🦋NIGAZH THAGAVU🦋-Epi 7🦋

55 10 5
                                    

Karthick POV:
Nila peasitu kalambita. Aparam en kuda work panra staff oruthar vandhu sonnaru nila ku marg fix agi irukkam nalla padikkura ponnu ean than ippadi panrangalonnu theariyala varuthtama sollitu ponaru. Adhukku mela silent ah irukka kudadhunu solli nithish ku call panni ellathayum sollitu nanga nila veetuku ponom. Nila veetla grand ah decorate panni irundhanga. idhellam sariya varumanu kuda nan yosikkala. Nanum nithish um ulla ponom. Anga nila knife vachi kai cut pannikka pona nan poi knife ah vangitu kovathula nila va adichitan. Nila mayangi keezha vizhundhuta. Anga irundha oru doctor avala check panni onnum illa normal ah than irukan nu sollitanga. Apo nila appa vandharu...

Sanjay: Adhan onnum illa nu sollitanga la avalukku sapda edhana kuduthu keezha kuptunu vanga

Karthick: indha engagement nadakka kudadhu

Sanjay: adha solla nee yaru da veliya po

Karthick: adhellam ungaluku thevai illadhadhu nila ku viruppam illama neenga idha panringa.

Sanjay: avala ivlo thooram valaththa engaluku avaluku edhu sari thappu nu theariyadha

Advocate: sir (sanjay kitta court la irundhu vandha oru letter ah kudukkuraru)

Sanjay: enna idhu nila en ponnea illa nu pottu irukku😡

Advocate: avanga unga ponnu than nu prove agura varaikkum neenga avangaluku indha marriage lam panna kudadhu adhukenna stay order.

Nithish: machan idhu un Vela thana (karthick ku mattum keakura madhiri )

Karthick: 😜🙃

(Sanjay ellathayum stop panna sollitu kovama anga irundhu poidraru..)

Ellarum hall la peasitu irukkanga nila room la thoongitu irukka nila ku yaro peasura voice keakudhu. Nila inga irukadha nila poidu inga unaku safety illa nila poidu venam yaraium nambadha nu solludhu. Nila yaru yaru nu keakura andha voice thirumba thirumba inga irukkadha po po nu sollitea irukku nila kanna thorandhu parkura but avaluku edhuvum clear ah theariyala oru shadow mattum thearinjidhu thirumba thirumba nila po po nu sollitea irundhuchu thidilnu saththama keakudhu andha voice nila bayandhu kaththuva ellarum nila room ku oodi poi parpanga. Nila oru orama bayandhu poi utkarndhu iruppa. Karthick enna achi nu kitta poi parparu nila ku high fever ah irukkum. Udanea nila va hspl kuptunu poga kalambuvanga. Nila amma mattum than kuda varuvanga.

In hospital:

Doctor: high fever ah irukku adhanala innaiku nyt hspl la irukatum trips podanum and mentally romba disturbed ah irukkanga avangaluku proper councelling theva paduthu.

Karthick: ok doctor.

Nithish: machan nee parthuko nan konjam veliya poitu vandhuduran.

Karthick: sari machan seekiram vandhudu.

(Bharathi ku (nila amma) call varum..

Bharathi: hello
.......
Bharathi: vera yaru nila va parthupanga
........
Bharathi: yaro sonna ava namma ponnu illa nu ayiduma.
........
Bharathi: adhellam vara mudiyadhu🤬
(Phn cut panniduvanga)

(Nithish nila ku thevayana dress, and oru sila thinks lam vangitu varuvaru, nila ku trips earitu irukkum nila pakkathula poi avaloda thinks lam vachitu oru kutty chart la 'GET WELL SOON ANGRY BIRD' nu ezhudhi nila kitta vachittu, veliya vandhuduvaru)

TO BE CONTINUED...🦋🦋🦋

KEEP SUPPORTING🦋🦋 DO VOTE🦋 SHARE YOUR OPINIONS...

🦋NIGAZH THAGAVU🦋Where stories live. Discover now