𝔸𝕔𝕔𝕚𝕕𝕖𝕟𝕥𝕒𝕝𝕝𝕪 𝕤𝕒𝕨 𝕪𝕠𝕦

57 4 4
                                    

Thời tiết nửa đầu tháng tư vẫn còn hơi se lạnh bởi cái giá rét của mùa đông vẫn còn chưa chịu qua đi. Nhưng khí hậu lại vô cùng dễ chịu, khô ráo, trong không khí còn thoang thoảng mùi dịu nhẹ của hoa anh đào ở dọc hai bên đường.

Bên trong tiệm cafe 'Butter' với tone màu vàng tươi sáng làm chủ đạo, tiếng bàn luận sôi nổi của nhóm học sinh Cấp ba, tiếng nhân viên gấp rút hoàn thành công việc của chính mình. Khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập nên ít ai chú ý đến một góc nhỏ bị khuất ở trong tiệm.

"Cậu đi cùng với tớ đi mà, có được không, Amie?"

Kim Amie chán chường gập lại laptop, đầy phẫn uất nhìn ánh mắt của người đối diện đang lấp lánh như sao trời.

Khẽ thở dài, tay Kim Amie vẫn liên tục khuấy đều vào tách latte macchiato của mình, một lúc sau dưới ánh nhìn chăm chăm của đối phương mới chịu mở lời:

"Cậu có biết Lễ hội hoa anh đào là ngày mà chúng ta phải đi cắm trại cùng gia đình không? Hơn nữa nếu anh trai cậu mà biết thì anh ấy chắc chắn sẽ không để yên đâu. Cậu biết anh ấy không tin mấy cái này mà Park Yuna?"

Park Yuna bĩu môi nhìn Kim Amie. Đúng thật là cái đồ nhát gan, chỉ là một Park Jimin, dù sao cũng đâu có đáng sợ bằng Kim Taehyung anh trai của cậu ấy?

Kim Amie và Park Yuna đều là những người bạn nối khố. Tình cảm vô cùng thân thiết, giống như là chị em ruột cùng một nhà, lại thần kỳ hơn là cả hai đều có anh trai, mà anh trai cũng thân thiết với nhau không kém.

Đầu tháng tư hoa anh đào nở rộ bên bờ sông Hàn, không thua kém Nhật Bản, hằng năm ở đây đều tổ chức Lễ hội hoa anh đào để gia đình có thể cắm trại, ca hát và trò chuyện cùng với nhau.

Park Yuna là người vô cùng thích xem bói bài tarot, mà anh trai cô lại không quá tin vào những chuyện này. Vì vậy mới muốn đến lôi kéo Kim Amie cùng đi. Chí ít, Park Jimin sẽ không mắng Kim Amie, cô cũng có thể sống sót lây.

Điện thoại vang lên vài tiếng 'ting ting' cắt ngang những lời định nói. Kim Amie nhìn vào màn hình sáng trưng, sau đó đưa đến trước mặt của Park Yuna.

[Taehyung: Ba mẹ về Daegu rồi! Ngày mai Lễ hội hoa anh đào chúng ta sẽ đi cùng bạn của anh và Jimin. Em và Yuna cũng đi cùng đi!]

Park Yuna vui vẻ đứng lên hét một tiếng thu hút sự chú ý của khách trong tiệm, ngay cả Kim Amie ngồi bên cạnh cũng bị doạ sợ, không kịp giấu mặt đi.

Thật là, mất mặt quá đi mất!

Kim Amie vội vàng kéo Park Yuna ngồi xuống, tin nhắn lại vang lên thêm lần nữa nhưng không phải đến từ Kim Taehyung.

[Seokjin: Yuna có làm sao không đấy?]

Ánh mắt đưa về phía quầy thanh toán, trong tầm mắt là một người vô cùng điển trai, môi dày tóc đen cùng làn da trắng hài hoà đến lạ.

Kim Seokjin, chủ tiệm cafe 'Butter' là một trong những người bạn thân thiết nhất của Kim Taehyung và Park Jimin.

"Park Jimin, anh ấy sẽ chỉ dính sát bạn của mình thôi. Không có thời gian quan tâm đến chúng ta đâu."

Yoongi | Vô tình nhìn thấy emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ