Nila Nithish engagement ku aparam nila veetla strict ah marg studies mudinji 2 years work panna aparam than nu solliduva. Nithish Chennai la job resign pannitu full ah foundling home la concentrate panna start panniduvaru. In between avanga love ah share pannikka marakkala rendu perumea. Karthick Chennai la nila meera studies mudiyura varaikkum stay pannitu aparam anga job resign pannitu full ah ezhudhuradhula involve agi irupparu. Idhukku naduvula 2,3 books publish panna mudiyama failure ayidum. Karthick down agi idhellam set agadhunu vidum podhu meera than avara motivate panni full time ah adhala involve aga solli force pannuva.. meera and nila 2 perum studies finish pannitu master degree onna pannuvanga. Adha mudichitu 2 perum orea company la job join pannuvanga.
Meera POV: (After 4 Years)
Nanum nila vum studies ah finish pannitu chennai la oru office la work pannitu irundhom. Nithish anna clinic, home nu rumba busy ayitaru. Apo apo nithish anna vum karthick sir um vandhu engala parthutu povanga. Karthick sir kuda eppavumea peasitu irukka mudiyalanalum apo apo call panni peasitu irundhan. But avarum ippo recent ah konjam busy ayitaru 4 months ayiduchu avaroda peasi. And finally innaikku nan avara meet panna poran. Innaiku avaroda book publish agi adhukaga success party arrange panni irundharu… sir naraya book publish panni adhu ellamea nalla reach agi irundhuchu indha 4 years la.. Ivlo success ana aparam kuda avar enaku ok sollalanga nan evlo pavam parunga… But sir kitta naraya changes vandhuchu… avar enaku ok nu mattum than sollala.. ana enaku oru problem nu varum podhu avar enakaga stand pannama irundhadhu illa… edho oru vidhathula avaroda love ah enaku insist pannitea irundharu.. avar kuduththa andha hope avarukaga innum evlo years venumnalum wait pannalamnu thonuchi. Acho cho time achi function ku…
Nila: Hey meera ready ah wow d enna kalyana ponnu madhiri ready agi irukka.. onnum sari illayea.
Meera: Ama Ama ennoda groom ah parka poran la adhan…
Nila: ahem ahem
Meera: achooo va d polam ennayea vekka pada vekkura..
Nila: ha ha ha (meera nila ready agi hotel povanga)
Karthick POV:
En dream atleast oru novel release pannanumnu than.. adhukaga nan enaku time kidaikkum podhu lam ezhudhuvan. But adha publish panna try pannadhu illa… oru point of time ku mela nan kandippa publish panniyea aganumnu deside pannean. 2 books nan ezhudhi adha publish panna try panna apo adhu failure achu nan rumba breakdown ayitan.. adhukku aparam oru 2 months nan edhumea ezhudhala clg poradhu cls edukkuradhunu en velaya parthutu irundhan. Yarkittayum ozhunga kuda peasala nan.. apo than meera veetuku vandha..romba neram peasina ava peasum podhu than adhula avaloda kanavum serndhu irukkunu enaku purinjidhu…whoahh when my girl turns into woman..en dream ava dream ayiduchu avalukagavea again nan ezhudha start pannean… clg la job ah resign pannitu full ah ezhudhinan next next nu naraya books publish agi adhu success achi… and final ah ennoda novel onnu periya alavula reach agi adhoda success party arrange panni irundhanga… enna than en dream success analum nan meera kitta peasura time korainjiduchu avala parthu rumba naal ayiduchu.. ava panra torture lam nan rumba miss pannean.. avala oru periya crowd la vittutu nanum anga irundha avlo peruku naduvula ava kannukku nan mattum than theariyuvan.. adhea madhiri than evlo sound ah irundhalum avaloda voice mattum unique ah keakum sir sir nu… eppo nan avakitta peasinalum ava keakura orea question neenga enna miss pannuvingala miss panuvingalanu than adhukku idhuvaraikkum nan answer pannadhea illa…but actual truth enna na nan avala romba miss panran… Every single time I Fall For Her… but adha avakitta express pannikkala avlo than.. such a happy vibe she is… more than anything I am excited to see her reaction…
Someone: Sir Time ayiduchu ellarum wait panranga…
Karthick: Ahhn pogalam…
Karthick party hall ku povaru anga already friends, family, nu ellarum vandhu iruppanga… karthick ulla pogum podhu anga avaruku oru warm welcome tharuvanga… rumba silent ah irundha hall la oruthi mattum sanda pottutu iruppa.. avaloda voice mattum andha hall la thaniya keakum ellarum… vera yarum illa meera than… ellarum meera ean sanda podurannu parthutea irupanga… Karthick meera va parthutu meera kitta povaru….
KAMU SEDANG MEMBACA
🦋NIGAZH THAGAVU🦋
Misteri / ThrillerThis story is entirely based on elements of imagination and this piece of work is trully about imaginary characters no real life incidents are portrayed This story is just to entertain readers Through author's imaginary elements of fiction.