Thí chủ, bánh bao ngươi rớt END

1.2K 9 1
                                    

Đệ 59 chương tin tưởng

Triển Hoài Xuân đã thật lâu chưa có trở về thường thanh vườn .

A Du mở tiệc giờ Tý, hắn bên trong bên ngoài đi dạo một vòng, đi ra sau nói: "Nếu đã bên trong ngươi liên tục quét dọn, sau khi ăn xong ta để cho Trường An mang thứ đó chuyển đã trở lại, ngươi xem coi thế nào?"

A Du đang phóng chiếc đũa, nghe vậy động tác dừng lại, hắn lời này là có ý gì?

Triển Hoài Xuân chạy tới trước người của nàng, dừng một chút, nhìn xem màn cửa nói: "A Du, nếu như ngươi, vẫn chưa yên tâm ta, ta cứ tiếp tục ở bên kia ở, cho đến ngươi đồng ý ta bàn hồi đến." Loại này mềm lời nói, hắn Triển gia Nhị thiếu gia chưa bao giờ đối với bất kỳ người nào đã nói qua.

A Du kinh ngạc ngẩng đầu, trông thấy hắn gò má, giống như có chút hồng, hơn nữa, càng ngày càng đỏ.

Kinh ngạc ngoài, A Du nhịn không được buồn cười, đây là hắn nhà a, hắn có trở về hay không ở đâu cần nàng cho phép?

Bất quá, hắn là dùng loại phương thức này bảo đảm hắn sẽ không làm tiếp loại chuyện đó sao?

A Du cúi đầu, tiếp tục bày chiếc đũa. Kỳ thật hắn trực tiếp bàn hồi đến, nàng cũng không có biện pháp, cũng sẽ không cho là hắn không nên bàn hồi đến, nhưng hắn như vậy nói...

"Kia thiếu gia tiếp tục tại bên kia ở đi." A Du cúi đầu đạo, nàng không dám tin hắn, nhưng vẫn là muốn thử xem hắn sẽ như thế nào phản ứng. Nói thật, A Du cảm thấy Triển Hoài Xuân không hề giống là người xấu, hắn chỉ là cáu kỉnh xấu, nếu như, nếu như lần này hắn thật sự chịu nghe nàng, nàng có thể tin hắn.

Triển Hoài Xuân đỏ lên mặt thoáng cái liếc trắng, khí bạch , cơ hồ A Du mới mở miệng, hắn liền vòng vo đi đến, nổi giận đùng đùng trừng mắt A Du. Hắn hôm nay đã đối với nàng mọi cách nịnh nọt , lại dụ dỗ lại nhận lầm, nàng rõ ràng thực không muốn hắn bàn hồi đến?

A Du nói xong cũng hồi hộp len lén nhìn hắn đây, nhìn hắn khí thành như vậy, gấp rút ngoan ngoãn đứng vững, cúi đầu giải thích: "Thiếu gia đừng nóng giận, ta chính là thuận miệng nói một chút, thiếu gia không cần phải để ý đến ta, ngươi nghĩ khi nào thì bàn hồi đến đều được. Chỉ cần thiếu gia đừng có lại, đừng có lại như vậy, A Du sẽ thật tốt hầu hạ thiếu gia ." Nàng cũng biết, hắn chỉ là ở dụ dỗ nàng.

Triển Hoài Xuân ngực cơn tức cuồn cuộn, tốt tại lý trí còn tồn, biết rõ giờ phút này không thể đổi ý, nếu không há không được cầm hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt nàng?

Hắn kéo qua cái ghế ngồi xuống, vận vận khí, tận lực bình tĩnh nói: "Ở bên kia liền ở bên kia, nhưng ngươi luôn muốn nói cho ta thế nào mới chuẩn ta trở lại đi? Hay là ngươi hi vọng ta vĩnh viễn đều đừng trở lại?"

A Du không nghĩ tới hắn rõ ràng thực đáp ứng, ngạc nhiên mừng rỡ ngoài vội nói: "Thiếu gia ngươi hiểu lầm, ta vừa rồi thật sự là thuận miệng nói, ngươi chừng nào thì bàn hồi đến đều được!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thí chủ, bánh bao ngươi rớt - Tiếu Giai Nhân (CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ