MUST READ!!
!fic rất trẩu, xin đừng kì vọng gì nhiều
!fic rất trẩu, xin đừng kì vọng gì nhiều
!fic rất trẩu, xin đừng kì vọng gì nhiềumình viết chap này là để làm rõ quan điểm cá nhân về fic 'bạn học kang'. cơ bản thì mọi người có thể skip nó và đọc truyện luôn nhưng tốt hơn hết thì nên lướt qua vài dòng đã ạ. trân trọng.
tuy take note hơi muộn nhưng mình không muốn phải nhận lại lác đác những phản hồi không tích cực về em fic này. đây là fic đầu tay mình viết từ lúc còn chân ướt chân ráo, cụ thể là vào năm 2020-2021 vậy nên không thể tránh khỏi việc giọng văn và tình tiết rất ư là teenfic. ban đầu mình xen kẽ giữa làm video trên tiktok và viết fic như một thú vui khi đu otp thôi. mình cũng không ngờ là sau này đột nhiên em nó lại được biết đến nhiều như thế, hay khó nghe hơn là rất overrated. hơn ai hết, mình tự lường được trình độ viết của mình chỉ ở mức nào và không ít lần muốn chỉnh chu lại fic để em nó xứng đánh hơn với lượng ủng hộ của các reader. nhưng nói đi cũng phải nói lại, đây là chiếc fic đã đem lại cho mình sự biết đến của mọi người. mình nâng niu từng cái cmt hay lượt vote và không nỡ chỉnh sửa lại các chi tiết truyện nên sau một thời gian phân vân thì mình quyết định không beta lại. đây cũng là lí do mình phải viết hẳn một chương must read này cho mọi người, phần vì muốn 'rào trước' cho những bạn nào sẽ cảm thấy cấn với fic này của mình hay nói cách khác là một lời khuyên nho nhỏ. vì mình cũng là người đi đọc truyện, hầu hết mình sẽ chọn lựa những chiếc fic nhiều lượt đọc, nhiều lượt vote và cmt để đọc vì suy nghĩ 'số lượng đi đôi với chất lượng'. mình không muốn các bạn đọc fic của mình mà có trải nghiệm không tốt, có thể các bạn không để lại cmt như 'đọc không nổi 3 chap' hay 'sao fic nhảm vậy cũng nhiều vote nhiều lượt đọc thế' nhưng sẽ có bạn nghĩ vậy (mình không hề quy chụp hay nhắm đến một cá nhân cụ thể nào). và mình muốn đem lại một chiếc fic chất lượng cho mọi người nên khi thấy mọi người ủng hộ em fic đầu tay sơ xài này thì mình cũng xấu hổ lắm. mình sẽ cố gắng cải thiện khả năng viết lách hơn nữa nhưng với em fic này thì xin phép không chỉnh sửa ạ. không phải vì mình bảo thủ mà vì mình rất trân trọng những thành quả mà mình nhận được dù người khác có nghĩ rằng mình không xứng đáng để có. đây cũng là kỉ niệm và dấu mốc với mình nữa.
nếu muốn thì mọi người có thể lật qua vài chiếc fic gần đây của mình, tuy cái nào cũng một màu 'trẻ con' và 'tình yêu màu hồng' nhưng giọng văn sẽ thay đổi kha khá hơn so với fic này. mình rất mong có thể được nhận lại sự góp ý của mọi người để có thể phát triển cũng như chau chuốt cho những chiếc fic sau này hơn. mình cảm ơn rất nhiều vì mọi người đã đọc đến đây ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ; bạn học kang
Fanficchoi beomgyu là một học sinh bình thường với cuộc sống bình thường. cũng không bình thường cho lắm vì cậu là học sinh cá biệt, rất hay gây gổ đánh nhau trong trường. nhưng rồi một ngày mọi thứ thay đổi 180° khi học sinh mới kang taehyun và cậu trở t...