Puno ng malakas na ungol, salpukan ng mga katawan ang tanging maririnig mo sa buong kwarto. Katatapos lang ng football game at syempre nanalo ang Raven Knights, tinambakan nila ang nakalaro nila. Kasama ko ang aking mga kaibigan, suot ko ang jersey ni Axid at ang wristband ni Orion. Napansin yon ng mga matalas na mata ni Elian at kinurot ako sa tagiliran dahil sa kalandian ko. Masaya na naman lahat sa pagkapanalo nila at kapansin-pansin ang tila mala halimaw na paglalaro ng dalawang star players ng team. Ngayon nga eh nakauwi na kami sa bahay ni Axid, agad nila akong sinunggaban dinala sa kwarto and do their wicked ways with me. Supposedly nagbibihis na sana kami para sa pupuntahan naming club after the game but here I am, sandwiched between both gorgeous bodies of the men that I love. They call this an early celebratory reward. Nakatayo silang dalawa habang hawak nila ako, kaharap ko si Orion at nakakapit ako sa kanyang balikat habang si axid ay nasa likod pisil ang aking puwet, both of their c*cks in my willing p*ssy. Salitan silang bumabayo sa lagusan ko at napapaikot ang aking mga mata sa sarap ng sensasyon non.
“Shitshitshitshit!” humihingal kong sabi habang bumibilis ang kanilang pagbayo. “Ahhhh...Ah! Ah! Ah! You guys are fucking me so good! Ahahahahahah! Ah! Hnnn! Mmm! Ahhhhh!” mapusok kaming naghalikan ni Orion habang hinahalikan naman ako sa leeg ni Axid.
“You're enjoying this too much Lavi! Uhm! Uhm! You like taking both of our c*cks huh?!” garalgal na sabi sa akin ni Axid at bahagya niyang kinagat ang tenga ko. “Uh! Uh! Uh! Oh yeah! Tanggapin mo ang b*rat namin! Uhuhuhuhuh!”
“Ohyesohyesohyes! Sige paaaahhhh! Ah! Ah! Ah! Ah!” malakas kong ungol.
“Ang sarap mong kantutin cutie! Uhuhuhuhuh! Yeah...Yeah...Lavinia, love, love you baby!” sabi sakin ni Orion. Napasandig ako sa dibdib niya at dinilaan ang kanyang nipple na nagpaungol sa kanya.
“I love you...I love you both! Ahhh! Hnnn! And I’m gonna come! Ahhhh! Ah! Lalabasan na koooohhhhhh! Coming! Coooommmiiinnngggg!!!!” sigaw ko. Napakamot ako sa balikat niya, napanganga habang nilalabasan ako ng matindi. Mahigpit ang hawak nila sa akin habang patuloy silang bumabayo hanggang sa sinagad nila ang kanilang mga b*rat at pumutok ang kanilang tamod, coating my inside. hinalikan ako ni Axid sa aking ulo habang hinahaplos niya ang mga braso ko. Dahan-dahan nila na hinugot ang kanilang alaga at tumulo ang napakarami naming katas. Ibinaba nila ako at humawak ako sa kanila. “Male-late na tayo sa pagpunta sa club.” mahina kong sabi. “Help me get to the shower. ang kukulit niyo kasi eh!”
“Pero nag-enjoy ka naman honey ko…” malambing sabi ni Axid na binuhat ako at dinala sa banyo. “Can you shower yourself?”
“Yes Axid, baka kung ano na naman gawin mo sa akin pag sinamahan mo ko.” natawa siya at lumabas na. Agad naman akong nag-shower at ng lumabas ako, wala na ang dalawa sa kwarto. Kinuha ko ang paper bag na nasa kama at nilabas ang outfit ko. It’s quite daring actually but I really like the style, innocent but edgy. It’s a white, lace mesh, cut out crop top, with a white lace midi skirt, and I paired it with aquamarine chandelier earrings. Naglagay lang ako ng light makeup, my heels, my silver clutch at lumabas na ko ng kwarto.
BINABASA MO ANG
The Jock of My Lust
RomanceLavinia Montero, isang confident at malibog na college girl ang nagtransfer sa isang university na malayo sa lungsod. Sa isang party na pinuntahan nila ng kanyang roommate, nakilala niya ang isang lalake na mag isang umiinom sa tabi ng pool. One loo...