✿ Cherry
.
.
.
✦✦✦
▸ 𝙺𝚊𝚛𝚊𝚜𝚞𝚗𝚘🏐
Sawamura Daichi
- Bạn học cùng lớp với Daichi, nhưng cả hai rất hiếm khi nói chuyện.
- Vào một buổi chiều lúc tan học thì trời bỗng đổ mưa to.
- Vậy mà bạn chẳng hề mang theo ô.
-"Đành phải đợi mưa tạnh vậy."
- Bạn thở dài, đứng nép vào một góc.
- Mãi không thấy mưa tạnh, bạn định sẽ ôm cặp chạy thật nhanh về nhà.
- "Oi, T/b!"
- Là bạn cùng lớp của bạn, Sawamura Daichi.
- May mắn là cậu có đem theo ô và khi biết bạn có ý định đánh liều chạy về trong mưa như vậy, cậu đã mắng cho bạn một trận rồi sau đó vẫn đưa bạn về tận nhà.Asahi Azumane
- Bạn vừa chuyển đến Miyagi nên gặp khá nhiều rắc rối với đường xá ở đây.
- Chiều hôm nọ, bạn định đến cửa tiệm Sakanoshita để mua ít đồ ăn vặt nhưng xui thay bị lạc đường.
- Cùng lúc ấy, Asahi cũng đang trên đường về.
- Nhìn thấy dáng vẻ hoang mang, lo sợ của bạn thì tất nhiên một anh chàng tốt bụng như Asahi sẽ không bao giờ ngó lơ.
- Cậu đến chủ động hỏi thăm và thật may mắn khi bạn không nhìn nhầm Asahi thành "ông chú", có lẽ vì cậu mặc đồng phục.
- Bạn rất cảm kích với sự giúp đỡ của cậu, Asahi không chỉ đi cùng bạn đến cửa tiệm, mà còn tận tình đưa bạn về tận nhà.Sugawara Koushi
- Bạn gặp Suga lần đầu tiên trong thư viện trường học.
- Bình thường bạn cũng không hay vào thư viện, nhưng vì đợt kiểm tra học kì sắp tới nên bạn mới phải đến đó.
- Trong lúc bạn còn vật lộn với đống đề thi thử thì Suga đã đến ngồi đối diện bạn.
- Thật ra cả hai không quen biết gì nhau đâu.
- Nhưng vô tình bạn lại làm rớt cây viết.
- Trong lúc bạn còn đang loay hoay không biết nó đã lăn đi đâu thì Suga đã nhặt lên hộ bạn từ lúc nào.
- "Đây, của cậu này."
- Bạn tự hỏi liệu mình đã tập trung đến mức không để ý có một mỹ nam ngồi đối diện mình nãy giờ sao.
- Bạn mỉm cười nhận lấy viết.
- "Cậu cũng đang giải đề này à?"
- Cũng nhờ cậu phát hiện ra điều đó mà bạn mới có cơ hội cùng cậu ôn bài.Tanaka Ryunosuke
- Hôm nọ, bạn về khá muộn vì phải ở lại trường sinh hoạt câu lạc bộ.
- Một thân con gái đi về buổi tối như vậy, bạn không may gặp phải một đám du côn, hình như là học sinh trường khác thì phải.
- Chúng vây quanh, buông lời tán tỉnh khiến bạn vô cùng hoảng sợ.
- Ngay khi một tên vừa có ý muốn đụng vào bạn thì một người bạn cùng lớp của bạn đã kịp thời đến để "xử đẹp" hết bọn chúng.
-"Cậu có sao không T/b? Bọn chúng đã làm gì cậu chưa?"
- Bạn vô cùng biết ơn Tanaka đã đến giúp và cũng từ đó cậu không cho phép bạn về một mình nữa, mà lúc nào cũng phải để cậu đi cùng.Nishinoya Yuu
- Bạn là bạn thuở nhỏ của Nishinoya.
- Ngày ấy, Nishinoya có lẽ là người bạn thân nhất và duy nhất của bạn.
- Sở dĩ vì tính tình bạn khá nhút nhát nên cũng chẳng có nhiều bạn.
- Đôi lúc lại bị mấy đứa con nít khác chọc ghẹo, bắt nạt đến phát khóc.
- "Không sao, cậu là công chúa, còn tớ sẽ là hiệp sĩ bảo vệ cậu."
- Tuy câu nói vô cùng ngây thơ được thốt ra từ một Nishinoya 5 tuổi nhưng mãi đến tận bây giờ bạn vẫn không quên.Tsukishima Kei
- Nói thật lòng thì ban đầu bạn không hề thích Tsukishima.
- Bạn là học sinh mới chuyển đến Karasuno vào giữa năm nhất.
- Bạn cũng không hề có ý định nói chuyện với cậu con trai tóc vàng bên cạnh đâu nhưng xui xẻo thay bạn lại để quên hộp viết.
- "Đằng ấy ơi, cho tớ mượn cây viết được không?"
- Nhưng những gì bạn nhận lại là một cái tặc lưỡi từ đối phương, mặc dù cậu ta vẫn cho bạn mượn viết.
- Người xưa có câu "Ghét của nào trời trao của nấy" vậy nên từ đó bạn đã dính vào một đống dự án với Tsukishima.
- Tuy có hơi khó gần, nhưng khi tiếp xúc nhiều bạn mới biết Tsuki thật sự tốt bụng và biết quan tâm đến người khác đó nha.
- "Cậu biết tớ làm việc mệt nên mới mua bánh cho đấy à?"
- "Im lặng đi làm gì có."Yamaguchi Tadashi
- Bạn đã thân với Yamaguchi từ bé nhưng sau này lại vô tình mất liên lạc.
- Mãi khi lên đến Cao trung bạn mới gặp lại cậu.
- Vào một buổi sáng trên đường đi học, nhìn từ đằng xa, bạn chợt thấy bóng dáng quen thuộc của người bạn thuở nhỏ nhưng lại không chắc chắn.
- Bạn bán tính bán nghi, cố ý đi nhanh rồi liếc mắt sang nhìn thì đúng là cậu rồi.
- Bạn cũng muốn tìm cách bắt chuyện nhưng lại sợ cậu không nhớ mình là ai.
- "Anou, cậu là Yamaguchi có phải không?"
- "T/b?"
- Thấy cậu vẫn còn nhớ, bạn mừng đến mức ánh mắt lấp lánh như có muôn ngàn vì sao.Kageyama Tobio
- Bạn gặp Kageyama ở máy bán hàng tự động.
- Bạn cũng là một đứa nghiện uống sữa như cậu.
- Xui xẻo thay, hôm ấy máy bán hàng lại bị hư.
- Như mọi ngày, cứ đến giờ nghỉ trưa bạn sẽ đến để mua sữa.
- "Máy đang gặp sự cố, vui lòng quay lại sau."
- Cả hai bạn nhìn tờ giấy dán phía trước rồi cùng lúc cau mày tặc lưỡi.
- Tuy không quen biết nhưng hai bạn cứ như hai con người có chung một lý tưởng lớn.
- "Cuối giờ học, đi với tớ ghé cửa tiệm Sakanoshita mua sữa không?"
- "Đi!"
- Đúng là tâm linh tương thông, không ngờ chỉ có vậy mà dính với nhau đến tận bây giờ.Hinata Shoyou
- Nhà bạn sát bên nhà Hinata, thế nhưng cả hai không hề thân thiết.
- Thường thì bạn bắt gặp cậu với chiếc xe đạp vào mỗi buổi sáng đến trường.
- Hai bạn chỉ chào nhau rồi mạnh ai người nấy đi.
- Hôm nọ, bạn bị trễ học nên đành phải chạy nước rút tới trường.
- Xui xẻo thay vại vô tình vấp ngã đến mức bong gân mắt cá chân.
- Cùng lúc ấy, Hinata cũng ở đó, cậu đã dìu bạn lên xe và chở bạn đến trường, đưa bạn vào y tế.
- Thế là những ngày sau đó, Hinata đề nghị rằng mình sẽ đưa bạn đi học mỗi ngày...Cho đến tận bây giờ khi chân bạn đã khỏi hoàn toàn.▸ 𝙰𝚘𝚋𝚊 𝙹𝚘𝚑𝚜𝚊𝚒🏐
Oikawa Tooru
- Bạn thừa biết độ nổi tiếng của Oikawa trong trường nhưng thật sự bạn chưa bao giờ có hứng thú với cậu cả.
- "Mấy tên con trai như vậy chỉ được có cái mặt thôi."
- Nhưng vô tình một lần bạn để quên mắt kính trong phòng thể chất, đến cuối ngày mới loay hoay đi tìm lại.
- Ở đây bạn vô tình gặp Oikawa, mọi người hình như đã về hết rồi chỉ còn mỗi cậu ở lại luyện tập.
- Bạn thở dài nhưng cũng đành xin phép làm phiền cậu để vào tìm lại đồ.
- Thật ra Oikawa không như những gì bạn nghĩ, cậu đã tốt bụng giúp bạn tìm lại kính.
- Tất nhiên bạn cũng giới thiệu tên mình với Oikawa nhưng không ngờ những ngày sau đó,!cứ hể gặp bạn là Oikawa sẽ chào.
- "Yaho, T/b-chan!"✦✦✦
Còn tiếp nữa nhé ♡
update
140621
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐒𝐜𝐞𝐧𝐚𝐫𝐢𝐨𝐬 ♥︎
Fanfiction"𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝𝚑𝚎𝚛 𝚠𝚒𝚝𝚑 𝚢𝚘𝚞 𝚒𝚜 𝚖𝚢 𝚏𝚊𝚟𝚘𝚛𝚒𝚝𝚎 𝚙𝚕𝚊𝚌𝚎 𝚝𝚘 𝚋𝚎." 「 𝐒𝐭𝐚𝐲 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐦𝐞 」 ✦✦✦ ▶ written by: peach & cherry ▶ cover by: peach & cherry