Chapter 1

484 1 0
                                    

Belle's POV

King's restaurant. Yan ang nakapaskil sa taas ng papasukan kong restaurant na pagkikitaan namin ng mga barkada ko.king?? wierd name, whats with the king??! Ang baduy.! i wonder kung sino ang may ari nitong resto.?

"Belle!!!". Napalingon ako sa mga kabarkada kong sumisigaw at kumakaway sa akin.Ang "Sossy Girls", ay ang tawag ko sa kanila wala lang trip ko lang sina madie,bienn at sammy. Friends ko na sila simula nang mag college ako.di ko alam kung pano kami naging mag kakaibigan basta parang spark na nakasundo-sundo kami.

"Musta na girl? Na miss ka namin.Gaga ka!" .Si sammy, sammy sarmiento ang pinaka kalog samin.

"Ang ingay mo naman sammy parang wala tayo sa public place ahh". Si bienn,Bienn martinez ang pinaka seryoso at book worm samin.ewan ko nga kung paano nakaka tagal samin to eh.

Natigil lang kami ng dumating ang lalaking waiter at tinanong kung anong order namin pagkatapos makuha ang order namin ay agad din umalis.

"Mga bebs! Ano kaya kong mag bar tayo ngayon? Just hang out for a while.you know bebs ang tagal din nating hindi nagkita-kita nakakamiss kaya yung mga night outs natin,yung pagbo-boy hunt natin. What do you think bebs??". si madie,madie delos reyes.ang pinaka maharot sa amin,hindi ko nga alam kung virgin ba yan.pero wala naman samin kung hindi ka na virgin.basta nagkakasundo kami sa maraming bagay gaya ng pagbo-boyhunt pwera nalang kay bienn.

"Ano ba yan!!ngayon na nga lang tayo nag kita-kita tapos magba-bar lang tayo!!".si bienn

"Iwan ko sayo! Palibhasa kase puro lebro yang kasama mo,try mo kayang magbago!! Masyado kang plain". Ani madie maalam kasi si madie pagdating sa iba't ibang taste ng mga lalaki. Madami syang alam ultimo pagdadamit at pag tingin sa lalaki para lang maakit ay alam nya.

Kesya daw dapat sexy ka lagi at kailangan daw pierce ka kung tumingin at madami pang iba.

"So anu na bebs??Bilis at balita ko ay may malaking party daw na magaganap mamaya sa pyramid". Ani sammy

PYRAMID dyan kami madalas pumunta kapag wala kaming magawa,sikat ang pyramid.alam ko walang nakakapasok dun na low class na tao. Puro mayayaman sikat at may mga artista din na pumupunta dun.

"Syempre naman bebs!!!". Sabay sabay na sabi naman pwera lang kay bienn alam nyo na?! Pero di parin sya makakaligtas samin.

Author's note:

Ito po yung details about sa "Sossy Girl".

Si Sammy anak ni sandra at samuel sarmiento ang may ari ng isang boutique.

Si Bienn anak ni beth at bryan martinez ang may ari ng isang elementary school.

Si Madie anak ni maika at marco delos reyes na may ari ng isang hospital.

Guys kung napapansin  nyo na puro sila mayaman. Trip ko lang yun guys!!! Hahahaha  ❤

My Sadist GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon