Muộn Mộng Trừng Thành hai người ngày hôm sau ở viện trưởng dẫn tiến hạ cùng văn tĩnh nữ hài tử biết mặt, Muộn Mộng như vậy một gần xem nàng cảm thấy trong lòng thật là thích, tự nhiên mà vậy mà liền nắm lên hài tử đôi tay, mặt mang xuân phong, "Bé ngoan, ngươi tên là gì "
". . . Trữ Võng Mộng "
"Thật là cái ý thơ tên a, chúng ta vợ chồng hai cái đều thực thích ngươi, ngươi nguyện ý gia nhập gia đình chúng ta sao. . ."
Muộn Mộng kế tiếp nhiệt tình mà giới thiệu rất nhiều chính mình gia tình huống, sợ Trữ Võng Mộng cự tuyệt, nhưng mà Trữ Võng Mộng cũng không nghe đi vào nhiều ít, nàng chỉ là chinh lăng mà nhìn Muộn Mộng mặt, như là thất thần
". . . Nếu ngươi đồng ý nói, chúng ta này chu tới xử lý nhận nuôi thủ tục, cùng chúng ta nói nói suy nghĩ của ngươi đi "
Trữ Võng Mộng thấy viện trưởng cũng hướng nàng đầu tới dò hỏi ánh mắt, mới hồi phục tinh thần lại, "Ân, ta nguyện ý "
Viện trưởng thật là kinh ngạc đã ở viện phúc lợi đãi bảy năm Trữ Võng Mộng hôm nay thế nhưng sẽ nhả ra nguyện ý bị nhận nuôi, vui mừng khôn xiết đồng thời lại hỗn loạn không tha chi tình. Một vòng sau phu thê hai người làm thỏa đáng thủ tục, tới đón Trữ Võng Mộng về nhà, thu thập hảo hành lý Trữ Võng Mộng đã cùng trong viện các lão sư ôm nhau khóc làm một đoàn, cuối cùng vẫn là một bước tam quay đầu mà rời đi dưỡng dục nàng viện phúc lợi.
May mà Muộn Mộng là cái tính cách hoạt bát lại từ ái hòa ái mẫu thân, ngay từ đầu liền đem Trữ Võng Mộng coi như chính mình thân sinh nữ nhi giống nhau thân thiết mà đối đãi, ở hai ngày đường về trung, Trữ Võng Mộng đã cùng nàng dần dần thục lạc lên. Dọc theo đường đi Muộn Mộng cũng không quên đứt quãng mà nhắc nhở trong nhà đại nữ nhi, nhất định phải đối muội muội thái độ hảo điểm. Trừng Hải kiêng kị mẫu thân lải nhải, mặt ngoài liền đồng ý tới.
Biết được tin tức vài ngày sau, ở nhà làm tâm lý xây dựng Trừng Hải liền nhìn đến trong truyền thuyết muội muội, cha mẹ hai người nhiệt tình mà giới thiệu các nàng cho nhau nhận thức. Trữ Võng Mộng không nghĩ tới Muộn Mộng trong miệng Hỗn Thế Ma Vương Trừng Hải, thế nhưng sinh một trương tiếu lệ khuôn mặt, thoạt nhìn không giống cái nghịch ngợm Hỗn Thế Ma Vương, đảo giống cái mê người tâm thần rắn rết mỹ nhân
"Trừng Hải tỷ tỷ hảo" Trữ Võng Mộng còn có chút rụt rè, vâng vâng dạ dạ hỏi hảo, liền cúi đầu không dám nhiều xem Trừng Hải
Mà Trừng Hải không nghĩ tới cha mẹ nói nhận nuôi, lại là nhận nuôi cái lớn như vậy hài tử trở về, nhất thời cả kinh không phản ứng đi lên, ". . . A, a, muội muội hảo" quay đầu lại hướng Muộn Mộng đưa mắt ra hiệu, ý bảo nàng đến phòng ngủ tư nói
Trừng Hải thật cẩn thận đóng cửa lại, chất vấn mẫu thân nói, "Các ngươi nói nhận nuôi, cư nhiên nhận nuôi cái mau thành niên hài tử trở về?"
"Tuổi đại điểm hảo a, ngươi xem ta bộ xương già này, còn có thể lại nãi một cái trẻ con?"
"Kia này. . . Cũng quá lớn, này căn bản chính là trong nhà vào cái người xa lạ a, ta thói quen không được "
"Tạm thời thói quen không được không quan hệ, ngươi chỉ cần lễ lễ phép mạo, đừng dọa nhân gia hài tử là được, dù sao ngươi thực mau cũng muốn trọ ở trường đi, tốt nghiệp liền phải công tác cũng không nhất định về nhà ở "
"Các ngươi đối ta còn có ái sao? Ta thực hoài nghi "
"Ngươi một cái người trưởng thành rồi ăn người ta hài tử dấm làm gì, Võng Mộng là cái cô nhi thân thế nhiều đáng thương a, ngươi từ nhỏ không thiếu ăn không thiếu xuyên không thiếu ái, ngươi không biết xấu hổ sao "
"Dù sao ta vô pháp tiếp thu, ta nhiều lắm không cùng nàng nói chuyện là được "
Trừng Hải tức giận mà trở về chính mình phòng
Vô luận như thế nào, Muộn Mộng cùng Trừng Thành còn là phi thường cao hứng có thể mai khai nhị độ "Già còn có con", cố ý xin mấy ngày kỳ nghỉ, mang theo hai đứa nhỏ đi ra ngoài dạo chơi ngoại thành nấu cơm dã ngoại, hưởng thụ thiên luân chi nhạc. Trừng Hải vì mặt ngoài phối hợp cha mẹ, tất nhiên là không nói một lời cũng không ôn không hỏa, cũng may Trữ Võng Mộng tuy rằng nội hướng văn tĩnh, miệng lại là ngọt, một ngụm một cái tỷ tỷ mà gọi, Trừng Hải không đáp lại nàng, nàng cũng không giận, như cũ là gương mặt tươi cười đón chào. Cuối cùng một ngày ở Trừng Thành kiến nghị hạ cả nhà đi tới rừng rậm công viên, nhà này công viên nổi tiếng nhất là một tòa cực đại lay động cầu treo, rất nhiều du khách mộ danh mà đến thể nghiệm kích thích.
Trữ Võng Mộng không biết hành trình trung phải trải qua như vậy một đoạn, sợ cao nàng đứng ở đầu cầu khó khăn. Nhưng vì không quét người một nhà hưng, nàng vẫn là căng da đầu bước lên cầu treo, kiều nhoáng lên động, nàng liền đi theo đầu óc choáng váng, lộ đều đi được ngã trái ngã phải. Theo ở phía sau Trừng Hải chú ý tới nàng khác thường, đi tới nàng bên cạnh, "Ngươi thực sợ hãi sao "
"Ta. . . Có điểm khủng cao "
"Sách, thật là kiều khí" Trừng Hải tuy rằng nói như vậy, thân thể lại gần sát nàng, làm nàng có cái dựa vào gắng sức điểm
Trữ Võng Mộng đang do dự muốn hay không nắm chặt Trừng Hải cánh tay, lại không nghĩ rằng có vài vị du khách trò đùa dai, đột nhiên mạnh mẽ hoảng nhấc lên kiều tới, Trữ Võng Mộng một cái lảo đảo triều Trừng Hải trên người đảo đi, Trừng Hải từ nhỏ thể chất không tồi, tay mắt lanh lẹ nàng lập tức một tay bắt được cầu treo kiều tác, một tay ôm lấy Trữ Võng Mộng vòng eo, vì làm hai người không té ngã, Trừng Hải dùng ra sức của chín trâu hai hổ ổn định thân hình.
"A, thực xin lỗi. . . Tỷ tỷ" Trữ Võng Mộng nhút nhát mà nhỏ giọng xin lỗi, nàng phát đỉnh tế nhuyễn sợi tóc cọ thượng Trừng Hải cổ họng, giãy giụa suy nghĩ muốn đứng lên
"Không có việc gì, cẩn thận một chút" Trừng Hải đem nàng ôm eo phù chính, phát hiện nàng thực tế so thoạt nhìn còn muốn gầy yếu, eo cũng tinh tế, xương sườn cũng rõ ràng, giống cái dễ toái búp bê sứ, "Nếu là sợ hãi nói liền kéo ta cánh tay đi, ta bảo đảm sẽ không té ngã "
Trong lòng sợ hãi chiến thắng e lệ, Trữ Võng Mộng không khỏi phân trần liền kéo lại Trừng Hải cánh tay, Trừng Hải không có nói nữa, yên lặng đem Trữ Võng Mộng đưa tới kiều một khác đầu. Ở đầu cầu chờ đợi cha mẹ thật cao hứng hai chị em thân cận một ít, trêu ghẹo nói "Chúng ta Tiểu Hải rốt cuộc có điểm tỷ tỷ bộ dáng a, biết chiếu cố muội muội "
Trừng Hải hừ nhẹ một tiếng, cũng không để ý tới cha mẹ viên đạn bọc đường
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Psycho - II (Tỷ Muội ABO) - Xạ Thiên Lang
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Psycho đệ nhị bộ, cùng trước làm cốt...