rankazu; mộng mị tình si

1K 72 3
                                    

từ ấy, gã chỉ gặp được nó, vào những khi đắm chìm trong mộng mị, nhờ vào "thuốc". nhờ vào thuốc, haitani ran cảm nhận hương vị tình si chân thật không thể tả thành lời.

"đau thật đấy."

"quả là mikey vô địch nhỉ!"

em gã thán phục, kể cả gã cũng chẳng phải ngoại lệ. no.3 của ba lưu bá la không thể chống cự, cũng không thể phản kháng, bất lực nằm trên nền đất trơ trọi, chịu từng cú đấm giáng trời nện xuống theo đợt, nện xuống gương mặt ưa nhìn của chính nó không chút tiếc thương.

từng cú một, mang theo sự phẫn nộ không thể kiểm soát của vị tổng trưởng touman, hanemiya kazutora không muốn thở nữa. vì không xa đó, trên đống xe cũ đổ nát, là xác người bạn thân của nó, kẻ vẫn luôn đứng về phía nó dù tư tưởng nó có vặn vẹo ra sao, vẩn đục đến nhường nào. kẻ đó ngừng thở rồi, hà cớ gì nó vẫn phải tiếp tục? bởi anh đã chết, vì chính nó, kazutora tưởng chừng như đôi tay nhơ nhuốc, lấm lem của nó đã được rửa sạch bởi chính máu của anh, baji keisuke. máu kẻ thiện lành như nước thánh, nó trào ra ào ạt như lũ vì nhát đâm của thứ tội đồ như nó. nó...đã giết anh rồi, kazutora nó đã giết chết baji rồi!

"tao...không thể bị giết bởi kazutora đâu!"

- thằng đó chết chắc rồi. mikey hẳn đang đà điên, dễ gì tha thứ chứ.

rindou bình phẩm, nhưng đáng ngạc nhiên là, anh trai hắn lại chẳng chen vào thêm mắm dậm muối như mọi khi. gã ta chỉ ngồi đấy, chăm chú, điều này cũng khiến rindou khó mà tập trung vào khung cảnh bạo lực trước mặt được nữa. em trai gã thắc mắc, haitani ran mắc cái giống gì vậy?

- hm, tao cứ có cảm giác rằng, kazutora sẽ thoát chết đấy, lạ ghê.

- muốn cá cược hả!?

- không, không thích.

khịt mũi, rindou lại được dịp khinh khỉnh:

- anh trai sợ chứ gì?

...

- ờ anh sợ mày lắm.

"chỉ là thắc mắc, thằng đó phải dùng bao nhiêu "thuốc" để mà sống tiếp thôi. hm, dù sao đi nữa, nó không thể chết."

và từ ngày hôm ấy, hanemiya kazutora vẫn tiếp tục sống, trong dằn vặt, tội lỗi, dành cả mười năm thanh xuân sau song sắt. "thuốc" mà gã trai lớn nhà haitani nhắc đến không phải là thuốc giảm đau hay bất cứ thứ gì khác, mà là về thứ thuốc thần kì nào đó, thứ thuốc nào có thể chữa lành tâm hồn mục rữa của nó đây?

dùng bao nhiêu mới đủ? bao nhiêu mới có thể thoát ra khỏi những cơn ác mộng quỉ quái luôn bám lấy nó hằng đêm? để giết chết một kazutora luôn dằn vặt bởi tội ác chính mình đến mức muốn tự sát, để làm sống lại một kazutora khao khát hạnh phúc, muốn sống thiện lương?

cần bao nhiêu "thuốc" để kazutora có thể sống tiếp cuộc đời này?

nó không muốn xung quanh chỉ toàn ác mộng, mang đến sợ hãi, lo âu, hanemiya kazutora đang chờ đợi, thuốc mang đến cho nó một "mộng mị tình si".

-tokyo revengers- chốn sìn crackship.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ