nhavanhachin
Tí về trước đi
Ơ
SaoooooCó việc
Mày thì việc đéo gì
Về cùng đi tao còn bao starbuckTầm này starbuck không quan trọng bằng
việc của taoUầy vl
Việc gì đếy??Về kể cho nghe
Tí cứ về trước cùng chúng nó điĐược òi bíc òiii
Về cẩn thận đấy_______________________________
Sân chơi gần trường...
"Ở đây!"
Thấy Youngmin đang ngó quanh tìm mình, Donghyun giơ tay lên gọi, Youngmin thấy Donghyun thì cũng chạy tới.
"Em đợi anh lâu không?"
"Tôi cũng vừa mới ra à"
"Vậy giờ mình đi ăn trước nha, rồi xíu quay lại đây sau"
"Ơ nhưng m..."
"Đi thôi"
Youngmin cứ thế mà nắm tay Donghyun kéo đi, Donghyun mặc dù hơi e ngại nhưng vẫn để vậy chứ không rút ra như mấy má hay làm giá.
"Cho em một combo như mọi khi"
"Anh..."
"Cứ ăn xong đã, nếu như em từ chối anh thì coi như đây là lần cuối mình đi ăn với nhau đi!"
Bữa tối cứ diễn ra như thế, người này cúi xuống ăn trong ngại ngùng, người kia vừa ăn vừa ngắm nhìn người này không rời mắt, thỉnh thoảng lại nở một nụ cười.
Cứ như vậy mà đã ăn uống xong xuôi, hai người họ lại đi cùng nhau về sân chơi kia, giờ này thì đúng là không còn ai đi qua cũng như là ở đây, theo đúng nghĩa đen. Giờ ở đó chỉ có hai người. Donghyun thấy Youngmin nhìn mình thì chủ động nói.
"Được rồi, tôi biết anh thích tôi. Nhưng thật sự là tôi không thích a..."
"Giờ anh có người ta rồi tôi mới thích anh. Chắc anh hả hê lắm ha?"
Youngmin bật chiếc video kia lên khiến Donghyun cứng họng không nói hết được câu.
"Yah, đã bảo là lúc đấy tôi say tôi nói năng linh tinh rồi."
"Người ta có thể nói linh tinh lúc say, nhưng những câu linh tinh ấy lại là những điều thật lòng"
...
...
...Mọi người nghĩ ở đấy thật sự không có ai? Đm nố nồ. Có một lũ đang nấp ở bụi cây góc tối kia để quay phim ạ. Thực hư nó phức tạp lắm nhưng tụi này hóng quá không thể không đi xem được, nên là...
YOU ARE READING
[AB6IX / YOUNGDONG] Instagram Love Story
Фанфик"Ủa tưởng bảo nếu thích ai kia thì làm chó cơ mà =))))" "Gâu gâu"