Thư danh:[ tống ] vì trở thành thánh mẫu mà phấn đấu đi
Tác giả: Ân gia đại thiếu
☆
, tao năm, xuyên qua đi thôi
Tao năm, xuyên qua đi thôi
Tô nghiễn cầm một cái vừa chua xót lại sáp cây táo, cắn một ngụm.
Hắn nhàn nhã tiêu sái đến huyền quan chỗ, ấn hạ môn bắt tay.
Ở mở ra môn nháy mắt, trước mắt hắn đột nhiên không hề dự triệu nhất hắc lại sáng ngời.
Sau đó hắn liền phát hiện chính mình đứng ở một cái hắc tối như mực địa phương, đợi hắn ánh mắt thích ứng hắc ám sau, hắn mơ mơ hồ hồ phát hiện này tựa hồ là cái hoàn toàn xa lạ đại sảnh.
Ngốc sửng sốt nháy mắt, hắn hoài nghi chính mình là thức đêm quá độ sinh ra ảo giác , vì thế hắn cầm lấy trong tay cây táo lại cắn một ngụm, ý đồ làm cho cây táo toan vị khiến cho hắn thanh tỉnh.
Đem trong miệng cây táo nhấm nuốt vài cái nuốt vào, tô nghiễn nhắm lại mắt, trong lòng sổ một hai tam, sau đó trợn mắt.
Chớp vài cái mắt, hắn phát hiện ánh vào hắn trong mắt vẫn là vừa mới cái kia đại sảnh.
Tô nghiễn cương vài giây, ngăn chận trong lòng bất an lại cắn một ngụm cây táo, yên lặng tưởng, nhà bọn họ môn khi nào thì biến thành sỉ lạp a mộng ý môn ......
Hắn trong miệng cây táo còn không có tới kịp nuốt xuống, đột nhiên theo tiền phương truyền đến khai hỏa chỉ thanh âm, tiếp theo nhất thúc quang không biết từ chỗ nào đột nhiên phóng xuống dưới.
Chùm tia sáng lý bao phủ một người nam nhân.
Nam nhân cúi đầu, chỉ có thể nhìn thấy hắn kia đầu lửa đỏ phát cùng hắn trên người sở mặc có màu vàng ám văn hoa lệ vô cùng màu đen trường bào.
Hắn chậm rãi ngẩng đầu, đối với tô nghiễn nhẹ nhàng cười, mang theo vô hạn thần bí.
Tô nghiễn nhìn kia trương tuấn mỹ mặt, trong lòng hiện ra hai chữ: Trang bức.
Nam nhân khóe miệng cười cứng đờ, hắn nói:“Ngượng ngùng, ta có khuy tâm năng lực.”
Tô nghiễn lại cắn một ngụm cây táo, giống như bình tĩnh nga một tiếng, nói:“Ngươi tìm ta có chuyện gì?”
Nam nhân nhìn trước mặt mặt không chút thay đổi thiếu niên, trừu trừu khóe miệng, sau đó khôi phục mỉm cười, nói:“Đầu tiên, lấy hạ ta theo như lời trong lời nói đều là chân thật , thỉnh không cần hoài nghi, chỉ bằng ngươi hiện tại đứng ở này địa phương liền khả chứng minh trên thế giới quả thật có một số việc không thể dùng khoa học giải thích không phải sao?”
Nam nhân không hoãn không vội nói:“Ngươi liên tục ngũ thế đều là ác nhân, mệnh phạm sát nghiệt, tội ác giá trị đã muốn luy kế đạt tới nhất vạn ngũ, biến thái giá trị cũng mệt mỏi kế đạt tới nhất vạn. Vốn hẳn là trực tiếp đem ngươi gạt bỏ điệu , bất quá bởi vì mỗ vị đại nhân duyên cớ, chúng ta lúc này do dó ban cho ngươi một cái rửa sạch tội nghiệt cơ hội -- ngươi muốn tới bất đồng phụ thuộc thế giới -- phụ thuộc thế giới chính là các ngươi này cái gọi là tranh châm biếm tiểu thuyết điện ảnh kịch truyền hình linh tinh linh tinh thế giới. Ngươi muốn tới này đó thế giới xuyên qua luân hồi, thẳng đến tội của ngươi ác giá trị cùng biến thái giá trị đều thanh linh mới thôi lại vừa phản hồi hiện tại thế giới.