Chương 11: Đậu má

114 10 15
                                    

Nhìn chị Kikyou khác lạ khi đi gặp Inuyasha về khiến tôi chắc chắn rằng Inuyasha đã thay đổi. Thực ra tôi đã phát hiện chuyện này vào hai ngày trước. Tôi đoán rằng chị Kikyou sẽ gặp lại Inuyasha sau hai ba ngày nhưng không phải vậy. Tôi đã quên mất mới cái tình tiết chuyển ngày cũng là lẽ thường tình thôi tôi làm sao có thể nhớ hết mấy cái vô ích? Hai ngày trước tôi gặp nhóm Inuyasha ngay lúc họ đang gặp Kouga. Không phải tình cờ gặp mà là tôi cố ích tới đó, tôi muốn gặp Kouga kẻ tôi ghét nhất anime. Lúc đi tôi đã vô tình bắt gặp Rin đang bị đám sói của Kouga đuổi bắt. Thực sự là tôi đã muốn lơ vì chắc chắn Sesshomaru sẽ giải quyết nhưng nhìn dáng vẻ khổ sở của Rin làm tôi không thể làm ngơ được. Cô bé quá đáng thương tôi sao có thể lạnh lùng bỏ đi. Lúc con sói vồ vào người Rin làm cô bé chảy tí máu là tôi đã lao ra chém hết đám sói. Ôi! không biết hành động này có làm thay đổi mối quan hệ của Rin và Sesshomaru không đây. Xin lỗi Sesshomaru-sama.

"Không sao chứ Rin?"

Rin ngập ngừng không trả lời mà chỉ ngập đầu một cái và tôi chỉ cần như vậy là đủ rồi. Còn lại sẽ là phần của Sesshomaru-sama và Jaken. Vì biết đằng nào Sesshomaru cũng tới vì nghe mùi máu của Rin nên tôi liền bỏ đi. Tôi không muốn mất thời gian ở đây vì có một chuyện tôi phải làm và chỉ một mình tôi làm được

Tới nơi cần tới thì thấy Inuyasha đang bị Kagome hành vì có ý đinh quánh Kouga. Kagome lúc nào cũng phiền phức mà tỏ vẻ thánh thiện. Tôi nhất định phải thay đổi điều này
"Inuyasha ngươi muốn giết Kouga đúng không?"

Mọi người có hơi bất ngờ khi tôi đột ngột xuất hiện nhưng Inuyasha vãn bình thường chẳng gạc nhiên gì đáp
"Ukm ta sẽ không tha cho hắn ta nhưng Kagome lại khác"

Tôi tới gần chỉa thẳng kiếm vào Kouga nói
"Nếu vậy thì tôi sẽ kết liễu hắn ta thay cho cậu"

Ánh mắt trong sáng của tôi ngày thường đã chứa đầy ngọn lửa của sự tức giận. Kouga chính là kẻ gián tiếp gây ra cái chết của chị Kikyou, nếu hắn ta không điên khùng xong vào Naraku thì chị Kikyou đã không liều mạng tấn công Naraku. Không phải vì sự trẻ trâu của hắn thì chị Kikyou đã không phải chết, nếu hắn rút lui theo lời của chị Kikyou thì chị ấy đã không chết vì cứu kẻ phế vật như hắn. Tất cả là tại sự ngu ngốc của Kouga. Nếu không có hắn chị Kikyou sẽ không phải chết.

Kagome lập tức lên tiếng như tôi dự đoán
"Hikari em nói cái gì vậy, anh ta đang bị thương sao em có thể đánh Kouga lúc này"

"Không sao đâu Kagome nếu con nhóc này đã muốn thì tôi sẽ cho nó biết tay"- Dù đến cả đứng còn không vững nhưng Kouga vẫn hống hách nghĩ rằng có thể đánh bại tôi.

"Chị đã nghe chưa Kagome? Anh ta muốn đánh đó. Tôi nhất định sẽ không tha cho anh ta"

Kouga tính đứng dậy nhưng Kagome liền giữ anh ta lại không cho Kouga đứng lên. Mà kouga cũng không thể đứng quá 3s lúc này
"Hikari chẳng có lí do gì khiến em phải đánh Kouga lúc này cả. Dù sao cậu ta cũng không phải người xấu"

"Không phải người xấu? Đừng có đùa với tôi!"- Tôi đã ức chế câu nói này của Kagome từ rất lâu, khi xem manga tôi đã tức không nhịn nổi giờ tôi lại càng không thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân "Chị nghĩ chỉ vì hắn ta bảo vệ chị nên hắn ta là người tốt sao? Hắn ta là yêu quái đã giết rất nhiều người. Trong khi Sesshomaru-sama chỉ giết những kẻ cản đường thì hắn giết cả những người vô tội vì lấy Ngọc Tứ Hồn. Đám sói của hắn đã ăn thịt biết bao nhiêu người, họ sợ hãi van xin hắn cũng không để trong tai. Đám sói của hắn đã giết Rin, nếu Sesshomaru không tới thì cả thân xác của cô bé cũng không còn. Kouga không phải là một bán yêu ngu ngốc và từ bi như Inuyasha đâu chị đừng mà có hiểu lầm. Sesshomaru và Inuyasha đơn giản là quá tốt thôi"

Inuyasha game thực tế ảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ