[ hồng lâu chi vương tử thắng trùng sinh ]
Hồng Lâu Mộng trong suốt, không,
Là từ chưa xuất trướng đã bị tào công viết tử nhân vật. Tại này linh hồn đi theo nữ nhi đã trải qua khởi lên xuống lạc, nhìn đến nữ nhi bị nhân hãm hại, cuối cùng chết thảm.
Thế cho nên về tới □□.□□, ân ân, chính là trở lại vương tử thắng bảy tuổi thời điểm, quyết định cố gắng hướng thượng, bảo hộ nữ nhi, giáo dục nhi tử.
Đằng đằng,
Sung sướng bản văn án xuyên thành cái sàng hồng lâu, còn có các loại trùng sinh. Về phần ba tháng mùa xuân thần mã , còn cần ta đến cứu vớt sao?
Ta đây làm gì đâu? Không phải còn có Thám Hoa lang sao? Đến đây đi !
Chúng ta cùng nhau đi ! cùng nhau đến cho hồng lâu thiêm một phần sắc thái, khiến nó biến thành loan loan .
Nằm trên mặt đất lăn lộn trung
Nội dung nhãn: Hồng Lâu Mộng cung đình hầu tước
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vương tử thắng ┃ phối hợp diễn: Lâm như hải ┃ cái khác: Cổ xá, dương mục
1 mở màn
Vương Tử Thắng trùng sinh . Đúng vậy, chính mình nhìn nữ nhi Vương Hi Phượng tại đệ đệ gia trưởng đại, nhìn nàng đính hôn, xuất giá, làm mẹ người. Vốn tưởng rằng nữ nhi gặp qua thượng hạnh phúc sinh hoạt, dù sao cổ gia đại phòng mặt trên thượng kế bà bà, hơn nữa xuất thân hàn môn, hữu vô tử tự bàng sinh, nhất định là không dám khó xử nữ nhi . Cổ gia lão thái thái cũng là thích nữ nhi . Cổ gia chi thứ hai đương gia nhân lại là thân cô cô, chưa xuất giá thời điểm liền thích nữ nhi lanh lẹ, hào phóng. Chính mình đôi liền như vậy một nữ nhi. Hao tổn tâm cơ cấp nữ nhi tìm tốt như vậy quy túc, tâm cũng là an hạ.
Về phần nhi tử, Vương Nhân. Là hữu hạn , nhưng là hữu chính mình đệ đệ chiếu phó, cả đời thuận thuận lợi đương, lại có chính mình hòa thê tử lưu lại gì đó, cả đời phú ông là tuyệt đối . Nếu hơi chút tiến tới một điểm, đệ đệ nhất định toàn lực đề bạt, nhân ca là Vương gia dòng độc đinh thôi.
Kết quả, ha ha, ngẫm lại thật sự là đáng cười, thân muội muội, chính là như vậy đối đãi chính mình nữ nhi , khiến nữ nhi ăn tẫn đau khổ, cuối cùng cấp nàng gánh tội thay. Lạc thiên cổ bêu danh. Chính mình nhị muội muội cũng người đầu bạc tiễn người đầu xanh. Đệ đệ, đường đường triều đình quan to, dĩ nhiên là nhất tề dược bước đi .
Nhìn Vương gia lạc sạch sẽ, chính mình tận mắt nữ nhi đi rồi. Hận a !
Đều do chính mình có mắt không tròng, khiến chính mình nữ nhi vào lang oa.
Hiện tại chính mình rốt cục có năng lực thay đổi này hết thảy . Xem ra muốn hảo hảo quy hoạch một chút nhân sinh. Dù sao chính mình hiện tại mới bảy tuổi, hữu thật dài lộ muốn đi. Làm Vương gia trưởng tử, yếu khởi động toàn bộ gia tộc, thoát ly tứ đại gia tộc phạm trù, rời xa ngôi vị hoàng đế chi tranh. Dù sao ai đương Hoàng đế, cũng hòa chính mình mộc có liên quan hệ. Như vậy đệ đệ sẽ không xảy ra sự.