Anh em mình là một gia đìnhhhh
Yêu mỗi Park Woojin : @Lại là người yêu của Kim Donghyun ông làm gì mà donghyun nó ngồi một cục góc nhà dậy??
Lại là người yêu của Kim Donghyun : lỡ miệng mà
Lại là người yêu của Kim Donghyun : nhưng mà mấy nay chả hiểu học đâu ra cái thói cắn cắn
Lại là người yêu của Kim Donghyun : tao cũng biết đau chứ bộ
Hwang Minhyun : ủa chứ bộ mày nói nhỏ nhẹ với nó không được hả?
Ong Seongwu : mày hét vào mặt nó luôn á :)
Yoon Jisung : mãi mới có hôm cả lũ tụ tập đến nhà chơi thì nó phấn khích nó cắn mày tí có sao đâu
Yêu mỗi Jeon Woong : đây để tôi miêu tả lại cái mặt nó
Yêu mỗi Jeon Woong : kiểu donghyun đang cắn tay youngmin nhé
Yêu mỗi Jeon Woong : thằng kia hét AAAAAA cái rõ to, xong quay ra "Yah, biết đau lắm không?"
Park Jihoon vẫn còn độc thân : xong anh donghyun nghe thấy vậy thì mặt pùn
Park Jihoon vẫn còn độc thân : lủi thủi đi ra góc nhà
Park Jihoon vẫn còn độc thân : ngồi úp mặt xuống đầu gối
Park Jihoon vẫn còn độc thân : điện thoại bật nhạc
Park Jihoon vẫn còn độc thân : "người ta đâu có yêu mình có thương gì mình"
Lai Kuanlin lòn lý : "người ta đâu có yêu mình thương gì mình đâuuuu"
Park Jihoon vẫn còn độc thân : đến lượt cậu hát chung à? @Lai Kuanlin lòn lý
Trẻ nghé to xác : mắc gì mày mắng nó? @Park Jihoon vẫn còn độc thân
Yoon Jisung : @Lại là người yêu của Kim Donghyun rồi mày có ra dỗ nó không?
Lại là người yêu của Kim Donghyun : ơ nhưng tôi bị cắn mà?
Hwang Minhyun : mày có ra không tao đấm thấy mẹ mày giờ?
Lại là người yêu của Kim Donghyun đã offline.
Hwang Minhyun : đm mày cứ phải để chửi
_________________________________
Youngmin đi từ trong nhà ra, thấy Donghyun vẫn đang ngồi một cục ở đấy, vẫn nghe đi nghe lại bài tình ca sầu đời bi thảm đấy thì đi đến, ngồi cạnh em người yêu. Donghyun thấy Youngmin ngồi cạnh thì lại cúi gằm mặt xuống.
"Em, vẫn giận anh à?"
"..."
"Thôi mà cho anh xin lỗi"
"..."
"Uống trà đào nha?"
"..."
"Ăn tok nha?"
"..."
Thấy Donghyun lắc đầu lia lịa, Youngmin quay lại tìm kiếm sự cứu giúp từ anh em.
"Ê giờ sao????"
"Thì ôm nó dỗ nó điiii"
Youngmin nghe vậy thì luồn tay qua ôm lấy Donghyun, nhưng cậu đây vẫn thích ăn vạ, không để cho anh ôm.
Lúc đó Youngmin toan đứng dậy bỏ cuộc nhưng cái chổi trên tay Ong Seongwu không cho phép anh làm điều đó, vậy là lại phải ngồi nghĩ. Nghĩ một lúc rồi mới ngộ ra, anh ngồi chỉnh tề rồi e hèm một cái.
"Thế giờ anh đưa tay cho em cắn nhé?"
Dạ vâng. Lúc này cậu kia mới đạt được mục đích của mình ạ.
Donghyun ngóc đầu dậy đã thấy Youngmin chìa cánh tay ra trước mặt rồi, thế là thanh niên cầm lên và bắt đầu công cuộc cắn tay người yêu.
Youngmin thì phải quay mặt đi hét trong im lặng, bọn kia đứng đấy lấy điện thoại ra quay HD bản mặt nhăn như mặt khỉ của Youngmin. Mãi không thấy Donghyun cắn xong, Youngmin dùng cơ miệng nói ra từng chữ với lũ đang cười thầm trước mặt.
"Cíu taooooo"
Vừa dứt lời Youngmin bị một lực đè xuống và môi anh bị (hoặc là được) hôn lấy hôn để.
"Ối dồi ôi giải tán mấy đứa"
"Đứa nào làm việc đứa đấy nha, ở đây người ta đang bận công chuyện"
"Giải tán giải tánnnnn"
Lũ kia đi để lại Youngmin đang được Donghyun đè ra hôn tới tấp, vừa hôn vừa nói.
"Thương em hông?"
"Có, anh thương"
"Tất nhiên rồi, anh phải thương em chứ, đúng hông?"
"Ừ đúng đúng"
"Hihi em biết anh thương em mà, cho cắn cái nữa nha"
"Ơ thô..."
"🥺"
"Đây em cắn đi, anh chịu thua"
"..."
"aaaaaaaaaa" (hét trong im lặng =)))) )
YOU ARE READING
[AB6IX / YOUNGDONG] Instagram Love Story
Fiksi Penggemar"Ủa tưởng bảo nếu thích ai kia thì làm chó cơ mà =))))" "Gâu gâu"