Chương 19: Những điều không thể ngờ trước

35 5 1
                                    

"Đây là đâu vậy?"- tôi nhìn quanh một chút rồi hỏi

"Bí mật"- cô gái điềm tĩnh trả lời. Cơ bản thì tôi cũng không quan tâm cho lắm. Đâu cũng được nó cũng không liên quan đến cốt truyện

"Đây là nhà ngươi à hồ yêu?"

"Cũng không hẳn nhưng nhà ta cũng gần đây thôi. Cảm ơn đã đưa ta về. Nếu không có ngươi ta đã bị bắt rồi"

"Không có gì đâu chuyện nhỏ mà"- tôi quay về phía mĩ nữ nói - "cho hỏi nước suối này là gì? Tại sao vết thương lại nhanh lành thế"

"Đó là suối tiên có khả năng chữa lành mọi vết thương trong tích tắc. Chỉ cần còn sống thì tất cả mọi vết thương đều có thể lành. Thậm chí còn chữa lành cả những căn bệnh từ bên trong nữa"

"Không thể tin là lại có con suối kì diệu như thế"

"Đây là khu rừng chỉ dành cho những kẻ được thiên sứ lựa chọn. Một vùng đất không phải ai cũng vào được. Hoặc có thể hiểu đây là nơi không tồn tại ở nhân giới"

"Như một lời cảm ơn ta sẽ cho ngươi lấy một ít nước ở suối đó đi nhưng vì đã rời khỏi suối nên tác dụng của nó giảm đi ít nhiều. Không được lấy quá 5 lít bởi sức mạnh của ta sẽ không đủ để duy trì tác dụng của lượng nước lớn hơn 5 lít khi đã rời khỏi chỗ này đâu. Nước này không có tác dụng trong việc ngăn chặn lão hóa. Sinh lão bệnh tử là chuyện rất bình thường của tạo hóa"

Điều trị cả những bệnh bên trong à? Trong Inuyasha nhân vật chính đa số là đánh nhau với yêu quái rồi bị thương tơi bời nguy hiểm tính mạng là chính. Chứ nói bệnh tật thì hình như chả thấy. Chỉ có chị Kikyou sau lần bị Naraku suýt giết ở bạch linh sơn mới bị chướng khí nặng không thể phục hồi. Mà chắc cái này không có tác dụng với một cơ thể chỉ còn tro cốt bùn đất đâu nhỉ.

"Dù sao thì rất cảm ơn. Em phải đi rồi ạ"

"Em thực sự chỉ lấy 2 lít nước thôi à?"

"Vâng ạ, dù sao chỉ cần ít nước chạm vào vết thương là lành lặn liền mà. Em chỉ cầm đủ bình cho 2 lít thôi, nên 2 lít là đủ rồi ạ"

"Em đã muốn vậy thì thôi. Thượng lộ bình an"

"Vâng tạm biệt"

Tôi chạy thật nhanh về phía khi nãy tôi đã đi để trở về. Trời thì đang tối mà tôi đã đi khá xa nữa chắc chắn không về kịp để cứu Rin rồi. Vừa đi vừa suy nghĩ vẩn vơ không thèm chú ý xung quanh bỗng dưng từ phía sau có một thứ vũ khí bay đến đâm thủng bụng. Một đòn tấn công nhanh gọn chuẩn xác trúng ngay chí mạng chết người. Tôi ngã quỵ xuống ngay lập tức, chai nước suối và thanh kiếm tôi bỏ ngay hông cũng bay ra xa. Đau quá! Đau quá! Đau quá! Đau chết mất thôi! Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Tại sao tôi lại bị tấn công? Là ai mới được chứ? Trời quá tối để tôi có thể thấy thứ vũ khí kì lạ đâm xuyên bụng mình là gì. Tôi chỉ biết ý thức của mình đang phai nhạt dần và máu của mình thì đang chảy không ngừng! Chai nước suối đã văng đi xa. Nếu giờ tôi có thể với tới lấy nó đổ lên người thì hẳn tất cả vết thương sẽ lành lặn là nhỉ? Nhưng xa quá rồi không thể với tới được nữa. Chết tiệt đau quá! Gần chết ở thời hiện đại một lần rồi nhưng quả nhiên vẫn không quen được nhỉ. Chắc là tôi sẽ bỏ một mạng tại đây rồi. Không thể ngờ tôi lại bỏ một mạng theo cách vô nghĩa như thế này. Chưa làm được gì ra hồn mà đã mất một mạng rồi. Đến cả kẻ tấn công mình là ai cũng không còn đủ sức để mà quay lại xác định được nữa. Chưa đến đoạn cao trào nào mà đã bỏ 2 mạng rồi. Nực cười thật sự nhỉ? Trước khi nhắm mắt tôi cảm nhận được bước chân của ai đó đang đến gần. Hắn ta cẩn thận thật đấy chứ chờ đến khi tôi kiệt quệ mất dần ý thức thì mới bước tới xem tình hình. Tính cách cẩn thận kiểu này chắc chả phải Naraku hay thuộc hạ của hắn đâu nhỉ. Naraku giết mà chết thì hay đến cà khịa lắm chứ mắc gì không khịa. Càng không thể là phe chính diện họ chẳng có lí gì lại giết tôi cả. Mà chắc sắp chết nên tôi lú lẫn ý mà cả Naraku Sesshomaru và nhóm Inuyasha đều đang đánh nhau bên kia mà sao mà có ở đây được kia chứ. Hình ảnh cuối cùng mà tôi cảm nhận là một ai đó tới lấy chai nước suối tôi vừa có xong. Nhưng chả quan trọng nữa rồi. Có lẽ tôi đã chết ngay sau đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Inuyasha game thực tế ảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ