51.Chapter 51
“Quấy rầy ngươi, ta mang theo chút đồ bổ tới, nàng mấy ngày nay khẳng định cũng chưa ngủ ngon giác đi?” Lương tiên sinh ở xong xuôi tang sự quá vài ngày sau, đột nhiên tới cửa bái phỏng Dương nữ sĩ gia.
“Ân…… Đúng vậy, nàng vừa mới mới ngủ, hiện tại còn ở nghỉ ngơi.” Thu Tử Tân tiếp nhận Lương tiên sinh quà tặng, nàng hướng đối phương nói tạ rồi sau đó mời hắn tiến trong nhà làm khách.
“Đại thật xa chạy đến nhà của chúng ta, ngươi có tâm.”
Thu Tử Tân cấp đối phương đổ một ly nước ấm, hai người ngồi ở phòng khách trên sô pha, Lương tiên sinh nói chuyện một ít về Dương nữ sĩ sự.
“Nàng ngày thường công tác thực nghiêm túc, là cái công tác cuồng, hơn nữa tính cách còn thực quật, mỗi lần đến giờ ta làm nàng đi ăn cơm nàng đều không nghe.”
“Rõ ràng biết chính mình dạ dày không tốt, cũng sẽ không nhớ rõ chuẩn bị dạ dày dược, liền tính dạ dày đau cũng muốn kiên trì đem sẽ khai xong......”
“Tử Tân, kỳ thật nàng xa xa không có bề ngoài thoạt nhìn như vậy kiên cường. Những năm gần đây, nàng một người xử lý công ty, chính mình sinh hoạt cũng không nhất định có cố hảo, cũng là tương đương mệt nhọc.”
“Có đôi khi còn muốn xã giao đến đã khuya, nàng thật sự rất yêu cầu một người tới chiếu cố.” Lương tiên sinh nói. Hắn đôi tay giao nắm, đặt ở đầu gối.
Thu Tử Tân dáng ngồi là giao điệp chân, nàng nghe xong Lương tiên sinh nói sau, lặng im một lát, rồi sau đó nâng lên đôi mắt sườn vọng liếc mắt một cái hắn, “...... Ta có thể mạo muội hỏi Lương tiên sinh một chút, ngài năm nay bao lớn sao?”
Lương tiên sinh dừng một chút, “Đương nhiên có thể...... Ta năm nay có 39.”
”39?” Thu Tử Tân hơi có chút kinh ngạc, đơn từ tướng mạo tới xem Lương tiên sinh hẳn là chỉ là 30 ra mấy nhân tài đối.
“Đúng vậy, ta chỉ là lớn lên tương đối hiện tiểu mà thôi.” Lương tiên sinh thiếu cười nói.
Thu Tử Tân gật gật đầu, nàng một quải chuyện, đột nhiên nói thẳng hỏi, “Kỳ thật, ta càng tò mò chính là, ngươi cùng Dương nữ sĩ đến tột cùng là cái gì quan hệ?”
Lương tiên sinh hiển nhiên có điểm bị hỏi trụ, sắc mặt hơi có thất thố biểu tình, hai tay của hắn nắm chặt lại buông ra, “Ách...... Cái này, kia tất nhiên chỉ là công tác thượng đồng bọn quan hệ......”
“Phải không?” Thu Tử Tân nhẹ giọng nói.
Nàng hơi nhướng mày giác, thiên hẹp dài trong ánh mắt trang có nghi ngờ quang, “Nhưng ta trực giác nói cho ta, ngài giống như đối Dương nữ sĩ có ý tứ.”
“Biết được nhà của chúng ta xảy ra chuyện sau trước tiên liền đuổi tới nàng bên người, còn ném xuống công tác đi theo ở tang lễ bồi chúng ta thật nhiều thiên.” Thu Tử Tân ôn thanh nói, nàng lòng bàn tay nhẹ nhàng mà ở thuộc da trên sô pha vuốt ve.
“Hiện tại lại mua này đó quà tặng......” Nàng ngó liếc mắt một cái bãi ở trên bàn lễ rổ, bên trong trang có tổ yến, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, a giao...... Tất cả đều giá cả xa xỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vũ Ấn Ký - Nhất Chỉ Mai Hoa Lộc v
RomanceTác phẩm: Vũ ấn ký Tác giả: Nhất Chỉ Mai Hoa Lộc v Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3947 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2791 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6008 Văn chương tích phân: 28,269,746 Thể loại truyện: Nguyên sang...