Chapter 4

13 0 0
                                    

Belle's POV

I look and stare so deep in your eyes,

I touch on you more and more every time,

When you leave I'm begging you not to go,

Call your name two or three times in a row,

Such a funny thing for me to try to explain,

How I'm feeling and my pride is the one to blame.

'Cuz I know I don't understand,

Just how your love can do what no one else can.

[Chorus]

Got me looking so crazy right now, your love's

Got me looking so crazy right now (in love)

Got me looking so crazy right now, your touch

Got me looking so crazy right now (your touch)

Got me hoping you'll page me right now, your kiss

Got me hoping you'll save me right now

Looking so crazy in love's,

Got me looking, got me looking so crazy in love

Nandito ako ngayon sa dance floor at kung tatanungin nyo ko kung nasaan na yung mga kasama ko ayun nasa kanya kanya na sila pwera nalang kay bienn.

When I talk to my friends so quietly,

Who he think he is? Look at what you did to me,

Tennis shoes, don't even need to buy a new dress,

If you ain't there ain't nobody else to impress,

The way that you know what I thought I knew,

It's the beat my heart skips when I'm with you,

But I still don't understand,

Just how your love can do what no one else can

Patuloy lang ako sa pag sayaw ng bigla nalang may kung sino ang bumangga sa akin ng pagka lakas lakas.

"OUCH! Anu ba! May tao kaya dito bwesit!".angil ko habang sinusubukan tumayo galing sa sahig natumba kasi ako sa sobrang lakas nang bangga nya sakin

"Sorry miss di kita nakita". malumanay niyang sagot.

Shiiitt ang ganda ng boses, na curious tuloy ako kung anong mukha meron sya? ...Shit ang gwapo nya at ang matcho pa bakat na bakat yung biceps niya sa suot niyang plain white t-shirt na tinernuhan ng maong pants? Look like a gangster eh. kalimutan nyo na pala yung sinabi ko nevermind pinaka ayaw ko pa naman e yung mga gangster wannabe para kasi sakin ang creepy nila.

"Di mo ko nakita? Eh hindi ka naman bulag!?". galit na sabi ko ang sakit kasi ng pag bagsak ko yung bwet ko yung napuruhan eh.

"Miss kung hindi ka sana nakaharang sa dadaan ko e hindi dapat kita nabunggo". Sabi nya nang nakangisi.

Shiiit ang kapal ng mukha ng gunggung na to hah.

"Fuckyou! So ako pa ngayon ang may kasalanan kung bakit MO ako nabangga?!". Inis na sabi ko sa kanya sabi ko na nga ba kaya ayoko sa mga gangster eh yung ugali ang sama grabeee.

Nagulat ako nang bigla na lang nya ako hawakan sa makabilang braso ko at hinigit ako papalapit sa kanya.

"Miss hindi mo ata alam yung pina-sasabi mo.Fuckyou? why not? Wanna go with me in my bed?".

Sabi niya nang may halong pang aasar.

Aba e ang kapal talaga ng mukha nito e. Wala na hindi ko na nakaya nasampal ko na ang bastos ng bunganga eh.

"Anong pinagsasabi mong wanna go with me in bed?! Huyy! Para sabihin ko sayo mas gugustuhin ko pang makipag sex sa kahit na sino wag lang sayo nuh mahawaan mo pa ko ng ugali mong nagaspang eh!". Mahabang sabi ko habang tinatangal yung pag kakakapit nya sakin at nag tagumpay naman ako..pero bakit ganun parang nagalit sya sa sinabi ko base sa facial expression nya.

"Go on! As if you can?!". Galit na sabi niya na may halong pang hahamon .

At talagang sinusubukan ako nito hah, pero hindi e hindi ako basta magpapatalo nalang sa kanya.

"Hinahamon mo ba ko hah?!!".

Galit kong tanong sa kanya

"What if i say yes!! Nah dont wanna try, base on your face and attitude? I know you cant! You look like a high school girl, who dont know what to do!". Pang aasar niya sakin .

E gago pala talaga to eh sinabihan pa kong mukhang high school girl! Seriously??! Ako high school girl? Makikita nya kong sino ko.

"What did you say? A high school girl?you wanna bet hah??okay ipapakita ko sayo na hindi ako yung sinasabi mong high school girl!!". Sabi ko sabay hakbang patungo sa lalaking kanina ko pa na kikitang naka titig sa akin ipapakita ko sa gagong lalaking ito kung anu ang kaya kung gawin.

Ngunit hindi pa ko nakakatatlong hakbang may bigla na lang humawak sa kamay ko at pinaharap nya ko sa kanya, sino pa nga ba edi yung gagong makulit.

"I know you cant So dont force yourself into something just to make me believe that you can!".

Sabi nya na may halong pag aala at the same time meron ding pang hahamon.

NOOOO! makikita mo.

"No i can! Tignan mo kung anu ang gagawin ko!!". Sabi ko nang may halo ring pang hahamon akala nya ah.

Nang susubukan ko nang humakba ulit e bigla uli akong hinila nitong lalaking to.

"Ano na naman??!". Sigaw kong tanong sa kanya.

"You cant, and dont you dare!!". Galit na sabi nito at bigla nalang akong siniil ng halik sa labi.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 01, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Sadist GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon