"A Hải, là ngươi sao, ngươi rốt cuộc liên hệ ta "
"Là ta, ta có việc cùng ngươi nói "
"Ta thu được ngươi phát những cái đó tin tức, sau đó liền lại liên hệ không đến ngươi, ta biết những cái đó khẳng định không phải ngươi thiệt tình lời nói, là ngươi muội muội uy hiếp ngươi sao, nói cho ta, ta sẽ cứu ngươi "
"Không có, Tư Gia, nghe ta nói, ta mấy ngày này suy nghĩ cẩn thận, ta là thiệt tình ái ta muội muội, bất luận là hỗn tạp thân tình, vẫn là dục vọng quấy phá, cũng không thể thay đổi ta ái nàng sự thật, ta ái nàng thắng qua chính mình sinh mệnh, cho nên ta quyết định cùng nàng cộng độ nửa đời sau "
"Đừng nói nữa, là nàng bức ngươi nói đúng không, ngươi không có khả năng liền như vậy buông ta, ngươi đi phía trước còn hảo hảo "
"Không có người bức ta, ta nói đều là thiệt tình lời nói, ta cũng thích ngươi, nhưng trước sau cùng đối nàng ái bất đồng, ta đời này, đều không thể chân chính mà rời đi nàng "
"Ta không tin, ta muốn gặp ngươi, ta ngày mai liền đi tìm ngươi "
"Tư gia, bình tĩnh một chút! Ngươi biết ta muội muội vì ta trả giá nhiều ít cảm tình sao, ngươi cùng ta, chúng ta chỉ là thấy vài lần mặt, mà ta cho tới nay đều ở áp lực chính mình chân tình thật cảm, bỏ qua ta muội muội cảm thụ cùng nhu cầu, ta ái nàng, nhưng vẫn ở cô phụ nàng, ta như vậy người nhu nhược rốt cuộc nơi nào đáng giá ngươi chung tình đâu "
"A Hải. . ." Điện thoại kia đầu truyền đến Hách Tư Gia khóc nức nở thanh âm, cảm xúc dời non lấp biển đem nàng bao phủ, nàng không bao giờ có thể nói ra một câu hoàn chỉnh nói
Còn tưởng khuyên giải an ủi nàng Trừng Hải lại nghe đến phòng khách khoá cửa thanh truyền đến, nguyên lai bất tri bất giác đã tới rồi buổi tối, Trữ Võng Mộng tan học đã trở lại,
"Tư gia, thực xin lỗi, ngươi bình tĩnh lại chúng ta lại câu thông đi" vội vàng cắt đứt điện thoại, để vào ngăn kéo trung, hợp quầy lạc khóa liền mạch lưu loát, Trừng Hải làm bộ cái gì cũng không có phát sinh bộ dáng giương mắt đón đẩy cửa mà vào Trữ Võng Mộng, nhưng mà khóc hồng hai mắt lại bán đứng nàng
"Ngươi ở nhà làm cái gì "
"Không có làm cái gì "
"Đừng cùng ta nói đôi mắt của ngươi là tiến hạt cát "
". . . Thực xin lỗi "
"Ngươi quả nhiên lại làm thực xin lỗi chuyện của ta" Trữ Võng Mộng tức giận nói
"Ta cho tới nay, đều thực xin lỗi ngươi, ngươi đánh gãy ta chân, là ta xứng đáng, ta nên ai thiên đao vạn quả "
Trữ Võng Mộng nhìn tỷ tỷ càng nói đầu càng thấp rũ, mắt thấy lại muốn rơi lệ, mới giác không đúng, "Tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy, phát sinh chuyện gì sao "
"Cái gì cũng không có, ta hiện tại hoàn toàn tỉnh ngộ có phải hay không quá muộn, ngươi còn có thể tha thứ ta sao, ta hiện tại nói cho ngươi ta ái ngươi, ngươi còn nguyện ý tin tưởng ta sao "
"A, ngươi không phải nói ngươi không yêu ta sao, ngươi nói chúng ta chi gian không phải tình yêu, ngươi không phải ái ngươi Hách bác sĩ sao "
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Psycho - II (Tỷ Muội ABO) - Xạ Thiên Lang
Ficción General[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Psycho đệ nhị bộ, cùng trước làm cốt...