𝔸𝕔𝕔𝕚𝕕𝕖𝕟𝕥𝕒𝕝𝕝𝕪 𝕤𝕒𝕨 𝕪𝕠𝕦

33 4 9
                                    

'Dispatch tung ảnh hẹn hò của gà nhà Bighit.'

'Lộ ảnh hẹn hò trong xe hơi của producer nổi tiếng.'

'Suga dính nghi án hẹn hò với thành viên Soyoung của girlgroup tân binh đang lên.'

'Bighit xác nhận tin đồn hẹn hò của Suga.'

Kim Amie nhìn Park Yuna đang thất thần đứng ở quầy thanh toán, hai mắt trống rỗng nhìn vào màn hình điện thoại đang sáng bừng, dòng chữ hiện lên chói mắt đến đáng ghét.

Rõ ràng mấy ngày trước cô vẫn luôn cảm thấy anh có cảm giác với mình, thậm chí anh trai Park Jimin cũng nhìn ra được, vậy thì lý do gì anh lại hẹn hò?

Min Yoongi không phải kiểu người dễ dàng yêu đương với người khác.

"Có thể chỉ là chiêu trò PR thôi, cậu đừng để tâm đến quá nhiều."

Kim Amie nhanh chóng kéo Park Yuna ra khỏi cửa hàng tiện lợi. Mấy ngày qua cả hai vốn dĩ đang tiến triển rất tốt, dấu hiệu đưa đẩy cũng tỏ tường, chính là cái dạng tình trong như đã, mặt ngoài còn e.

Thế mà hôm nay, Min Yoongi bất ngờ lộ ra tin đồn hẹn hò, khiến đương chủ mập mờ cùng anh ấy bị hù một phen mất hồn.

Tin nhắn vang lên liên tục, chủ yếu là tin nhắn từ trong nhóm chung hỏi về những tin tức vừa rồi. Một đám hỗn loạn tranh nhau nói khiến tin nhắn được gửi đi không ai kịp đọc.

Nhưng nổi bật nhất chính là tin nhắn từ Kim Namjoon, sau đó đều đồng loạt im lặng, chỉ có Jung Hoseok vào cứu lửa.

[Namjoon: Anh Yoongi thật sự hẹn hò à? Lần này phải đãi mọi người một bữa thật lớn đó nha!]

[Hoseok: Gì vậy? Sao anh Yoongi lại hẹn hò với cô gái kia được chứ? Cậu mà cũng tin mấy tin đồn nhảm đó hả?]

Park Yuna cười khẩy, tắt điện thoại đi nhanh về phía cổng trường. Kim Amie hốt hoảng gọi theo cũng không hề hấn gì.

...

"Không muốn! Sao em phải làm như thế chứ?"

Park Jimin tức tối ôm đầu nhìn em gái đang thảnh thơi gác chân lên bàn ăn trái cây.

"Em cứng đầu chết mất! Anh đã bảo đó là hiểu lầm, anh Yoongi chỉ nghe theo công ty thôi. Anh ấy đã ở studio ba ngày rồi, ăn uống không đàng hoàng. Anh hiện tại phải đến trung tâm dạy nhảy với anh Hoseok, em không thể mang cơm đến cho anh Yoongi giúp anh được à?"

Park Yuna hậm hực nhìn Park Jimin, tự dưng ở đâu lại sinh thêm việc cho cô làm vậy chứ? Cô nhất quyết không đi, cô không muốn tiếp tục thích Min Yoongi, người như anh ấy cô thích không nổi. Park Jimin thở hắt đầy nhẫn nhịn, từ tốn ngồi xuống sofa mà thương lượng:

"Tarot! Chỉ cần em giúp anh, cái gì cũng cho em. Kể cả tarot."

Park Yuna hai mắt mở to lập tức đứng dậy cầm lấy hộp cơm, tay chào vô cùng nghiêm túc, lập tức không nói hai lời nhanh chân chạy ra khỏi nhà.

[Jimin: Anh nên tập gọi em là anh vợ từ bây giờ đi, Min Yoongi.]

...

Park Yuna đứng trước studio của Min Yoongi không dám tiến vào. Kim đồng hồ trên tay càng quay nhanh thì Park Yuna lại càng thêm nóng lòng.

Yoongi | Vô tình nhìn thấy emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ