a: just want to say sorry about the story dahil napalitan ko iyong name ng girl sa POV ko at sa first part na nag introduce ako ng character niya. its Cyndy pala.
Cyndy' PoV
(alarm! alarm!) wake up now! back to school na!its 6:30 AM in the morning.
yawn yawn ^^ ..
'' GOODMORNING WORLD!!'' i shouted at bumangon na ako at inayos iyong higaan ko. at dumeretso na ako sa CR. dito sa kwarto ko syempre ^^
as usual iyong daily routine ng lahat ng estudyante maligo ng maaga dahil may pasok na. then after maligo ^^ i dry up my hair, lotion, blush on iyong light na light para natural tignan and lipstick hindi rin kapalan iyong lipstick para teen tignan.
sinukat ko lahat ng mga damit ko at tinignan sa malaking mirror sa tapat ng table ko sa left side ng bed malapit sa cabinet ko.
mmmmhhh .. this is it! fresh look :)
a fit jeans na emo sa baba color black and a sleeveless white pang itaas with a black blaizer na manipis hanggang tuhod ko lang. and isang Cose bag na white ^^ i like it! and a white doll shoes.
a: mayaman na nga Cose bag pa ang gamit! go girl! :)
7: 15 exact! bumaba na ako.
''goodmorning everyone! goodmorning mom. ^^ '' ..
only 1 glass of milk in the morning ang breakfast and 1 apple. alam na ni mommy ang tungkol dun kaya di na niya ako uutusan pang kumain.
''bye mom. i'm going :) ..'' ako habang nagmamadaling lumabas.
''manong bilisan niyo na po. malelate na ako'' ako sa loob ng kotse.
nagtataka siguro kayo kung baket ako nagmamadali well actually 7:30 iyong klase ko. and yes! enrolled na ako sa paaralan na pupuntahan ko, wanna know how? hehe di pa ako umuwi dito inayos na ni mommy lahat ng kailangan ko at inenroll agad ako dito. thats why ^^ ..
Jean's PoV
''goodmorning son. nakarating ka na pala.'' si dad.
''i'm going now. bye dad.'' umalis lang ako. i don't know why i just don't like being with my dad.
''heyyy.. Jean. Magbreakfast ka muna.'' sigaw ni dad.
pero di ko pinansin iyon. pinaandar ko na iyong koyse ko at pumunta na ng school.
sa school.
dumeretso na ako sa loob at nagpark sa vacant parking lot sa school namin.
Cyndy's PoV
''thank you manong.'' ako at dumeretso na ako sa loob. looking for my room..
late na ako. saan ba kase ang room na iyon. andito ako sa 2nd floor ng building. huminto ako saglit kinakausap ko na naman ang sarili ko ..
pumikit ako saglit sabay sabi '' god, give me a miracle '' i opened my eyes. at
at
at
at
nagblockout ang paningin ko ...
''mmmhhh.. ahhh.. ang sakit ng ulo ko. and my back.'' pabulong na sabi ko. at bumangon ako sa pagkakahiga ko.
''gising ka na pala. i'm Bryan. pasensya ka na sa nangyare kanina di kita nakita.'' he smiled at inabot ang kamay niya sa akin.
inabot ko iyong kamay niya at nakita kong---
BINABASA MO ANG
I think I love YOU
Ficção Adolescente[SLOW UPDATE] BOY I never thought you were the one i've been waiting and longing for. i think i like you from my past to the present and in the future. i think i love you idiot! ____________ GIRL i thought i can't be like the other girls who have so...