Chương 1: Truyền thừa qua cơn sốt.

216 26 1
                                    

Mục tiêu cố gắng đạt được trong chương này:ghi trên 3K chữ.

" Mei ! Con mau dậy ngay cho mẹ!"

Cô bé được gọi tên chỉ cựa quậy một chút rồi lại im hẳn. An tĩnh nằm đó như một búp bê sứ. Mái tóc đen tuyền xoã ra trên gối đầu của cô bé ấy, một lúc sau cô mở mắt. Ánh mắt màu đỏ của cô chớp chớp vài cái để thích ứng ánh sáng.

Người phụ nữ thấy vậy liền nhéo cái má nhỏ phúng phính của cô, ngữ khí dịu dàng và ngọt ngào nói rằng:

"Mei của mẹ, con mau vệ sinh cá nhân rồi thay đồ đi với mẹ."

"Nhưng hôm nay có buổi học võ thuật mà mẹ..."Cô ngước mặt nhìn mẹ cô.

"Hừ, con chính là muốn ở với tiểu tử Syaoran kia." Sao bà không thể nhìn thấu được tâm tư của con gái bà chứ.

"Vậy..."Cô chưa kịp nói hết thì mẹ cô cắt lời cô.

"Mẹ đã xin nghỉ dùm con rồi. Hôm nay đi chơi với mẹ. Đừng suốt ngày nhìn anh họ Syaoran của con, sao nhãng hết việc học võ rồi. Con còn không biết à." Bà ngừng lại một chút rồi nói tiếp " Mẹ không hy vọng như vậy chút nào."

"Nhưng..."

"Còn không mau vệ sinh cá nhân. Nếu không hôm nay mẹ không mua kem cho con đâu đấy." Bà nhướng mày nhìn cô. Để bà xem kem với Syaoran cái nào hấp dẫn hơn.

Quả nhiên, khi cô nghe đến Kem hai mắt cô sáng rực hẳn lên. Chạy nhanh vô nhà vệ sinh sửa soạn bản thân. Chân chó đứng bên cạnh mẫu thân đại nhân, cười hì hì nói:

"Mẫu thân đại nhân định đưa con đi đâu chơi đấy. Hì hì"

Bà xoa nhẹ đầu của con mình:
"Đi Disneyland Hongkong nha con."

"Disneyland á, Hurey. Con đã mong đến đó từ lâu lắm rồi. Mẫu thân đại nhân ôm con lên đi." Cô nhảy cẫng lên rồi vươn 2 tay ra, ý tứ đòi mẫu thân đại nhân bế.

Bà đành cười trừ, bế con gái bảo bối của bà lên. Rồi ngẩn người ra khi cái môi mềm mại của con gái chạm vào má bà. Bà lấy tay nhéo má con gái, rồi lên tiếng.

"Lâu rồi mẹ mới thấy con hôn má mẹ đó nha." 

"Đã vậy thì mỗi ngày con đều hôn má mẫu thân đại nhân." Cô vỗ ngực đảm bảo.

"Rồi rồi bảo bối của mẹ.Đi thôi nào con." Bà bế cô ra ngoài cổng.

Ngoài cổng đã có sẵn chiếc xe hơi mà cô không rõ nhãn hiệu. Mà nhìn nó rất sang trọng. Màu đen, hình như là xe 4 chỗ.

"Con ngồi yên nha, đừng sờ mó lung tung. Nhỡ kẹt vào chỗ nào mẹ không biết xử thế nào đâu nha." Bà đặt cô vào ghế sau rồi dặn dò cô các kiểu.

"Con nghe rồi mẹ. Mẹ cứ chuyên tâm lái xe đi ạ."

Bà có vẻ yên tâm với lời cô nói nên bắt đầu chuyên tâm với việc lái xe.

[Đn CCS] Cách trở thành pháp sư mạnh mẽNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ