first meet :)

46 0 2
                                    

sa ere ^^

''God! what have i done? baket napakaunfair? baket ako lang ang pinauwi sa pilipinas? baket si kuya ang nasa state? they're so UNFAIR!!!'' ako. habang nakaearphone dito sa seat malapit sa bintana.

nagulat lang ako ng may nagsalita mula sa likod ko.

''mss. please shut your mouth! you're not the only one here.'' siya sabay sipa sa likod ng seat ko.

tumayo ako at tinuro iyong guy na iyon

''heyyyy! you don't have to--- '' ako. natigilan ako ng nakita ko siya.. and i was like ♡_♡ ..

di na ako nagsalita at umayos na lang ako ng upo. paano mo naman kase kakausapin iyong taong tulog na parang anghel :) ...

:) hi! Cyndy here. Cyndy Forteza O'wayne, i'm 18. and i'm the only daughter of Mr. David O'wayne and Mrs. Catheryna Forteza-O'wayne which is the only daughter of the Forteza's big company in Manila. at syempre i have a kuya Dave Zac O'wayne the only son also haha kaya only kase nga siya lang ang nag-iisang anak na lalaki at ako naman ang nag-iisang anak na babae ohh diba? social? haha well right now i am trying to take a rest ang haba pa ng biyahe ehh ..

I am a half filipino and half american. my dad owns a big company in state. well well masyado nang mahaba ang intro ko haha back to the scene :) ..

''ma'm. excuse me ma'm. nasa pilipinas na po tayo.'' iyong stewardess.

''ahhh.. sorry.'' ako. sabay tayo ko at naglakad na din palabas.

lingon ako ng lingon habang naglalakad, looking for someone na susundo sa akin.

hangang sa may nabangga akong tao.

''fuck! watch where you're going! idiot!'' pasigaw na sabi nito. tumayo siya agad at nag-ayos ng sarili niya at umalis sa harap ko.

di pa ako nakatayo sa pagkakadapa ko kanina. pamilyar iyong boses na iyon. its HIM! that face of an angel while sleeping yet a monster pag gising.

tumayo na ako at sinundan siya.

'' hoyy! monster! don't you know the word ACCIDENT? you don't to be rude dahil lang dun.'' ako.

''tanga lang ang naglalakad na lingon ng lingon. Idiot'' siya sabay hawak sa ulo ko at mabilis na naglakad paalis at naiwan akong nakapout dun.

ikaw ba naman tawaging tanga sa harap ng maraming tao.

ahhh... i hate my day!

lumabas na ako ng airport and i spotted a man and a maid na kakarating lang and their face is so familliar kaya dumeretso ako sa kanila.

''ma'm cyndy? kayo na hohh ba iyan?'' si manang Elsa katiwala ni mommy sa bahay.

''opo! its me Cyndy.'' i smiled to both of them.

''tara na po. hinihintay ka na ni Ma'm.'' iyong driver na si Manong Gary.

...to be continue...
guys! this is my first time to write a story. i mean i already write a lot of story pero sa notebook ko lanh sinusulat thats why its my first time to write a story in wattpad.

guys pleasee.. support and read my story :) .. thank you. also fallow me and i will fallow you back ^^ ..

i will update it later. need to study for my exam.

I think I love YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon