CHAPTER 2 : CHAT

9 0 0
                                    

Chapter 2 : chat

Hayy bukas na ang anniversary namin ng walang kwentang ex boyfriend ko !!!! Iiyak na naman ako ???? Hayy nooooooo !!! Di na ako iiyak sa kanya !!!!! Never !!!

Hapon ngayon kaya kakain na namn ako at maya maya at tutulog !

12:00 am na !!!! Hay ! Happy anniversary samin !!!!!hay walang kwenta !!!! Di na ako

MakatuLog kaya nakinig nalang ako ng song e kasi ang nag play ay yung
"ako'y sayo"

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin

At sinabi mo na ang pagibig moy di magbabago

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalpit ikay lumalayo

Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba

Di ba nila alam tayoy nagsumpaan na akoy sayo at ikay akin lamang.

(Tumulo na naman luha ko !!! I dont know why ! I feel so weak !!!!  Di ko alam !!! Ewan ko ba kung bakit !!! Alam ko na naman na simula't sapul ehh wala syang sineseryosong girlfriend ako lang tong sumubok !!!! Tanga tanga ko nagpauto ako sa isang lalakeng walng kwenta !!!!! Di ko alam nakatulog pala ako nun kaya pag gising ko hindi ko maimulat ung mata ko dahil sa natuiyong luha .... 8:30 am na ... Sabado naman ngayon kaya ok lang kahit tanghaliin ako ng gising , bigla ko na naman naalala na anniversary nga pala namin ngayon ni ralph kaya inopen ko agad ang loptop ko at nag open ng facebook,twitter at youtube magssoundtrip muna ako habang naliligo ako )

"CR"

Sana'y hindi nalang pinilit pa wala ring patutunguhan kahit

Sabihin ko pang mahal kita

Nalulungkot nayayamot nagmumokmok di ko na yata kaya

Pang labanan ang damdamin ko !!!
REBOUND mo lang pala ako !!!!

(Kanta ako ng kanta ng marinig kong may tumunog ! "TININKKKK" may nag chat cguro sakin .... Mga ilang minutes ehh natapos na ako naka bath trove ako at may tuwalya sa buhok pumunta ako sa loptop ko at tama ng ako may nagchat pero cno to ???? "Ryan kristian Baltazar"?)

Ryan kristian baltazar.
"hi"

(Hayyy nako !! Di ko sya gustong ka chat noh !/at wala akong time para don !! Kaya inisnob ko nalang sya )

i love you & 1433Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon