✿ Cherry
.
.
.
✦✦✦
▸ 𝙰𝚘𝚋𝚊 𝙹𝚘𝚑𝚜𝚊𝚒🏐
Iwaizumi Hajime
- Bạn học chung với Iwaizumi từ tận năm Sơ trung rồi cơ.
- Thật sự thì bạn thích Iwaizumi rất nhiều.
- Cậu luôn giúp đỡ, quan tâm bạn.
- Thậm chí còn bảo vệ bạn nữa.
- Vào năm cuối cấp của Sơ trung, bạn đắn đo việc liệu có nên nói cho cậu cảm xúc của mình.
- Nhưng rồi bạn lại không có đủ dũng khí để làm điều đó.
- Thế là cả mùa hè năm ấy, bạn bức bối, không ngừng trách móc bản thân sao lại ngu ngục đến vậy.
- Và rồi ông trời như cho bạn thêm cơ hội để làm lại từ đầu...Đó là khi hai bạn một lần nữa gặp lại nhau ở Aoba Johsai.▸ 𝚂𝚑𝚒𝚛𝚊𝚝𝚘𝚛𝚒𝚣𝚊𝚠𝚊🏐
Ushijima Wakatoshi
- Ai cũng biết tại ngôi trường Shiratorizawa nơi bạn đang theo học có một Ace bóng chuyền tầm cỡ quốc gia.
- Bạn tuy không biết chơi bóng chuyền nhưng vẫn là một fan của bộ môn này nhé.
- Nói thật thì bạn hâm một Ushijima lắm.
- Bạn gặp cậu vài lần trong trường nhưng lại ngại không dám bắt chuyện.
- Vào một buổi sáng hôm nọ, như thường lệ bạn luôn dậy sớm để chạy bộ tập thể dục.
- May mắn thay lần này bạn vô tình gặp Ushijima, cậu cũng đang chạy bộ ấy chứ.
- Thế là bạn được thời tới nên cứ mãi chạy theo sau.
- Thiệt tình, làm như người ta không biết hay sao ấy. Vậy là đột nhiên Ushijima dừng lại, quay người ra sau nhìn bạn.
- "Cậu cần gì sao?"
- Bạn bị bắt quả tang nên mặt mày đỏ chín, đã vậy còn nói vấp.
- "À không, ờ thì tớ cũng đang đi đường này mà..."Tendou Satori
- Bạn hay có thú vui cuối tuần sẽ ghé khu trò chơi điện tử gần nhà để xả stress, và Tendou cũng vậy.
- Đó cũng là nơi hai bạn gặp nhau.
- Lạ nhỉ, tuy thường xuyên đến đây cùng thời điểm nhưng các bạn chẳng bao giờ chú ý đến nhau cả.
- Cho đến ngày hôm nọ, chàng trai ấy đã vô tình phá kỉ lục trò chơi mà bạn cho rằng mình "vô địch".
- "Tôi thách cậu solo với tôi một ván!"
- "Được thôi, chiến nào!"
- Bạn là một đứa con gái háo thắng, mà nhắc đến game thì lại còn kinh khủng hơn, ấy vậy mà không thể nào thắng nổi Tendou.
- "Tendou-sama xin hãy nhận con làm sư đồ!"
- Từ đó, hễ cứ gặp nhau ở trường là bạn cứ bám mãi theo chàng trai tóc đỏ, không ngừng nài nỉ cậu.Semi Eita
- Bạn biết Semi trong trường vì đã xem Shiratorizawa thi đấu nhiều lần rồi.
- Thế nhưng lại bất ngờ gặp cậu ở lớp học đàn.
- Hôm ấy là ngày đầu tiên bạn đến lớp và bạn vô cùng ngạc nhiên khi thấy Semi.
- Mãi đến tận một tuần sau, bạn mới dám mở lời làm quen.
- "Anou, cậu là Semi trong đội bóng chuyền của Shiratorizawa đúng không?"
- Phải công nhận rằng, Semi đã chơi bóng chuyền giỏi, vậy mà còn biết chơi guitar với hát hay nữa chứ!▸ 𝙽𝚎𝚔𝚘𝚖𝚊🏐
Kuroo Tetsurou
- Bạn gặp Kuroo vào một buổi chiều trên tàu điện.
- Có lẽ vì quá mệt mỏi nên bạn đã ngủ gục trên tàu.
- Vô tình lại dựa vào vai của cậu con trai bên cạnh
- Nếu như là ai khác thì có thể bạn đã gặp rắc rối rồi, nhưng may thay đó là Kuroo. Tuy không quen biết gì nhưng cậu vẫn tốt bụng đồng ý trở thành chỗ dựa cho bạn.
- Về đến trạm, Kuroo dịu dàng đánh thức bạn.
- Khi nhận ra hành động vừa rồi của mình, bạn vô cùng xấu hổ mà liên tục cúi người xin lỗi Kuroo.
- "Tớ thành thật xin lỗi, tớ vô ý quá!"
- "Không sao đâu mà."Yaku Morisuke
- Chiều đi học về, bạn thường ghé qua siêu thị tiện lợi để mua ít đồ ăn vặt.
- Thế nhưng xui xẻo thay ngày hôm nay bạn lại để quên ví tiền.
- Cho đến khi đem đồ ăn ra tận quầy tính tiền, bạn mới kịp nhận ra điều đó.
- "Em trả luôn cơm nắm ạ."
- Bạn ngạc nhiên quay sang thì thấy một cậu con trai cùng trường.
- Ra khỏi cửa hàng, bạn ríu rít cảm ơn Yaku, cậu lớn hơn bạn một tuổi đó nha.
- "Em hứa ngày mai sẽ trả tiền lại ạ."
- "Không cần đâu, anh về nhé!"Kenma Kozume
- Bạn và Kenma tuy học chung trường nhưng lại quen nhau qua game.
- Tất nhiên là không ai trong hai bạn biết điều này cả.
- Bạn và Kenma nhiều lần team up với nhau và cùng nhau leo rank trên game.
- Sau một thời gian trò chuyện trên mạng, hai bạn quyết định hẹn nhau tại một quán cà phê.
- Và các bạn đã hết sức ngạc nhiên khi biết người còn lại cũng đang theo học tại Nekoma.Lev Haiba
- Bạn có nuôi một bé mèo trắng tên Mimi.
- Chiều hôm nọ chẳng hiểu vì sao đến giờ ăn lại không thấy em ấy đâu.
- Cùng lúc đó, trên đường đi tập về, Lev bắt gặp một bé mèo với bộ lông trắng trên phố.
- Không hiểu vì sao nhưng khi vừa nhìn thì cậu như biết ngay bé mèo nhỏ kia đang bị lạc.
- Vì thế mà Lev ẳm Mimi lên và giúp em tìm lại nhủ nhân của mình.
- Cùng lúc ấy, bạn cũng vô cùng sốt ruột mà chạy đi khắp nơi để tìm em.
- Không lâu sau thì bạn gặp Lev cùng với Mimi, bạn mừng đến rớt nước mắt và không ngừng cảm ơn Lev.▸ 𝙵𝚞𝚔𝚞𝚛𝚘𝚍𝚊𝚗𝚒🏐
Bokuto Kotarou
- Bạn cùng với chồng tài liệu trên tay vì bất cẩn mà va vào một người.
- Cả hai bạn đều không bị sao cả, thế nhưng sách vở, giấy viết của bạn đều rơi rớt khắp nơi.
- Khi biết người bạn vừa va phải là một bạn nam thì bạn lập tức cúi người thu gom đống sách nhanh hết sức có thể, nhanh đến mức đối phương còn chưa kịp phản ứng lại nữa cơ.
- Vì để tránh cái tình huống gượng ngùng trong mấy phim ngôn tình ấy mà.
- Bạn gấp gáp xin lỗi cậu rồi rời đi.
- "Hey hey hey! Đằng ấy ơi, còn thiếu cuốn sách này!"Akaashi Keiji
- Bạn gặp Akaashi trong thư viện.
- Sắp tới bạn có một vài dự án về bộ môn Sinh học, vì vậy bạn đến đây để tìm kiếm một số tài liệu nghiên cứu.
- Sau một hồi đắn đo thì bạn đã chọn được một quyển sách ưng ý.
- "Ơ, tớ xin lỗi."
- Chẳng biết trùng hợp như thế nào mà cả bạn và Akaashi đều chạm vào quyển sách cùng một lúc.
- "Không sao đâu, cậu lấy nó đi."
- Bạn mỉm cười, đành phải chọn cái khác rồi.
- "Không, cậu lấy đi, tớ cũng chưa cần tới."
- Vậy đó, thế là cậu con trai lạ mặt kia đã nhường lại quyển sách cho bạn.✦✦✦
update
150621
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐁𝐨𝐲𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 𝐒𝐜𝐞𝐧𝐚𝐫𝐢𝐨𝐬 ♥︎
Fanfiction"𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝𝚑𝚎𝚛 𝚠𝚒𝚝𝚑 𝚢𝚘𝚞 𝚒𝚜 𝚖𝚢 𝚏𝚊𝚟𝚘𝚛𝚒𝚝𝚎 𝚙𝚕𝚊𝚌𝚎 𝚝𝚘 𝚋𝚎." 「 𝐒𝐭𝐚𝐲 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐦𝐞 」 ✦✦✦ ▶ written by: peach & cherry ▶ cover by: peach & cherry