sự áp lực của nàng. Nỗ lực nhiều hơn thì biết đâu sau này lại được đền đáp.
"Cậu lau nó không biết bao nhiêu lần rồi đó" Yuri ngán ngẩm
"Cậu không thấy cái cup này rất đẹp sao? Aigoo đẹp quá đi mất! Mình ngắm nó cả ngày cũng chả chán"
Yuri là bạn thời trung học của Minju. Ai mà biết hai người này có duyên đến cỡ nào khi Yuri gặp lại Minju sau một khoảng thời gian không liên lạc với nhau, với tư cách là quản lí chính thức của Minju. Hiện tại hai người đang sống chung tại một căn hộ do công ty chu cấp.
"Cậu đã tìm thấy cái khuyên tai của mình chưa?"
"Chưa nữa. Tối qua thấy cậu ôm cup cười toe toét đi về nhanh quá làm mình cũng quên béng luôn" - Yuri nhớ lại - "Nhưng đừng lo, mình đã nhờ các anh chị staff tìm giúp rồi. Nếu họ tìm thấy thì sẽ liên lạc với mình ngay"
"Mong họ sẽ sớm tìm được..."
"Aigoo cũng tại cái tính hậu đậu của cậu. Minju lại nữa rồiii" Yuri lắc đầu
》》
|Chaewon's house|
"Kim Minju? Không phải em nói không quen con bé ư?"
"Yeah đúng vậy, nhưng ít nhất thì Kim Minju cũng là hậu bối cùng công ty với em" - Chaewon đảo mắt
"Omo. Chaewon à, từ khi nào em quan tâm đến việc mình có hậu bối cùng công ty thế?"
"Không nói thì thôi" - Chaewon đẩy Eunbi sang một bên - "Mà chị đến đây ăn trực hơi bị nhiều đấy"
"Có nhiều gì đâu?" - Eunbi vừa nói vừa để bát mì xuống, cầm lon sprite húp một ngụm rồi nói tiếp - "Lần trước đi lễ trao giải Minju có nhận được giải tân binh nổi bật của năm. Chị thấy không bất ngờ mấy, diễn xuất của em ấy được đánh giá khá tốt. Hơn nữa lại còn..."