Chapter Three: Wish Come True

319 5 1
                                    

Chapter 3: Wish Come True

PAGKASARA NA pagkasara pa lang ng pinto ay agad na akong pinukol ng halik ni Sherwin. Mula sa labi papunta sa leeg pababa sa aking dibdib. Para siyang kakalaya lang mula sa bilangguan at sampung taon nang hindi nakatikim ng sex.

Sumandal ako sa pintuan habang hawak-hawak niya ako sa magkabilang braso at panay ang halik sa akin. Torrid kiss, may halong dila, may halong laway. Hanggang sa lumalim ng lumalim ang ang aming paghahalikan at naenjoy ko na rin ito. Hinawakan ko siya sa leeg at nakipaglaban na rin ako sa laplapan.

Lasang-lasa ko ang alak na ininom niya. Mainit-init ang dila niya habang ipinapasok ito sa aking bibig at nakikipagsayawan sa aking dila. “You’re so hot…” Habol-hiningang sambit ni Sherwin sa akin. Ipinagpatuloy namin ang mainit na paghahalikan hanggang sa maramdaman kong ang mga kamay nito ay bumababa na patungo sa aking likuran at pilit akong hinila palapit sa kaniya. Doon ko na naramdaman ang sabik na sabik niyang pagkalalaki. Ikiniskis niya ito sa aking tiyan. Bakat na bakat, matigas, mahaba, mainit…

Matapos ang halikan na parang wala nang bukas ay wala sa sarili kaming nagtungo sa kaniyang lamesa. Wala na kaming pakealam pa kung mahulog at mabasag man ang mga gamit doon. Kahit na mapunit at malukot man ang mga papel na nakapatong doon ay parang wala lang basta ang mahalaga ay maisagawa naming dalawa ang mainit naming pagnanasa sa isa’t-isa.

Tinanggal niya ang kaniyang polo at mabilis na ibinaba ang suot na black slacks. Dahil dress lang naman ang suot ko ay madali ko rin itong natanggal. Muli niya akong hinalikan habang ang mga kamay niya ay pinagdiskitahan ang aking dibdib. Sa pagkakataong iyon ay pinagana ko na rin ang aking mga kamay. Ipinasok ko ang aking kamay sa kaniyang sando at kinapa ang nagtitigasan nitong mga abs, pinagsawaan ko ang mainit niyang katawan.

Nang tanggalin niya ang aking bra ay tinanggal ko na rin ang kaniyang sando. Para siyang sanggol na sinuso ang magkabila kong dibdib na bagamat fake ay hindi naman niya iyon napansin.

Sunod ko naman na binigyang pansin ang kaniyang junior na halos lumabas na ang ulo dahil sa sobrang haba. Ipinasok ko ang kamay ko sa kaniyang brief. Mainit ito at hindi ko inasaahan na mataba din pala ang kaniyang kargada. Ibinaba ko ang kaniyang brief, gusto ko itong tikman, gusto ko itong gawin lollipop pero pinagbigayn ko muna siya na magsawa sa aking katawan.

Mabilis na tinanggal ni Sherwin ang laman ng kaniyang lamesa. Halos mabasag na nga ang ilan doon. Pinaupo niya ako sa kaniyang lamesa upang madali niyang malaro ang aking pagkababae. Tinanggal niya ang natitira kong saplot. Pareho na kaming hubo’t hubad. Muli niya akong hinalikan habang hinihimas-himas ako sa ibabang parte. Siyempre ay hindi rin ako nagpatalo. Gamit ang dalawang kamay ay hinawakan ko ang kaniyang alaga at sinimulan ito i-dyakol.

“You’re still virgin.” Nakanigsi nitong bulong sa aking tainga. Damang-dama ko ang mainit niyang hininga sa aking leeg.

“Yes, please be gentle.” Sambit ko naman. Totoong virgin pa ako, never ko pang naranasang makipagtalik sa babae man o sa kapwa lalaki. Ngayon lang ako nakahawak ng ari ng lalaki at ngayon lang din ako mapapasukan nito.

“Sure babe…” Halos umabot sa tainga ang pagkakangiti nito. Umupo siya  at hinarap ang aking pagkababae. Sinimulan niya itong halikan at dilaan. Kakaibang sensasyon naman ang aking naramdaman ng mga oras na iyon. Halos sabunutan ko na nga siya sa sobrang sarap.

Maya-maya lang ay nagpalit naman kami ng puwesto. Lumuhod ako at ako naman ang parang bata na sumuso sa kaniyang b*rat. Sa sobrang haba at taba nito ay kalahati lang ang kaya kong isubo. Wala pa akong experience sa ganito at base lang sa mga napapanood kong porn ang ginagawa ko. Pero kahit ganoon ay sinubukan ko parin ang makakaya ko. Soft ang ulo nito, ito ang nilaro-laro ko gamit ang aking dila. Dahil may ganito rin ako dati ay alam na alam ko kung saan ang sensitive part at kung saan ang masarap na parte.

The List (Shelved)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon