Ngày mai đặt tên

93 7 0
                                    


Couple : Taeyong - Yuta.

Người viết Daisy_Lazy_Anh

Ngày mai đặt thật :))
_

Nhìn kìa, cậu ta đang suất hiện trên trang nhất của tạp chí nổi tiếng nhất nhì đại hàn dân quốc này, với khuôn mặt đầy hoan hỉ? Nụ cười hạnh phúc? Và cả những nụ hôn nóng bỏng.

       Trong suốt mấy tuần nay, giới trẻ liên tục tung hô và ủng hộ cho một mối tình vừa chớm nở trong giới showbiz. Một mối tình đẹp đến mức vô thực, một tình yêu mà người ta chỉ có thể thấy trong tiểu thuyết. Quá hoàn mĩ, quá diễm lệ. 

      "Diễn viên hạng A Nakamoto Yuta và tình đầu quốc dân Miya, chuyện tình trong mơ bước ra từ tiểu thuyết? Trời ạ, cái tiêu đề này... thật là..."

       Johny dè dặt đặt tờ tạp chí xuống bàn, mắt liên tục liếc sang người bạn chí cốt của mình đang ngồi bên cạnh. Rồi anh hắng giọng ho khan, bày ra vẻ mặt bất mãn và nói tiếp với cái giọng oang oang vờ như đang quở trách. Anh biết mình cập nhật sai tin tức rồi.

       _ Mấy tên nhà báo này làm ăn thật chẳng ra gì. Không có bằng chứng mà lại đi tung tin đồn lung tung _____"

      " Toang". Tiếng rơi vỡ đến chói tai của thủy tinh khiến Johny giật thót. Quả nhiên hắn ta đã nổi khùng thật rồi. Đôi mắt đỏ ngàu đăm đăm nhìn về phía trước, ly rượu vang trong tay bị hắn ta trực tiếp bóp nát mà vỡ ra thành nhiều mảnh. Nhưng chỉ vài giây sau, như vừa tự trấn an bản thân, hắn ta ung dung lấy khăn giấy lau sạch vết rượu loang lổ lăn dài trên khuỷu tay, màu đỏ thấm đẫm mảnh giấy trắng. Hắn chầm chậm đứng dậy, mắt dán chặt vào trang bìa của tạp chí. Dáng vẻ u ám này của hắn thật khiến người ta lạnh sống lưng.
      
        _ Có việc bận, phải về rồi.

       Hắn thờ ơ để lại mấy lời chào lấy lệ, rồi lạnh lùng bước ra khỏi phòng. Nhận thấy được mối nguy hiểm đã không còn, lúc này Johny mới lồm cồm bò ra bàn với lấy chiếc điện thoại của mình.

        _ Alo, Yuta à, Taeyong nổi điên thật rồi.

        Nhưng lời cảnh cáo này có là gì, cậu ung dung ngồi vuốt ve mấy em gái trong quán bar, tiếng nhạc sập sình quyện với tiếng cười lanh lảnh. Yuta mỉm cười, cậu vừa vô tình làm nhân tình của mình tức giận rồi. À mà... nói vô tình cũng không đúng lắm. Cách đây gần hai tuần gì đấy, hắn và cậu vừa ra thông cáo chính thức đường ai nấy đi với công chúng.

       _ Người ta mà thấy một ngôi sao nổi tiếng lui tới chỗ này là không hay đâu đấy nhé!

       Một cô gái lên tiếng, với chiếc váy khoét ngực sâu và dây áo buông lơi hững hờ, đây đúng là dáng vẻ mà khiến bao tên háo sắc phải chết mê chết mệt đây mà. Cô ta khéo léo ngồi xuống bên cạnh Yuta, để bộ ngực cỡ đại của cô ta ma sát vào cách tay. Yuta là một kẻ trăng hoa, ai cũng biết điều đó. Vì vậy cũng không quá bất ngờ khi cậu phối hợp mà vòng tay ôm lấy eo cô ta.

         _ Lại đây nào, em gái. Anh đã dốc toàn tâm toàn lực để có thể đến đây gặp các em mỗi ngày đấy.

       _ Chứ không phải là anh đang giận dỗi vu vơ với tên tình nhân kia hả?

CHUYỆN RẰNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ