Thí chủ, bánh bao ngươi rớt 1

2.2K 11 4
                                    

Thí chủ, bánh bao ngươi rớt

Tác giả: Tiếu Giai Nhân

Văn án:

Đánh cuộc thua , Triển Hoài Xuân cột hai bánh bao giả gái trà trộn vào ni cô am.

Sợ sét đánh , Triển Hoài Xuân đem hầu hạ hắn dùng cơm tiểu ni cô ôm vào trong lòng...

1v1, SC, văn phong nhẹ nhàng vui mừng thoát

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: A Du, Triển Hoài Xuân ┃ vai phụ: ┃ khác:

Tấn giang VIP 2014-09-04

Đệ 1 chương mỹ nhân ( sửa )

Ngọc Tuyền am thấp thoáng tại Ngọc Tuyền sơn giữa sườn núi thượng xanh tươi rừng cây trong lúc đó, thanh u yên lặng, xa xa xem rất có xuất thế thoát tục thần vận.

Đáng tiếc, ngoại trừ trong am lớn tuổi hơn chút ít ni cô cùng thường thường chạy chỗ này pha trộn nam người tiếp khách, hiếm khi có người biết rõ chỗ ngồi này ni cô am là cái trăm phần trăm là dơ bẩn gió trăng đất, thực tại có nhục Phật môn thanh tịnh danh tiếng.

Mà từ nhỏ ở tại Ngọc Tuyền am còn chưa tiếp khách A Du, tự nhiên cũng không hiểu được điều bí mật này.

A Du chín tuổi xuất gia.

Nàng vốn là chân núi Vương gia thôn hài tử, khi còn bé phụ mẫu đều mất, là bị ca ca một tay nuôi lớn. Nàng bảy tuổi năm ấy, mười bốn tuổi ca ca muốn theo người đi ra ngoài áp tải, đem nàng phó thác cho đại bá nhà, nói là cuối năm sẽ trở lại, không ngờ ca ca vừa đi không về, dần dần có tin tức nói bọn họ đoàn người trên đường gặp được sơn phỉ, toàn bộ đều chết hết. Hai năm sau A Du đại bá nhà đường huynh muốn cưới vợ, A Du đại bá nghĩ tham nhà nàng nhà, vừa ngoan tâm liền đem A Du len lén bán được lúc ấy thu tiểu ni cô Ngọc Tuyền am, đối với thôn dân lại xưng là cháu gái nghe nói ca ca tin người chết một lòng muốn chết, bị Ngọc Tuyền am nữ ni cứu, sau đó tự nguyện xuất gia.

Đáng thương A Du lúc ấy đang phát ra hâm nóng, đối với mấy cái này tàn nhẫn vô tình chút nào không biết được, mơ mơ màng màng bị ôm đến Ngọc Tuyền am cạo đầu tóc, hôn mê hai ngày sau lại ngây người đầu, cái gì đều đã quên, duy nhất nhớ rõ nàng gọi A Du, từ đó đẩy lấy "Minh tâm" pháp danh ngoan ngoãn làm nàng tiểu ni cô.

Nhoáng một cái sáu năm qua đi, mười lăm tuổi A Du như xưa ngơ ngác , mặc dù thoạt nhìn chính là cái yên lặng nhu thuận tiểu cô nương.

~

Xuân đêm, A Du bị một hồi mãnh liệt buồn đái thúc giục tỉnh, tại đơn bạc trong chăn kì kèo một lát, cuối cùng không có thể giống như trước như vậy thành công nghẹn đi xuống, đành phải xuyên thẳng rộng lùng thùng quần áo trong, xách theo ngọn đèn ra cửa.

Ngọc Tuyền am nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, tổng cộng ba tiến sân viện, phía trước nhất là thắp hương bái Phật chính đường, trung gian là tiếp đãi lui tới khách hành hương phòng khách, hậu viện năm đang lúc đang phòng phân biệt ở sư tổ Tĩnh Từ sư thái, sư phụ thanh thơ cùng sư thúc thanh bức tranh, nàng cùng sư tỷ minh an ở Đông Sương phòng hai gian phòng, Tây Sương phòng kia hai gian thì ở thanh họa sĩ thúc hai người đệ tử.

Thí chủ, bánh bao ngươi rớt - Tiếu Giai Nhân (CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ