"beomgyu sao? cái tên này nghe quen quen"
"hả?"
beomgyu dừng chân, ánh mắt thắc mắc ném về phía người kia. cậu hơi nghiêng đầu, khuôn mặt nhỏ toát lên vẻ khó hiểu.
"à không, ý là hồi bé tôi cũng từng có một người bạn có tên y như cậu vậy. người đó dễ thương lắm, mà lâu lắm rồi tôi chưa được gặp lại"
taehyun phì cười khi thấy khuôn mặt ngu ngơ của cậu, phẩy phẩy tay ý nói không có gì. nhưng câu nói vừa rồi bỗng làm cho beomgyu có chút gì đó hi vọng?!
cơ mà không phải, beomgyu còn chưa gặp qua taehyun lần nào, sao có thể là người bạn cũ của anh được. cậu cứ đứng đó, một tay chống cằm một tay cầm lấy quai cặp. bộ dạng giả vờ đang đăm chiêu suy nghĩ này của beomgyu làm taehyun bật cười.
"nghĩ gì mà tập chung vậy? cậu có muốn đưa tôi tới trường nữa không đó?"
"á quên mất đó, chúng ta đi thôi"
chẳng hiểu lúc đó có cái động lực gì làm beomgyu nắm lấy cánh tay đang buông thả tự do của taehyun mà kéo chạy vụt đi mất.
taehyun có chút bất ngờ, nhưng cũng chả thắc mắc gì thêm mà chạy theo. có gì đâu, chỉ là hai đứa con trai với nhau mà, ngại ngùng gì chứ.
nhưng mà công nhận, tay của beomgyu nhỏ nhỏ mềm mềm nắm thích thật.
tới cổng trường, cả hai đứng đó hít lấy hít để từng ngụm không khí. chết thật, mới đó mà sắp vào lớp rồi. beomgyu chỉ cho anh đường đi đến phòng hiệu trưởng, bản thân thì te te chạy lên lớp.
taehyun nhìn theo bóng hình nhỏ con kia, phì cười một cái rồi đi theo hướng mà beomgyu chỉ đến phòng hiệu trưởng. tuy đây là lần đầu đến trường hanlim nhưng anh đã rất được săn đón, điều đó thể hiện qua việc mới chỉ đi một đoạn ngắn taehyun đã thành công thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vẻ đẹp trai của mình, rồi thế là đằng sau anh bất đắc dĩ có một hàng dài những bạn nữ đi theo và tất nhiên họ trở thành fan hâm mộ của anh.
beomgyu chạy lên lớp, cậu lại gần chỗ ngồi của mình rồi đặt cặp xách xuống, mệt mỏi nằm dài ra bàn. nhưng rồi như nhớ ra điều gì đó, cậu đứng phắt dậy, hai tay bẻ từng khớp tay kêu 'cạch cạch' rồi đi tìm soobin.
thấy cậu bạn của mình đang thản nhiên ăn bánh ngọt ở canteen cùng một hộp sữa dâu bên cạnh, beomgyu khí thế chạy tới đánh cái bộp vào đầu soobin, tay thì chộp lấy hộp sữa dâu rồi mở ra thản nhiên uống. soobin bị đánh úp, miệng định chửi thề nhưng rồi lại ấm ức nuốt hết những câu tính nói vào bụng khi thấy vẻ mặt quạo cọ của beomgyu cùng hộp sữa dâu.
"sữa của tao màaaaa"
soobin nhìn beomgyu, ánh mắt chứa sự uất ức cực độ nhưng tay thì vẫn đưa bánh ngọt vào miệng nhai nhóp nhép. beomgyu nhếch mép, cậu uống hết chỗ sữa còn lại rồi nhẹ nhàng đặt lên bàn soobin.
"ông đây hôm nay dễ tính nên không cho mày một trận là may rồi đấy"
"mày dễ tính chết liền"
soobin làu bàu trong miệng, không ngừng tiếc rẻ hộp sữa mới mua. biết thế mua sữa vị mint choco cho rồi, giờ thì 3000 won của y cứ thế không cánh mà bay trong tích tắc.
"mà mày quen kang taehyun thật hả?"
"ừm, nó là bạn hồi bé của tao"
beomgyu trong lòng hiện ra một câu hỏi, nhưng có chút đắn đo. bởi cậu không muốn câu trả lời kia khác hoàn toàn với những gì cậu nghĩ, nhưng chí ít thì vẫn nên biết sự thật chứ nhỉ.
"thế thì...tao với cậu ý gặp nhau lần nào chưa vậy?"
cậu ấp úng, hai tay mân mê cái vạt áo đồng phục, sốt ruột nhìn soobin. y nghiêng đầu, nhưng rồi nhún nhún vai.
"ai biết đâu, tao với mày bắt đầu chơi với nhau lúc taehyun qua nước ngoài sống với ba mẹ nó mà"
beomgyu thở dài thườn thượt, khuôn mặt khó giấu vẻ thất vọng. nó làm soobin để ý, y bắt đầu giở thói trêu chọc.
"ô kìa, hay là mày bị u mê nó đến nỗi nghĩ rằng bản thân từng gặp nó trong qua khứ rồi à~"
"đúng là có chút quen quen, nhưng mà tao cũng không biết nữa"
beomgyu chán nản, cậu cứ thế đi lên lớp mà chả buồn dùng bữa sáng. ít ra cũng xơi được hộp sữa dâu ngon lành của soobin rồi, cậu nghĩ có thể trụ được tới tiết ba chẳng hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ; bạn học kang
Fanfictionchoi beomgyu là một học sinh bình thường với cuộc sống bình thường. cũng không bình thường cho lắm vì cậu là học sinh cá biệt, rất hay gây gổ đánh nhau trong trường. nhưng rồi một ngày mọi thứ thay đổi 180° khi học sinh mới kang taehyun và cậu trở t...