part 1

8 2 0
                                    

~Ah - Saranghaeyo!

Ta là sói, nàng là mỹ nhân!
.
Cả nhóm lập thành đội hình con sói, Sehun trượt qua lỗ hổng và tạo dáng ở giữa. Cậu đưa một tay ra đằng sau, bàn tay ngửa lên trên, Lay-hyung ở gần đó vươn người đập tay cậu.
Sehun thực ra không có ý đập tay với ai cả, nhưng cứ mỗi lần trình diễn bài Wolf, không hiểu vì sao ở phần ending, cậu luôn vô thức đưa một tay về phía sau, làm Suho và Lay hyung mấy lần cứ nghĩ cậu thích high-five mà hưởng ứng.
Một điều nữa Sehun đã từng để ý về ending của Wolf, cậu nghĩ nếu hai bên tạo hình thì nếu có hai người trượt qua lỗ sẽ rất đối xứng, nhưng dù sao nhóm 9 người lại là số lẻ, khó mà làm vậy.

-"Xin chào bạn, chúng tôi là EXO! We are one!!" - sau tiết mục mở màn, cả nhóm cùng cúi chào, các EXO-L bên dưới la hét vui sướng.
Khi sự phấn khích của khán giả đã kìm lại, trưởng nhóm Suho mở lời cám ơn các fan, sau đó là một số cuộc trò chuyện của một số thành viên hoạt ngôn khác.
Theo như thói quen, Sehun sẽ lắng nghe các hyung nói, rồi sau đó sẽ nói theo. Nhưng đôi khi, cậu sẽ mất tập trung và mơ màng ở đâu đó.
-"Yah!!Sehun, có nghe gì không đấy??" - tiếng Baekhyun vang khắp cả concert, "Đấy, các bạn thấy không, thằng nhóc này lại đang ở hành tinh nào rồi, bay cao quá không theo nổi luôn" - Baekhyun trêu Sehun, các fan bật cười.
-"Chắc maknae của chúng ta đang thèm trà sữa đó :v Mấy hôm không có trà sữa là không tỉnh táo được." - Chanyeol tiếp lời Baekhyun mà trêu tiếp thằng em, mấy khi được bắt nạt em út nghịch ngợm này chứ, phải báo thù.
Sehun liếc nhìn Chanyeol đứng bên cạnh mình, rồi nhìn sang Baekhyun đứng tít tận bên kia hàng. Hai người dám liên thủ với nhau, ông đây sẽ cho hai người biết tay - Trong đầu Sehun đã nghĩ đến cảnh trong phần trò chơi của concert, cậu sẽ có mấy mánh thú vị.
À mà vừa nãy Sehun làm gì mà để bị các hyung trêu chọc?
Sehun trong lúc nghe các hyung giao lưu với EXO-L, cậu vô thức nghiêng người, nhìn về phía giữa hàng, các hyung cho rằng cậu nhìn Kai, hoặc nhìn Suho, nhưng thực ra cậu chẳng rõ là mình nhìn cái gì, tìm cái gì, chả hiểu sao cậu lại thường làm vậy.

Sau mà giao lưu, nhóm tiếp tục màn trình diễn của mình bằng bài hát "Monster".
.
.
Tour lưu diễn đã kết thúc, cả nhóm trở về Hàn Quốc. Để ăn mừng tour concert thành công rực rỡ, cả nhóm mở một bữa liên hoan gà rán và pizza vì họ đã phải ăn uống kiêng khem để biểu diễn rồi,  dù sao cũng là một nhóm lớn, không phải tân binh nên công ty chẳng ép được. Nếu tăng cân thì trước comeback lại giảm cân thôi.

Sehun rất thích ăn gà rán nên mới chớp mắt thôi mà hết suất của mình rồi, cũng may mà Suho đặt gà theo suất, chứ đặt chung chắc cả nhóm không có gà mà ăn.
-" Sehunnie, em đúng là thánh cuồng gà" - Chanyeol cảm thán.
'Thánh cuồng gà?', Sehun đã nghe cái này ở đâu rồi nhỉ, hình như là hồi quay showtime thì phải.

"Sehun là thánh cuồng gà. Còn đây là gà" - Sehun nhớ là Chanyeol hồi quay EXO showtime đã nói thế. Lúc đó cả nhóm đang thi ăn gà rán, cậu ăn nhanh nhất nên Chanyeol hyung nói vậy, còn người về nhì thì Chanyeol gọi là "gà", nhưng mà ai nhỉ, có thể là một trong các thành viên còn lại nhưng Sehun có cảm giác là không phải. Lúc đó Chanyeol ngồi ngoài cùng, chỉ có ngồi cạnh với cậu, vậy hyung ấy đang nói ai nhỉ?? Hình như là cậu biết nhưng lại không nhớ ra.
.
.
Sehun khi muốn uống trà sữa thì đều tới quán Cofioca. Cậu đã gắn bó với nơi này từ thời thực tập sinh nên chủ quán rất yêu quý cậu.
-"Hôm nay cháu uống trà sữa chocolate hay vị khác? Có đường đen, dâu, xoài, khoai môn...?"
-"Tự nhiên cháu có hứng với khoai môn." - Sehun nói
-"Vậy một khoai môn nhé!"
Sehun nghe đến khoai môn, bỗng một kí ức lại hiện lên trong đầu cậu. Cậu nhớ hồi quay showtime dịp Noel, Baekhyun bốc món quà của cậu là 2 cốc trà sữa khoai môn. Vì sao cậu lại mua khoai môn nhỉ, cậu thích chocolate cơ mà.
-"Cô ơi, cháu đổi ý, cháu uống chocolate ạ." - Sehun nói.
-"May nhé, cô chưa kịp làm."
-"Cô ơi, cho cháu 1 cốc trà sữa khoai môn."
Một người đứng bên cạnh Sehun, gọi đồ uống. Anh ta trông hơi gầy, thấp hơn Sehun một chút, mặc một bộ đồ đen từ đầu đến chân, còn đeo kính đen. Sehun thầm nghĩ không biết anh ta có phải là minh tinh nào đó không mà ăn mặc vậy. Cậu cũng là một ngôi sao nhưng lúc ra ngoài chỉ ăn vận đơn giản, đeo khẩu trang rồi đội mũ để không nổi bật.

(HunHan) Khoảng trống quen thuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ